
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Vì vậy, bạn đã tăng gấp đôi lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào trang web của mình?
Xuất sắc! 👏👏🏽👏🏿
Nhưng ngoài ra, vậy thì sao?
Hãy để tôi giải thích.
Tất cả chúng ta đang kinh doanh.
Khách truy cập tốt, khách hàng trả tiền tốt hơn.
Với tất cả sự chú ý mà các chuyên gia SEO dành cho việc tối ưu hóa tìm kiếm, thật dễ dàng bỏ qua một phần thực sự lớn và quan trọng khác của câu đố: chuyển đổi.
Đừng đi săn mà không ăn
Nhận thức về thương hiệu là vàng, nhưng chỉ khi bạn có thể chuyển nó thành công việc kinh doanh thực tế.
Tất cả các nỗ lực nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trang web và xây dựng liên kết của bạn sẽ rất lãng phí nếu chúng không mang lại doanh thu.
Để mọi người truy cập vào trang web của bạn đã đủ khó, nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu của trận chiến.
Những khách truy cập này cần phải chuyển đổi.
Và họ sẽ chuyển đổi – 16% khách hàng tiềm năng không phải trả tiền sẽ trở thành khách hàng trả tiền.
Để khách hàng tiềm năng của bạn di chuyển lên kênh, bạn cần đảm bảo họ đến đúng trang, nhận được nội dung họ muốn và có thể dễ dàng mua, đăng ký, nhận báo giá hoặc đăng ký.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Tin tốt là bạn có các công cụ trong kho vũ khí của mình để chuyển đổi lưu lượng truy cập không phải trả tiền thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện.
Vì vậy, hãy đi sâu vào cách sử dụng thích hợp của nó.
1. Tùy chỉnh nội dung theo ý định của người dùng
Hiểu được ý định của người dùng là điều cơ bản đối với SEO, vì vậy đây không nhất thiết phải là một ý tưởng mang tính cách mạng.
Vấn đề là không phải lúc nào khái niệm này cũng hoạt động tốt vì một số lý do:
- Ưu tiên các từ khóa chỉ dựa trên khối lượng mà không cần tổ chức theo ý định.
- Không truyền đạt ý định đến những nội dung đang phát triển.
- Chọn loại nội dung trước khi thực hiện nghiên cứu từ khóa.
Cải thiện các trang hiện có
Bước đầu tiên trong vấn đề nhắm mục tiêu là xem xét các trang hiện tại của bạn.
Một số trong số chúng có thể đã được tạo ra trước khi bạn thậm chí có chiến lược SEO.
Vì vậy, có tiềm năng thành công nhanh chóng bằng cách cải thiện các trang hiện có.
Và ai mà không thích rùng mình trước nội dung cũ của họ ?!
Xem xét các tìm kiếm mà bạn đang xếp hạng có chứa các cụm từ giao dịch như “mua”, “giá”, “đánh giá” hoặc “lời chứng thực”.
quảng cáo
Đọc bên dưới
- Các trang được xếp hạng cho những tìm kiếm đó có cung cấp nội dung sẽ chuyển đổi đối tượng của bạn không?
- Nội dung có dễ đọc, có sẵn lời gọi hành động không?
Năm ngoái, tôi đã trải qua một cuộc kiểm tra nội dung mà tôi đã bắt đầu cho blog của Leadfeeder vào tháng 8.
Trước khi gia nhập nhóm, cô ấy đã làm việc với một công ty tiếp thị nội dung chỉ tập trung vào việc tạo nội dung và không bị thúc đẩy bởi tâm lý SEO. Tôi đã xác định 82 bài đăng trên blog cần được viết lại.
Trong vòng chưa đầy 8 tháng, tôi đã quản lý để tăng gấp đôi lưu lượng truy cập không phải trả tiền và tăng 20% chuyển đổi bằng cách cải thiện các bài đăng trên blog hiện có của họ.
Nếu một trang không phù hợp với mục đích của người dùng, nó có thể hoạt động tốt trong một thời gian ngắn, nhưng cuối cùng Google sẽ thắng thế.
Xây dựng khuôn khổ cho các trang hiện có
Cho dù bạn đang tự mình thực hiện tất cả công việc hay làm việc với một nhóm lớn, hãy đặt ra các tiêu chuẩn cho các bản cập nhật nội dung của bạn.
Đây là cách tốt nhất để hợp lý hóa quy trình và đảm bảo rằng bạn đang tuân theo các phương pháp hay nhất.
Khung nội dung của họ bao gồm số lượng từ mục tiêu, chiến thuật UX và hướng dẫn về cách thúc đẩy nam châm dẫn đầu và lời kêu gọi hành động hiệu quả hơn.
Tối ưu hóa mục đích cho các trang mới
Trong tương lai, bạn có thể sử dụng ý định hiệu quả hơn như sau:
- Bao gồm mục đích của người dùng trong kế hoạch nội dung và tóm tắt quảng cáo của bạn. Các nhà văn thường được cung cấp một loạt các từ khóa và được yêu cầu “đi”. Tất cả mọi người tham gia vào việc tạo nội dung nên nói về ý định, không chỉ các chuyên gia SEO. Người phát triển bản sao cần phải hiểu rõ câu hỏi mà họ đang trả lời với nội dung mà họ đã viết.
- Nói về mục đích trước khi xác định loại nội dung. Điều đó có nghĩa là SEO cần một chỗ ngồi trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về nội dung. Nếu không, nếu bạn cần một trang đích, bạn sẽ có một blog về định giá phần mềm kế toán.
- Sử dụng ý định để điều động các dòng xuống phễu. Hãy trình bày chi tiết hơn về vấn đề này trong một phần riêng biệt.
Nhắm mục tiêu các từ khóa liên quan đến việc mua Điểm Đau Hành trình
Ngay cả một chiến lược SEO có chủ đích cũng có thể bị thiếu hụt.
Làm sao?
Bởi vì nhu cầu của khán giả của bạn ngày càng trở nên khác biệt hơn.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Người mua B2B dành 27% thời gian của họ để nghiên cứu trực tuyến trước khi mua hàng.
Và quá trình mua giống như những gì răng của tôi trông giống như ở lớp 6, khấp khểnh, hơn là một đường thẳng, được gia cố bằng nẹp xuống phễu.
Tất cả nghiên cứu trực tuyến này không thể dễ dàng đặt vừa vào hộp “giao dịch” hoặc “cung cấp thông tin”.
Bạn có thể hướng dẫn người dùng của mình trong suốt quá trình bằng nội dung để giúp họ điều hướng mê cung này.
Đây là cách tiếp cận ưu tiên điểm đau mà Tăng trưởng và Chuyển đổi ủng hộ.
Với một khách hàng, họ nhận thấy rằng chuyển đổi cao nhất đến từ các trang giải quyết các vấn đề trong quá trình mua hàng.
Ví dụ: các trang web như thế này có tỷ lệ chuyển đổi cao vì chúng giải quyết điểm yếu bằng cách so sánh các sản phẩm.
Các trang hướng đến các cụm từ tìm kiếm lớn đã thu hút người dùng nhưng chuyển đổi ở mức thấp hơn nhiều.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Đạo đức của câu chuyện: Thêm nội dung nói lên câu hỏi của khán giả về chính quá trình mua hàng.
Đi sâu hơn vào các tìm kiếm để biết khán giả của bạn muốn gì ở mỗi giai đoạn của kênh.
Những khách hàng tiềm năng cần hướng dẫn người mua, so sánh, đánh giá sản phẩm, v.v. có thể chưa sẵn sàng mua ngay hôm nay, nhưng họ có thể sẵn sàng trở thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện.
2. Tối ưu hóa cho các từ khóa được gắn thương hiệu
Nhắm mục tiêu các cụm từ tìm kiếm được gắn thương hiệu là một cách khác để thu hút khách hàng tiềm năng sâu hơn trong kênh.
Nếu ai đó sau “[your company] Sách điện tử “hoặc”[your company] Hội thảo trên web, “đó là một khách hàng tiềm năng chất lượng cao mà bạn muốn thực hiện. Bạn biết thương hiệu của mình và yêu cầu nhiều hơn nữa.
Các trang được tối ưu hóa phù hợp với nhu cầu của họ là kết quả treo thấp.
Đây là một trong những chiến thuật mà Gaetano DiNardi đã sử dụng để tăng tốc độ tăng trưởng của Sales Hacker lên 400%.
Ông nhận thấy rằng có một lượng tìm kiếm cho “Hội thảo trên web về Hacker bán hàng” nhưng không có trang nào trên trang web của họ nơi mọi người có thể dễ dàng tìm thấy hội thảo trên web của họ.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Giải pháp là một cách khắc phục nhanh chóng: một trang đích chứa tất cả nội dung hội thảo trên web của Sales Hacker.
Khối lượng tìm kiếm cụm từ thương hiệu có thể thấp, nhưng đây là những khách hàng tiềm năng có giá trị yêu cầu nội dung của bạn theo tên.
Nó trả tiền để cung cấp cho họ nội dung họ muốn.
3. Chăm sóc, quan tâm, chăm sóc
Mọi người truy cập trang web của bạn chưa sẵn sàng chuyển đổi ngay lập tức.
Đó không phải là bạn, tôi hứa.
Bạn chỉ chưa sẵn sàng cho bất cứ điều gì nghiêm trọng. Nhưng họ sẵn sàng đón nhận một chút nội dung ở đây và ở đó. Nó giống như một cuộc hẹn hò cà phê không có cam kết.
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng – quá trình tương tác giữa các kênh với khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian – bản thân nó là một nghệ thuật và một khoa học.
Vì email là kênh nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng quan trọng và hiệu quả nhất, đó là điều tôi sẽ tập trung vào trong phần này.
phân đoạn
51% các nhà tiếp thị email nói rằng phân đoạn danh sách email là cách hiệu quả nhất để cá nhân hóa việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
Các công cụ tự động hóa như Active Campaign và MailChimp giúp tạo phân khúc đối tượng khá dễ dàng.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Chúng dựa trên điều gì? Tất cả dữ liệu bạn có:
- Các trang đã truy cập
- Dữ liệu nắm bắt biểu mẫu – tiêu đề, ngành, chu kỳ mua hàng, v.v.
- Bỏ qua giỏ hàng
- địa điểm
Ví dụ: tôi thiết lập chiến dịch nuôi dưỡng tự động trong Chiến dịch đang hoạt động sau khi ai đó truy cập trang sản phẩm.
Phân đoạn là cửa ngõ để cá nhân hóa.
Và với những hộp thư đến tràn ngập nội dung, việc tùy chỉnh thư của bạn sẽ giúp loại bỏ sự ồn ào.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Nội dung
Bạn muốn thông điệp của mình là gì?
Vì những khách hàng tiềm năng này chưa sẵn sàng để mua hàng, hãy tiếp tục cung cấp nội dung hữu ích, không mang tính bán hàng để giúp phổ biến thương hiệu của bạn.
Anne Fairfield-Sonn của CiBO Technologies nói với Databox:
“Các nhà tiếp thị nên tạo khách hàng tiềm năng với nội dung dành riêng cho từng người và giải quyết chúng theo cách có mục tiêu. Khi một khách hàng tiềm năng xuất hiện, hãy tìm hiểu xem họ có nội dung gì và đảm bảo chuyển nội dung đó xuống phễu bán hàng đó. Hiểu được nội dung sẽ thu hút đối tượng lý tưởng của bạn là yếu tố quan trọng để giúp nhóm bán hàng của bạn chốt giao dịch nhanh hơn. “
Phát triển một nhịp điệu cân bằng giữa thúc đẩy và giáo dục. Bạn muốn trở thành một tài nguyên hữu ích, không phô trương cho khán giả của mình.
Họ đã đăng ký nội dung giúp họ thông minh hơn, tốt hơn hoặc nhanh hơn.
Cung cấp điều đó trước khi bạn tham gia vào quảng cáo chiêu hàng.
4. Thực hiện hai lần chọn tham gia dễ dàng
Double opt-in giúp giữ cho cơ sở dữ liệu email của bạn không có bot và các tác nhân xấu.
Điều nguy hiểm là người dùng sẽ không thèm xác nhận đăng ký của họ.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Tôi Sẽ Dạy Bạn Làm Giàu đã thêm một hình ảnh ba cấp vào trang xác nhận kép của họ để thu hút người đăng ký.
Nút CTA nổi bật đi vào hộp thư đến của người dùng và thực hiện tìm kiếm địa chỉ email gửi email xác nhận.
Phiên bản này của trang có tỷ lệ chuyển đổi là 82% so với 63%.
Mọi khách hàng tiềm năng đều đi qua trang này, do đó, mức tăng gần 20% có tác động rất lớn đến tổng số khách hàng tiềm năng.
quảng cáo
Đọc bên dưới
5. Thúc đẩy nâng cấp nội dung của bạn
Lý tưởng nhất là các khách hàng tiềm năng bạn nhận được với lưu lượng truy cập không phải trả tiền sẽ được thu hút bởi các nâng cấp nội dung của bạn.
Nhưng điều đó phụ thuộc vào việc bạn truyền đạt hiệu quả giá trị của những nâng cấp này.
Sleeknote đã có thể tăng chuyển đổi trên một trong các bài đăng trên blog của mình lên 177,78% thông qua một số biện pháp:
- Làm cho blog ra mắt hấp dẫn hơn.
- Di chuyển các biểu mẫu khách hàng tiềm năng lên đầu trang.
- Thêm hình ảnh và văn bản ngắn gọn vào hộp gọi nội dung.
Một khi ai đó đã ở bên, bạn phải bán họ với lý do để ở lại. Và sau đó cho họ một lý do để tiếp tục gắn bó trước khi họ rời đi.
Với tất cả sự chú ý đến việc sao chép trang, cập nhật nội dung có thể là một suy nghĩ sau. Để thúc đẩy tạo ra khách hàng tiềm năng, nó nên được ưu tiên hơn.
Phần kết luận
Các chất dẫn hữu cơ có giá trị.
Thách thức là SEO có thể tạo ra một trang web rộng.
Do đó, điều quan trọng cần nhớ là bạn không chỉ cần tối ưu hóa nội dung của mình cho Google. Bạn cần tối ưu hóa nó để chuyển đổi.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Nhiêu tai nguyên hơn:
tín ảnh
Hình ảnh nổi bật: Do tác giả tạo, tháng 6 năm 2020
Tất cả ảnh chụp màn hình do tác giả chụp, tháng 6 năm 2020
Nguồn: www.searchenginejournal.com