
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Khi lần đầu tiên chúng tôi xuất bản hướng dẫn thủ thuật SEO về cách đánh bại Google Tìm kiếm, thế giới của tìm kiếm không phải trả tiền và có trả tiền là một nơi hoàn toàn khác.
Chắc chắn là chỉ cách đây ba năm (gần như cho đến ngày nay), nhưng ý tôi là phong cảnh đã thay đổi như thế nào.
Vào năm 2013, để lên đầu Google, đó chỉ là một số loại nghiên cứu từ khóa sát thủ để đảm bảo rằng trang web của bạn có cấu trúc tốt và rõ ràng và để đảm bảo rằng bạn có rất nhiều liên kết ngược có thẩm quyền cao.
Và mặc dù ngày nay đây vẫn là những mẹo SEO rất phù hợp, nhưng giờ đây chúng ta cũng phải đối phó với những yếu tố hoàn toàn mới này …
Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Có hàng trăm điều bạn cần làm để cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm. Danh sách này tập trung vào những phát triển gần đây hơn.
10 mẹo SEO để lên đầu Google
1) Tối ưu hóa cho RankBrain
RankBrain là hệ thống học máy AI của Google đã được Google xếp hạng là một trong ba tín hiệu xếp hạng hàng đầu vì vô số yếu tố góp phần của nó.
Google sử dụng RankBrain để xử lý các câu hỏi không rõ ràng hoặc duy nhất chưa từng được hỏi trước đây. Các tìm kiếm hoàn toàn mới chiếm tới 15% tổng số tìm kiếm mỗi ngày – và vì Google xử lý 3 tỷ tìm kiếm mỗi ngày – 450 triệu tìm kiếm mỗi ngày là duy nhất.
Máy học rõ ràng là cần thiết để đáp ứng nhu cầu khổng lồ này và có thể khó khăn cho các nhà tiếp thị tìm kiếm để thực sự tối ưu hóa nó.
Tuy nhiên, theo bài đăng cuối cùng của chúng tôi về Tối ưu hóa Nội dung cho RankBrain, bạn có thể thực hiện một số cách, trong đó quan trọng nhất là … Tạo nội dung trả lời các câu hỏi độc đáo có liên quan đặc biệt đến tính cách khán giả của bạn.
Điều này cần thời gian, nghiên cứu và một chút thử và sai, nhưng với đủ tài liệu tham khảo và thông tin hỗ trợ trong nội dung dài, được định dạng rõ ràng của bạn, bạn có thể thấy nhiều khả năng hiển thị hơn cho các câu hỏi có liên quan.
2) Tối ưu hóa cho các tìm kiếm gần tôi
Theo Google, “khoảnh khắc nhỏ” là những “Các điểm tiếp xúc quan trọng trong hành trình tiêu dùng ngày nay và khi chúng được thêm vào với nhau, chúng cuối cùng sẽ xác định cách hành trình này kết thúc.”
Về cơ bản, điều này cho thấy rằng thiết bị di động là trình điều khiển quan trọng nhất cho tìm kiếm cục bộ và bạn nên tối ưu hóa chính xác điều đó như thế nào.
Như Chris Lake đã đề cập trong bài đăng của anh ấy về Tối ưu hóa cho những khoảnh khắc bất chợt, những người tìm kiếm trên thiết bị di động a) rất tích cực và b) không trung thành với thương hiệu. Do đó, có một cơ hội lớn, đặc biệt là khi nhiều công ty đang bị tụt lại phía sau do trải nghiệm người dùng di động kém.
Lời khuyên ở đây là: dự đoán, phù hợp và dễ sử dụng …
3) Tối ưu hóa sự hiện diện tại địa phương của bạn
Sau điểm cuối cùng, không tốt để tối ưu hóa cho các tìm kiếm “gần tôi” trừ khi bạn thực sự ở “đó”. Vì vậy, bạn phải sắp xếp SEO địa phương của mình.
Bạn có thể làm điều này bằng cách tối ưu hóa trang Google Doanh nghiệp của tôi. Trong số nhiều thứ khác, bạn cần đảm bảo rằng bạn có các tính năng sau …
- Mô tả dài và độc đáo về công ty của bạn.
- Chọn các danh mục phù hợp.
- Thông tin quan trọng về thời gian mở cửa.
- Nhiều hình ảnh.
- Cập nhật thường xuyên.
- Số điện thoại địa phương và địa chỉ doanh nghiệp.
Và một trong những yếu tố SEO địa phương quan trọng khác là đảm bảo rằng bạn có nhiều đánh giá của khách hàng có thể nhìn thấy được, đó là trạng thái của Graham Charlton “Quan trọng đối với các doanh nghiệp địa phương, cho dù họ bán hàng trực tuyến hay không, nhờ vào sự nổi bật của họ trong kết quả tìm kiếm địa phương.”
4) Tối ưu hóa cho ngôn ngữ tự nhiên và tìm kiếm bằng giọng nói
Báo cáo Xu hướng Internet 2016 của Mary Meeker cho biết rằng các tìm kiếm trên Tìm kiếm bằng giọng nói của Google đã tăng 35 lần kể từ năm 2008.
Tại sao lại có sự bùng nổ trong tìm kiếm bằng giọng nói? Nhập liệu bằng giọng nói nhanh hơn gấp 4 lần so với nhập văn bản, vì vậy bạn sẽ nhận được kết quả nhanh hơn. Có những vấn đề về khả năng tiếp cận rõ ràng. Mọi người gặp khó khăn khi nhập trên một số thiết bị nhất định. Mọi người cũng muốn tránh các thực đơn khó hiểu. Cho dù một trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động hay điện thoại của chúng ta có kích thước lớn như thế nào, thì việc tìm kiếm trên điện thoại vẫn rất khó hiểu.
Google đã làm việc chăm chỉ để cải thiện công cụ tìm kiếm của mình để hiểu rõ hơn các so sánh nhất, các bài báo có thứ tự, các điểm đúng lúc và các kết hợp phức tạp.
Do đó, chìa khóa để tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói là cung cấp nội dung cho các câu hỏi trực tiếp hơn. Những thứ được nói bằng ngôn ngữ tự nhiên hơn nhiều so với ngôn ngữ chúng ta thường sử dụng khi nhập vào một công cụ tìm kiếm nơi từ khóa chiếm ưu thế.
5) Trả lời một câu hỏi
Sau khi tối ưu hóa cho ngôn ngữ tự nhiên, bạn có thể trả lời các câu hỏi trực tiếp với nội dung của mình.
Google đang tìm kiếm các trang web của bên thứ ba để cung cấp cho người tìm kiếm một phản hồi rõ ràng trên SERP cho các “truy vấn dựa trên kiến thức” hơn của họ (sinh nhật của Kanye West là khi nào? V.v.). Mặc dù Wikipedia từng là trang web thống trị trong các hộp trả lời này, nó ngày càng ít đi khi Google nhận ra rằng nội dung chuyên gia chất lượng hơn đang đến từ các nhà xuất bản khác.
Vì vậy, hãy tìm ra những câu hỏi mà trang web của bạn có thể trả lời và tạo ra nội dung thực hiện được điều đó. Sẽ hữu ích nếu bạn càng ngắn gọn càng tốt, diễn đạt câu hỏi trong tiêu đề và trả lời câu hỏi trong bài báo càng nhanh càng tốt.
6) Trả tiền cho nó
Một số điều ngày nay vẫn còn là sự thật giống như chúng đã xảy ra vào năm 2013 … Bạn có thể bỏ qua tất cả những lời khuyên này chỉ đơn giản bằng cách trả tiền theo cách của bạn để lên đầu bằng quảng cáo PPC.
Mặc dù bạn vẫn cần bản sao quảng cáo chất lượng cao, các trang đích phù hợp và các sản phẩm được khách hàng đánh giá cao (đặc biệt nếu bạn nhập phần quảng cáo thông tin sản phẩm), vấn đề vẫn có thể đổ vào đầu.
Tuy nhiên, ở đây chúng tôi giải thích cho bạn lý do tại sao quảng cáo của bạn không nhất thiết phải ở trên cùng của SERP mới.
7) Tìm hiểu những câu chuyện hàng đầu, triển khai AMP
Đưa trang web của bạn vào Google Tin tức luôn là một cách chắc chắn để có được lưu lượng truy cập ngắn hạn vào nội dung của bạn.
Điều này không tuyệt vời cho các trang web thường xuyên, nhưng nếu bạn có thể thu hút sự chú ý của báo chí với những tin tức chất lượng, thì điều đó cũng có thể tuyệt vời cho các trang web khác liên kết đến bạn như một nguồn.
Tin bài hàng đầu tương đương với thiết bị di động của máy tính để bàn Trong lĩnh vực tin tức và ngay bây giờ khu vực này đang lấp đầy các Trang trên thiết bị di động được tăng tốc (AMP). AMP là chương trình mã nguồn mở của Google cho phép quản trị viên web tạo các phiên bản trang web tải nhanh, rút gọn, tải tức thì cho người dùng di động.
AMP chưa phải là một tín hiệu xếp hạng, nhưng khi bạn xuất hiện trong Câu chuyện hàng đầu, các trang AMP có thể giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Đây là hướng dẫn về cách triển khai thành công AMP.
Cũng xin lưu ý rằng kết quả AMP sẽ xuất hiện trên SERP trên thiết bị di động vào cuối năm nay.
8) Được tối ưu hóa cho thiết bị di động
Bạn nên đóng đinh điều đó ngay bây giờ. Mặc dù nhiều người trong số các bạn đã không làm điều đó ba năm trước, và đó không phải là một tín hiệu xếp hạng. Nó bây giờ mặc dù!
Nhưng để giúp bạn, chúng tôi đã phát hành hướng dẫn rộng rãi và toàn diện này để kiểm tra khả năng sử dụng trên thiết bị di động của trang web của bạn. Không có gì.
9) Tăng tốc trang web của bạn
Như tôi đã đề cập trước đó, AMP chắc chắn đang giúp tăng tốc web di động. Mặc dù gây tranh cãi về bản chất và không nhất thiết là giải pháp tốt nhất để cải thiện tốc độ trang web nói chung vì nó chỉ giống như một “sửa chữa nhanh”.
Bạn vẫn cần ưu tiên tốc độ của trang web thực tế của mình, không chỉ dựa vào các bản vá lỗi của Google. Tốc độ trang web là một yếu tố xếp hạng, nhưng có nhiều cách để cải thiện hiệu suất.
Trước tiên, hãy kiểm tra tốc độ trang web của bạn bằng công cụ này và sau đó bạn sẽ có quyền truy cập vào một báo cáo mà bạn có thể cải thiện.
Bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc giảm tải trang bằng cách làm theo các mẹo SEO này về tối ưu hóa hình ảnh cho tốc độ trang web.
10) Tối ưu hóa sự hiện diện trên Twitter của bạn
Mặc dù đây có thể là mẹo cuối cùng trong danh sách này, nhưng rõ ràng đây không phải là điều cuối cùng bạn có thể chỉnh sửa để lên đầu Google. Tuy nhiên, một thay đổi lớn đối với SERP trong những năm gần đây là sự ra đời của các tweet.
Năm ngoái, nhờ thỏa thuận giữa Twitter và Google, các tweet hiện đã được lập chỉ mục trên SERPs. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu, nhà xuất bản hoặc cá tính, bây giờ là dòng thời gian trực tiếp của các tweet mới nhất của họ.
Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn tweet thường xuyên, có một lượng người theo dõi khá lớn và vì Chúa, đừng nói bất cứ điều gì khiến bạn hối tiếc vì nó có thể sẽ nằm trong bộ nhớ cache trong vài giờ.
Nguồn: www.searchenginewatch.com