1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Một số điểm khác biệt chính trong kết quả tìm kiếm tin tức nóng hổi hoặc thịnh hành từ Google và Bing tiết lộ chiến lược cho các nhà tiếp thị muốn được chú ý trong các sự kiện này. Công ty phần mềm tiếp thị trong nước Optiify gần đây đã kiểm tra ba loại tin nóng chính và kết quả là cơ hội xếp hạng trên Google và Bing.
Trong phân tích của họ về tin nóng toàn cầu, tin tức kinh doanh và tin nóng địa phương, Optiify nhận thấy rằng hai công cụ tìm kiếm chính xử lý kết quả khác nhau tùy thuộc vào thẩm quyền, các yếu tố đa phương tiện và tính thời sự.
Google thích thẩm quyền, Bing thích tính thời sự
Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Brian Goffman cho biết, “Google và Bing đều đang phản hồi; Họ tạo ra các SERP khác nhau cho các tin tức nóng hổi. Google có xu hướng ưu tiên các nguồn có thẩm quyền cao, trong khi Bing có nhiều kết quả gần đây hơn, nhưng không nhất thiết phải có thẩm quyền cao như vậy. ”Điều thú vị là ông lưu ý,“ MSN là nguồn tin tức số 1 mọi lúc trong nghiên cứu của chúng tôi. Điều này đúng trong mọi trường hợp; gần một phần ba kết quả trang là MSN. Google không thường xuyên thay đổi kết quả, nhưng họ nhấn mạnh các trang web có thẩm quyền cao. “
Trong số những thay đổi khác về tin tức nóng hổi, nghiên cứu báo cáo rằng các câu chuyện hoặc quảng cáo được tài trợ trên một trong hai công cụ tìm kiếm sẽ biến mất khỏi kết quả. Suy đoán rằng các nhà quảng cáo có thể không muốn liên quan đến tin tức nóng hổi, Goffman đưa ra ví dụ: Nếu bạn là một hãng hàng không, bạn có muốn quảng cáo của mình xuất hiện cùng với tin tức về một vụ tai nạn máy bay không?
Một thay đổi đáng chú ý khác là vị trí của các mục không phải trả tiền xuất hiện trên trang dành cho tin tức nóng hổi. Chỉ có kết quả không phải trả tiền đầu tiên và thứ hai xuất hiện trong màn hình đầu tiên; Nhìn chung, những loại kết quả này ít được chú ý hơn ở các sự kiện thời sự.
Cuối cùng, các kết quả đa phương tiện với hình ảnh và / hoặc video sẽ nổi bật hơn trong kết quả Tin mới nhất.
Các nhà tiếp thị có thể chuẩn bị và tham gia vào các tin tức nóng hổi như thế nào?
Đầu tiên, Goffman cho biết, cần phải có một động lực có thể đo lường được để xuất hiện trên các tin tức nóng hổi.
“Điều quan trọng là các nhóm điều hành phải nhận được giá trị kinh doanh từ lượng truy cập tăng thêm. Cách tiếp cận là không lấy lưu lượng rác theo các điều khoản không được chuyển đổi. Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh của bạn, bạn phải nhìn nhận sự chuyển đổi theo cách riêng của mình, ”ông nói. “Nếu bạn đang tạo ra lưu lượng truy cập chỉ để khiến mọi người nhấp vào quảng cáo, thì đó không phải là lưu lượng tốt. Bạn sẽ bị phạt bởi các công cụ tìm kiếm vì chỉ thu được lưu lượng truy cập không được giải quyết. Việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cho khách truy cập là tùy thuộc vào bạn. Miễn là bạn làm điều đó, công nghệ sẽ hoạt động và không có gì sai với điều đó. “
Có những sự kiện không thể đoán trước – chẳng hạn như sóng thần (tin nóng toàn cầu) hoặc câu chuyện của Amanda Knox (tin nóng địa phương trong báo cáo). Nhưng các sự kiện kinh doanh là thứ cần phải chuẩn bị, Goffman Marketers cho biết, các nhà tiếp thị cần dự đoán những gì mọi người đang tìm kiếm trong quá trình kinh doanh hoặc các sự kiện định kỳ như triển lãm thương mại, mua lại lớn hoặc ra mắt sản phẩm.
Trong báo cáo của họ, Optify đưa ra 10 mẹo về cách thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web của bạn trong một sự kiện tin tức nóng hổi. Để biết giải thích về từng mẹo, hãy xem báo cáo đầy đủ:
- Định dạng: Công cụ tìm kiếm cố gắng hiển thị kết quả nhiều định dạng cao hơn.
- Chia sẻ xã hội: Nếu bạn sử dụng mạng xã hội của mình và giúp mọi người tương tác với nội dung của bạn dễ dàng hơn, bạn sẽ tăng cơ hội xếp hạng cao hơn trong SERPs.
- Google+: Google sẽ chú trọng hơn đến nội dung có nhiều +1, vì vậy điều quan trọng là bạn phải triển khai nó trên trang web của mình.
- Tính mới mẻ, tính độc đáo và tính thời sự: Tại các sự kiện tin tức, tính mới mẻ và tính thời sự là điều bắt buộc.
- Danh mục Tin tức và XML Tin tức: Bạn cũng nên gửi một sơ đồ trang web tin tức cho Google để giúp tìm thấy nội dung của bạn nhanh hơn và cung cấp cho bạn toàn bộ nội dung của bạn.
- Tối ưu hóa, tối ưu hóa, tối ưu hóa: Nếu không tối ưu hóa nội dung của bạn với các yếu tố thường trực của SEO, khả năng bạn sẽ không xếp hạng rất cao.
- Chiến lược từ khóa: Phát triển chiến lược từ khóa bằng cách tìm hiểu cách người dùng tìm kiếm các sự kiện này.
- Từ khóa nghiên cứu: Sử dụng các công cụ giám sát thời gian thực để tìm hiểu điều gì đang gây tiếng vang và cách thức.
- Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tăng lưu lượng truy cập: Việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong các tin tức nóng hổi đang ngày càng trở nên quan trọng đối với các nhà tiếp thị và nhà xuất bản.
- Hãy suy nghĩ như một nhà xuất bản, hành động như một nhà tiếp thị: hãy nhớ rằng bạn là một nhà tiếp thị và bỏ qua các phương pháp hay nhất về tiếp thị trực tuyến.
Goffman nói: “Nếu bạn là một nhà tiếp thị, bạn có thể nhận được những tin tức nóng hổi, nhưng cơ hội sẽ nhỏ hơn cả về hạn chế thời gian và bản chất của nội dung.
“Google Tin tức: Các yếu tố chính để xếp hạng [Study]“Cũng đề cập đến các khía cạnh khác về cách các trang web có thể tăng khả năng hiển thị, đặc biệt là trên Google.
Trở thành một liên hệ đáng tin cậy có thể là chìa khóa để tham dự các sự kiện tin tức
Goffman lưu ý rằng trên Google nói riêng, cơ hội thu hút được nhiều sự chú ý là khá mỏng trừ khi bạn được kết nối với một trang web tin tức có thứ hạng cao. Ông khuyến nghị rằng các nhà tiếp thị và nhà xuất bản hãy cố gắng trở thành người thu hút bình luận từ các nguồn tin tức cấp cao về những sự kiện này hơn là cố gắng trở thành một trang có thẩm quyền (đó là một thách thức rất lớn khi bạn làm việc với tư cách là một công ty).
Goffman nói: “Xây dựng mối quan hệ theo thời gian là rất quan trọng để kết nối với các nguồn tin tức có thẩm quyền cao hơn. Anh ấy cũng đưa ra một số gợi ý bổ sung:
“Hãy luôn sẵn sàng; nếu bạn không có mặt mọi lúc, họ sẽ không gọi cho bạn vào lần sau. Hãy thật thú vị. Điều này thật khó để định lượng, nhưng bạn đã sẵn sàng để đứng lên chưa? Bạn phải sẵn sàng, không phải trung tâm của câu chuyện Câu chuyện không phải về bạn, nhưng bạn là một phần của nó nếu nó liên quan đến bạn hoặc ngành của bạn. Bạn phải đồng ý rằng câu chuyện không phải về bạn và sẵn sàng nhận xét về những điều không phải về bạn. “
Đa phương tiện là yếu tố quan trọng và nội dung văn bản rõ ràng có thể khiến bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, ông khuyên. Cần có sự sáng tạo để phù hợp với tin tức kinh doanh hiện tại. Goffman đề xuất sử dụng phần mềm để theo dõi xu hướng, nhưng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hỗ trợ nhận thức về các sự kiện lặp lại và gián đoạn với quy trình kinh doanh để có thể phản ứng nhanh với chúng.
Optiify là một bộ tiếp thị trong nước cho phép các nhà tiếp thị B2B thúc đẩy lưu lượng truy cập / khách hàng tiềm năng và theo dõi và chia sẻ kết quả. Họ chủ yếu tập trung vào SEO và SMM và có một số công cụ khác trong bộ phần mềm để nuôi dưỡng, đánh giá và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Nguồn: www.searchenginewatch.com