17 thống kê hữu ích về tiếp thị công cụ tìm kiếm từ báo cáo quý 2 năm 2016 của Merkle

17 thống kê hữu ích về tiếp thị công cụ tìm kiếm từ báo cáo quý 2 năm 2016 của Merkle

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Sáng nay, Merkle đã công bố báo cáo tiếp thị trực tiếp hàng quý của mình trước khi công bố thu nhập của Google trong quý thứ hai được công bố và nó tạo ra một số thống kê ấn tượng.

Đặc biệt lưu ý là những tiết lộ rằng:

  • Tăng trưởng chi tiêu cho tìm kiếm của Google đã chậm lại còn 22% trong khi CPC giảm 9%.
  • Tốc độ tăng PLA trên máy tính để bàn đang tăng trong khi thiết bị di động tăng trưởng mạnh nhưng chậm lại
  • Lưu lượng truy cập từ quảng cáo mua sắm thông qua Tìm kiếm Hình ảnh của Google và Yahoo đang tăng lên
  • Quảng cáo văn bản mở rộng của Google có rất ít tác dụng

Báo cáo đầy đủ (yêu cầu đăng ký) bao gồm các xu hướng mới nhất trong tìm kiếm có trả tiền, tìm kiếm không phải trả tiền, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo hiển thị hình ảnh và công cụ so sánh giá. Vì vậy, hãy cùng tìm ra một số điểm nổi bật …

Tìm kiếm có trả tiền

  • Chi tiêu của các nhà quảng cáo trên tìm kiếm có trả tiền của Google đã tăng 22% so với cùng kỳ trong quý 2 năm 2016, giảm nhẹ so với mức tăng trưởng 25% trong quý đầu tiên.
  • Tăng trưởng nhấp chuột tăng nhẹ lên 34%, nhưng CPC giảm 9%.
  • Tăng trưởng chi tiêu cho quảng cáo văn bản của Google chậm lại còn 10% so với năm trước do tăng trưởng CPC của từ khóa được gắn thương hiệu giảm từ 10% trong quý đầu tiên xuống 0% trong quý thứ hai.
  • Chi tiêu cho quảng cáo Google Mua sắm đã tăng 43% khi lưu lượng truy cập của đối tác tăng tổng lượng nhấp chuột.
  • Chi tiêu kết hợp cho Quảng cáo Bing và Quảng cáo tìm kiếm của Yahoo Gemini đã giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái do số lần nhấp chuột tiếp tục giảm.
  • Lần đầu tiên chi tiêu cho quảng cáo sản phẩm Bing giảm kể từ khi định dạng này được tung ra, có thể là do Yahoo chuyển sang hiển thị nhiều PLA của Google hơn.
  • Điện thoại và máy tính bảng đã tạo ra 53% tổng số nhấp chuột tìm kiếm có trả tiền trong quý thứ hai, tỷ lệ tương tự như quý trước nhưng tăng 12 điểm so với năm ngoái. Tỷ lệ nhấp chuột từ thiết bị di động của Google tăng nhẹ lên chỉ hơn 57%.

Bộ quần áo nam Serp

Tìm kiếm không phải trả tiền & Xã hội

  • Lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền đã giảm 7% so với cùng kỳ năm trước trong quý thứ hai, so với mức tăng 11% so với cùng kỳ năm trước do danh sách không phải trả tiền phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các quảng cáo tìm kiếm có trả tiền, đặc biệt là trên thiết bị di động.
  • Tỷ lệ lượt truy cập của Điện thoại di động trong tìm kiếm không phải trả tiền tăng lên 46%, nhưng vẫn thấp hơn 53% nhấp chuột trong tìm kiếm có trả tiền mà Điện thoại di động tạo ra và 47% mà Thiết bị di động tạo ra cho tìm kiếm không phải trả tiền một năm trước.
  • Google đã tạo ra 86% tổng số lượt truy cập tìm kiếm không phải trả tiền ở Hoa Kỳ và 90% lượt truy cập tìm kiếm không phải trả tiền trên thiết bị di động.
  • Thị phần của Google về tìm kiếm không phải trả tiền trên thiết bị di động đã tăng gần hai điểm trong năm qua.
  • Trong quý 2 năm 2016, các trang mạng xã hội chiếm 2,8% số lượt truy cập trang web, với Facebook chiếm 63% tổng số lượt truy cập trang web được thúc đẩy bởi mạng xã hội.

Công cụ mua sắm so sánh

  • Lần đầu tiên trong quý hai, Mạng thương mại eBay kiểm soát một phần lớn chi tiêu trên các cổng thông tin so sánh giá (CSE). Cùng với Connexity, hai nền tảng CSE thống trị chiếm 97% tổng chi tiêu cho quảng cáo CSE.
  • Doanh thu quảng cáo do Mạng thương mại eBay và danh sách Connexity tạo ra lần lượt tăng 33% và 23% so với cùng kỳ năm ngoái; Tuy nhiên, hai nền tảng kết hợp lại chỉ tạo ra ít hơn 10% doanh thu Quảng cáo mua sắm trên Google từ các nhà quảng cáo tham gia vào cả ba nền tảng.

Hiển thị quảng cáo

  • Tổng chi tiêu cho quảng cáo hiển thị hình ảnh tăng 62% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ kết quả rất tốt từ Facebook, nơi các nhà quảng cáo Merkle đã tăng đầu tư 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Nhắm mục tiêu lại chiếm 62% tổng chi tiêu cho hiển thị trong quý hai.
  • Mạng hiển thị của Google (GDN) cũng chứng kiến ​​sự tăng trưởng chi tiêu, với chia sẻ của các nhà quảng cáo trong tổng chi tiêu quảng cáo của Google tăng lên 12%.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời