6 cách để cải thiện giá trị nội tại của liên kết trang web của bạn

6 cách để cải thiện giá trị nội tại của liên kết trang web của bạn

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Việc điêu khắc PageRank với thuộc tính nofollow từng là cơn thịnh nộ cho đến khi Matt Cutts đóng cửa gần hai năm trước. Kết quả của việc này là bạn vẫn có thể sử dụng nofollow trên các liên kết mà bạn không muốn xác nhận và không có PageRank nào được chuyển cho chúng, nhưng liên kết nofollow vẫn sẽ sử dụng PageRank.

Nói cách khác, nofollow không phải là một cách để kiểm soát việc chỉ định Xếp hạng Trang của các trang trên trang web của bạn.

Sau khi Cutts làm rõ điều này, các trang web sử dụng nofollow để thiết kế thứ hạng trang web của họ nhanh chóng bắt đầu loại bỏ các liên kết nofollow. Nhiều người trong số họ đã từ bỏ ý định PR điêu khắc hoàn toàn. Tuy nhiên, có nhiều cách để điêu khắc vẫn có thể được thực hiện.

Xếp hạng trang, như được định nghĩa trong luận án ban đầu của Sergey Brin, không nắm bắt đúng khái niệm rộng hơn về công bằng liên kết. Công bằng liên kết là khái niệm về cách các liên kết ảnh hưởng đến khả năng xếp hạng của một trang trên các tìm kiếm nhất định. Công bằng liên kết tính đến những thứ như mức độ liên quan, quyền hạn và sự tin cậy, vị trí liên kết và khả năng tiếp cận, giá trị tích cực của các liên kết ra bên ngoài có liên quan và những thứ tương tự.

Giống như chúng tôi đã làm ở PageRank, bạn có thể suy nghĩ về việc phân bổ vốn liên kết trong trang web của mình. Giá trị liên kết phải được chỉ định cho mọi trang và các trang trên một trang web. Bạn có thể coi nhiệm vụ này là “điêu khắc”.

Dưới đây là một vài ý tưởng về cách điêu khắc vẫn có thể được thực hiện.

1. Nhìn vào chân trang của bạn

Hầu hết các trang web bao gồm một số hình thức điều hướng chân trang cho hầu hết hoặc tất cả các trang trên trang web của họ. Những chân trang này thường chứa nhiều trang như Giới thiệu về chúng tôi, Thông báo pháp lý, Chính sách quyền riêng tư và những trang tương tự. Ví dụ, chúng ta hãy nhìn vào chân trang Amazon.com:

Chân trang Amazon.com

Amazon.com có ​​bốn liên kết trong Nhận biết chúng tôi, năm liên kết trong Kiếm tiền với chúng tôi và năm liên kết trong Hãy để chúng tôi giúp bạn, với tổng số 14 liên kết. Điều này có nghĩa là mỗi trang trên trang web chứa 14 liên kết đến các trang đó. Được, đây là những trang quan trọng mà nhiều người dùng muốn truy cập.

Tuy nhiên, Amazon có lẽ không quan tâm đến việc họ có nhận được lưu lượng truy cập của Google cho thuật ngữ quan hệ nhà đầu tư hay không. Amazon tiềm năng có thể nhóm 14 liên kết này thành ba trang, sử dụng tiêu đề làm tên trang cho mỗi trang. Điều này sẽ giảm tiêu hao liên kết từ 14 liên kết nội bộ trên mỗi trang xuống còn ba. Điều này tập trung nhiều liên kết công bằng hơn trên các trang khác (các trang kiếm tiền!) Của trang web.

2. Bối cảnh dòng chảy

Các kiến ​​trúc trang được tổ chức tốt cung cấp các mẫu liên kết mạnh mẽ giữa các trang liên quan. Hãy coi đây là một đánh giá về mức độ liên quan của các liên kết trên mỗi trang của trang web của bạn. Các trang liên kết đến tài liệu không liên quan mất đi một số giá trị liên kết của chúng vì chúng mất đi một số sức mạnh của điểm số liên quan của chính chúng.

Để cung cấp một minh họa đơn giản, hãy tưởng tượng một trang có tám liên kết đến các trang khác trên web và giả sử trang có tám điểm công bằng liên kết để bỏ phiếu trước khi thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào. Giả sử bốn trong số các liên kết là các liên kết ra ngoài đến các trang liên quan đến chất lượng, ba đến các trang có liên quan trên trang web và một đến một trang có mức độ liên quan thấp trên trang web. Lý thuyết công bằng liên kết truyền thống giả định rằng mỗi liên kết trong số tám liên kết vượt qua một điểm công bằng liên kết.

Tuy nhiên, việc liên kết đến các trang có mức độ liên quan thấp có thể sẽ dẫn đến việc điều chỉnh cách trang có thể bỏ phiếu cho các trang khác. Xếp hạng mức độ liên quan của trang (một yếu tố chính trong định nghĩa mở rộng của tôi về giá trị liên kết) bị giảm do liên kết có mức độ liên quan thấp, có nghĩa là nó có ít giá trị hơn để được chuyển đến các trang khác trên trang web. Một liên kết đến trang có mức độ liên quan thấp có thể làm giảm điểm công bằng liên kết có thể đạt từ 8 xuống 7,5 một cách hiệu quả.

3. Loại bỏ nội dung trùng lặp

Điều quan trọng là phải có một kiến ​​trúc trang web sạch sẽ được tổ chức thành các danh mục hợp lý. Ví dụ: bạn có một trang bảo hiểm xe hơi với bốn danh mục sản phẩm chính: bảo hiểm ô tô, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm RV và bảo hiểm thuyền. Điều này có thể đại diện cho một cây điều hướng trên trang web.

Bạn cũng có thể duyệt theo tiểu bang vì phạm vi bảo hiểm cho loại sản phẩm bảo hiểm này thay đổi theo tiểu bang. Đây có thể là một cây điều hướng riêng biệt. Sau đó, bạn cũng có thể có các trang về bảo hiểm ô tô Florida, bảo hiểm xe máy Florida, bảo hiểm ô tô Texas, v.v. Bạn có thể truy cập các trang này từ cả trang danh mục sản phẩm và trang tiểu bang.

Hãy cẩn thận ở đây. Bạn không muốn cả http://www.yourdomain.com/florida/auto-insurance và http://www.yourdomain.com/auto-insurance/florida trên trang web của bạn. Nội dung trùng lặp làm lãng phí vốn liên kết của bạn. Loại bỏ nó và bạn có một khởi đầu tốt.

4. Có các tiêu đề khác nhau cho tất cả các trang của bạn

Yếu tố quan trọng nhất trong việc xếp hạng trang của bạn cho một cụm từ tìm kiếm cụ thể là tiêu đề trang. Vì vậy, nếu bạn có hai trang có cùng tiêu đề, chúng đang cạnh tranh cho các cụm từ tìm kiếm giống nhau. Tuy nhiên, Google thường không muốn hiển thị nhiều hơn một trang trên cùng một trang web cho một cụm từ tìm kiếm nhất định. Điều này tương tự với vấn đề nội dung trùng lặp.

Đảm bảo rằng mỗi trang của bạn có tiêu đề thể hiện một khái niệm độc đáo và riêng biệt (ví dụ: “putter” và “trái putter” và “ping trái putter” đều sẽ hoạt động). Chỉ cần một bước nữa để quản lý và phân phối hiệu quả vốn liên kết trang web của bạn.

5. Loại bỏ các trang chất lượng kém

Các trang chất lượng kém sẽ không vượt qua được công bằng liên kết. Rõ ràng, các trang không được lập chỉ mục không vượt qua được sự công bằng của liên kết. Ngoài ra, các liên kết mới thường không được phát hiện trên các trang không được thu thập thông tin thường xuyên.

Tuy nhiên, nó đi sâu hơn một chút.

Ví dụ: các trang có lượng nhỏ văn bản duy nhất và có thể chỉ có một hoặc hai hình ảnh mà không có liên kết từ các trang web bên ngoài là các trang chất lượng kém. Chúng có thể được lập chỉ mục, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng làm tốt công việc liên kết.

Trên thực tế, nếu trang được xem là kém chất lượng, nó có thể có ít hoặc không có giá trị liên kết. Ngay cả khi Thanh công cụ của Google đưa ra Xếp hạng trang là 4 (điều này có thể khiến bạn tin rằng trang đó có giá trị liên kết), giá trị thực tế mà các trang đó có trong việc chuyển giá trị liên kết đến các trang web khác có thể bằng không.

6. Hãy để các công cụ tìm kiếm làm điều đó cho bạn

Thành thật mà nói, họ có thể đang lọc footer của bạn. Bạn đang cố gắng sắp xếp nội dung trùng lặp và điều chỉnh nội dung đó.

Điểm 1 và 3 là những thứ mà các công cụ tìm kiếm có lý do riêng để cố gắng giải quyết chúng. Chúng chỉ trở nên tốt hơn theo thời gian.

Tôi không thích giải pháp này, nhưng tôi đang cung cấp nó vì sự hoàn chỉnh. Đây là nơi bạn dựa vào tính hiệu quả của chương trình phần mềm bên thứ ba (trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm) để hoạt động bình thường trên trang web của bạn.

Bản tóm tắt

Theo nghĩa truyền thống, hai điểm đầu tiên đề cập đến những gì mọi người gọi là điêu khắc Xếp hạng trang – cho các công cụ tìm kiếm biết nơi gửi nước ép. Thay vì sử dụng một cấu trúc nhân tạo như thuộc tính nofollow, thay vào đó bạn chỉ đạo việc điêu khắc thông qua cách bạn triển khai các liên kết trên trang web của mình. Đối với hầu hết các trang web, điều này sẽ phù hợp với những thứ bạn muốn hiển thị cho người dùng của mình.

Các nỗ lực dọn dẹp nội dung trùng lặp và tiêu đề trang thực sự là để loại bỏ sự lãng phí giá trị liên kết. Nhưng khi bạn làm như vậy, cuối cùng bạn sẽ gửi ít liên kết đến các trang bạn không muốn xếp hạng và nhiều hơn nữa cho các trang bạn làm.

Việc loại bỏ các trang chất lượng thấp có liên quan – các trang chất lượng thấp không thể xếp hạng hiệu quả Đừng cung cấp nhiều liên kết trở lại các trang khác trên trang web. Do đó, bạn có thể có nhưng không có liên kết trên các trang này nhằm mục đích chia sẻ giá trị liên kết với các trang khác trên trang web.

Giải quyết những vấn đề này một cách hiệu quả và bạn có thể có tác động đáng kể đến thứ hạng và lưu lượng truy cập. Một khởi đầu tuyệt vời cho năm mới!

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời