4 lý do lớn khiến SEO không bao giờ chết

4 lý do lớn khiến SEO không bao giờ chết

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

SEO-is-dead-tangNgành công nghiệp của chúng tôi có xu hướng tiếp tục tập trung vào một chủ đề: SEO đã chết. Điều này đã xảy ra trong nhiều năm bởi vì ai đó tiếp tục cố gắng hướng lưu lượng truy cập đến một bài đăng trên blog hoặc bài viết bằng cách đưa ra những tuyên bố tương tự.

Một Bozo đã từng tuyên bố SEO là tệ hại vào sáu năm trước.

Thật buồn cười vì đã sáu năm trôi qua, những người làm SEO vẫn đang tối ưu hóa nội dung trang web cho các công cụ tìm kiếm và dường như không thiếu những người cần sự giúp đỡ của chúng tôi. Sự thật là, SEO sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Đây là lý do tại sao.

1. SEO kiếm tiền

Google vẫn có tiềm năng tạo ra một lượng lớn lưu lượng truy cập thông qua tìm kiếm không phải trả tiền cho tất cả khách hàng của tôi. Có một số tiền rất lớn đang bị đe dọa. Ở đâu có tiền, ở đó có sự cạnh tranh và sẵn sàng chi tiền để giành chiến thắng.

2. SEO thu hẹp khoảng cách

Các phương pháp hay nhất về công cụ tìm kiếm không trực quan (hãy thử giải thích rel = canonical cho một người không quen với SEO). Sẽ luôn có nhu cầu truyền đạt các phương pháp hay nhất cho những người mà trọng tâm chính không phải là SEO mỗi ngày. Điều này đặc biệt đúng khi Google (và các công cụ tìm kiếm khác như Bing, Baidu, v.v.) liên tục thay đổi các quy tắc.

3. SEO giao tiếp với khách hàng và khách hàng tiềm năng

Tìm cách thông minh để mở rộng từ khóa trong bối cảnh kỹ thuật số của công ty sẽ luôn quan trọng. Mọi người quên rằng từ khóa không phải là một thứ SEO. Bạn là một người tiếp thị.

Quy tắc giao tiếp đầu tiên: nói bằng ngôn ngữ mà khán giả của bạn hiểu được. Nghiên cứu từ khóa tốt thực sự là nghiên cứu người dùng bằng ngôn ngữ được khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại sử dụng phổ biến nhất để mô tả các sản phẩm, dịch vụ và chủ đề nội dung của bạn. Bỏ qua rủi ro của riêng bạn.

4. Lợi ích của SEO cho người dùng

Nhiều hoạt động tương tự có lợi cho SEO mang lại lợi ích cho trải nghiệm người dùng:

  • Nghiên cứu từ khóa và truyền đạt nghiên cứu này tới tất cả các thành viên trong nhóm.
  • Tiêu đề trang có ý nghĩa, định hướng từ khóa.
  • Thẻ mô tả meta tập trung vào từ khóa thông minh.
  • Đúng chính tả.
  • Dễ sử dụng, mẫu điều hướng toàn cầu theo từ khóa.
  • Tích hợp các trang web quan trọng trong phương tiện truyền thông xã hội.
  • Loại bỏ các lỗi kỹ thuật.
  • Loại bỏ các liên kết nội bộ bị hỏng.
  • Có được các liên kết từ các trang web có liên quan để tăng giá trị cho người dùng cuối.
  • Đảm bảo nội dung liên kết nội bộ đến các trang có liên quan khi nó có ý nghĩa đối với người dùng.
  • Nhấp vào Kiểm tra đường dẫn để cải thiện trải nghiệm người dùng và giảm tỷ lệ thoát.
  • Loại bỏ 404 trang không nên tồn tại.
  • Loại bỏ nội dung trùng lặp.
  • Loại bỏ các rào cản đối với công nghệ tìm kiếm để lập chỉ mục nội dung (Flash, JavaScript, AJAX).
  • Sử dụng phân tích trang web để cải thiện hiệu suất trang web.
  • Tối ưu hóa nội dung video và hình ảnh để nó có thể được lập chỉ mục và có tiêu đề có ý nghĩa, hướng từ khóa.
  • Tối ưu hóa tài liệu PDF để chúng có tiêu đề và nội dung có ý nghĩa, hướng từ khóa.
  • Phân tích khoảng cách nội dung để đảm bảo trang web của bạn giải quyết các chủ đề quan trọng đối với người dùng của bạn.
  • Đảm bảo các trang cũ được chuyển hướng đúng cách đến các trang mới.
  • Đảm bảo thông cáo báo chí sử dụng các từ khóa thích hợp.
  • Đảm bảo rằng hệ thống quản lý nội dung không gây ra sự cố cho các công cụ tìm kiếm vì cấu trúc vốn có của chúng.
  • Đảm bảo các doanh nghiệp gửi các tín hiệu cần thiết để công cụ tìm kiếm có thể xác định quốc gia nào mà một phần nội dung cụ thể có liên quan nhất.
  • Giảm tốc độ tải trang càng nhiều càng tốt.
  • Đảm bảo các trang web tuân thủ các tiêu chuẩn khả năng truy cập chính xác.
  • Đào tạo đội ngũ nội bộ về các phương pháp hay nhất về SEO.
  • Đảm bảo sự tích hợp giữa tất cả các kênh tiếp thị kỹ thuật số.

Tại sao SEO sẽ tồn tại lâu dài

Và nhân tiện, các công ty càng lớn, càng khó thực hiện những điều này một cách liên tục và nhất quán. Cần một nỗ lực tập trung, và thường là bàn tay hướng dẫn, để đảm bảo rằng các hoạt động này được thực hiện đúng cách.

Ngay cả khi tìm kiếm phát triển thành các kênh siêu thích hợp thông qua phân mảnh (như truyền hình khi có cáp) và phát triển thành tìm kiếm dựa trên giọng nói, vẫn cần đảm bảo rằng công nghệ được sử dụng để tìm kiếm được sử dụng, những người có thể tìm thấy, xử lý và hiểu dữ liệu họ đang tìm kiếm. Vẫn cần chia sẻ nhật ký này với các công ty muốn tìm thông tin của họ.

Sau cùng, sẽ luôn có nhu cầu hiểu rõ hơn về ngôn ngữ mà khách hàng hiện tại và tiềm năng sử dụng để tìm thấy bạn và mở rộng trọng tâm từ khóa đó cho toàn bộ bối cảnh kỹ thuật số của bạn.

Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng SEO đã chết, đang chết hoặc đã lỗi thời, tôi thực sự muốn nói chuyện với bạn! Tôi có rất nhiều cây cầu mà tôi bán …

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời