1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Sự tức giận trên mạng xã hội tiếp tục không suy giảm, và có lý do chính đáng. Có rất nhiều thứ để thu được từ việc tham gia vào các phương tiện truyền thông xã hội. Tuy nhiên, mạng xã hội chỉ là một phần của việc xây dựng liên kết xã hội.
Giá trị của một liên kết nhận được có thể rất khác nhau. Một liên kết có thể dễ dàng có giá trị gấp 1 triệu lần so với một liên kết khác, nhưng các liên kết có giá trị hơn lại khan hiếm hơn nhiều so với những liên kết ít giá trị hơn. Bạn có thể coi đây là một kim tự tháp:
Hóa ra, bối cảnh xã hội không khác nhiều. Có thể có một số mối quan hệ có giá trị đối với bạn hơn nhiều so với những mối quan hệ khác.
Ví dụ: trong khi mọi khách hàng là một mối quan hệ có giá trị, bạn sẽ thấy có giá trị hơn khi có mối quan hệ với một người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông, người có thể truyền tải thông điệp của bạn đến hàng triệu khách hàng tiềm năng. Cũng như các liên kết chất lượng cao, vốn dĩ có ít hơn các mối quan hệ giá trị cao này, như được hiển thị trong bảng sau:
Bạn có thể thấy rằng các kịch bản này có hình dạng kim tự tháp giống nhau. Tất nhiên cũng có một liên kết ở đây. Những mối quan hệ có giá trị nhất thường có giá trị hơn bởi vì chúng có những liên kết có giá trị nhất để cho đi.
Cũng như xây dựng liên kết, việc xây dựng những mối quan hệ có giá trị hơn này cần nhiều nỗ lực hơn. Trong khi có nhiều người tranh giành từng khách hàng, nỗ lực mà mọi người (như đối thủ cạnh tranh của bạn) thường bỏ ra để xây dựng các mối quan hệ chất lượng cao hơn này lớn hơn nhiều. Do đó, phải nỗ lực nhiều hơn để trở nên nổi bật hơn và phát triển uy tín.
Dưới đây là danh sách bảy loại hoạt động xã hội có thể đóng một vai trò trong việc phát triển mối quan hệ và xây dựng liên kết:
- Facebook: Bạn chỉ cần yêu thích quy mô khán giả trên Facebook và những cơ hội mà nó mang lại. Đó là một cách tuyệt vời để tiếp cận một lượng lớn khán giả. Mối quan hệ có thể là với những người bạn đã biết rõ hoặc, nếu bạn có một fansite, những người bạn không biết nhưng là những người bạn biết. Mặc dù bạn có thể có những mối quan hệ sâu sắc trên Facebook, nhưng chúng thường xuất hiện khác với những người bạn đã biết. Là một phương pháp xây dựng mối quan hệ với người khác, đó là một môi trường tương đối cá nhân.
- Twitter: Twitter là một nơi tuyệt vời khác để kết nối với mọi người. Một lần nữa, các mối quan hệ có thể bao gồm từ những mối quan hệ rất riêng tư, nhưng giống như Facebook, những mối quan hệ này thường liên quan đến những người bạn biết theo những cách khác. Kết nối với những người khác có thể được thiết lập thông qua Twitter, nhưng khối lượng và tính trực tiếp của giao tiếp vẫn ở mức thấp.
- LinkedIn: LinkedIn cũng mang đến cơ hội xây dựng và mở rộng các mối quan hệ. Khi bạn kết nối với ai đó trên LinkedIn, bạn có thể gửi InMail cho họ. Bạn cũng có thể đăng ký phiên bản trả phí của dịch vụ LinkedIn cho phép bạn gửi InMails đến những người mà bạn hiện không kết nối. Đây là một cách tuyệt vời để tiếp cận mọi người vì tỷ lệ mở tin nhắn InMail rất cao. Hoặc, nếu bạn không muốn trả tiền cho đặc quyền này, bạn có thể nhờ người quen giới thiệu về người mà bạn đang cố gắng tiếp cận. Bởi vì những giao tiếp này là một đối một, chúng có thể cung cấp một môi trường thoải mái hơn để thiết lập kết nối cá nhân.
- blog: Viết blog cũng là một hoạt động xã hội và thú vị vì tính chất một – nhiều của nó. Ngoài ra, bạn có thể tương tác với độc giả của mình thông qua nhận xét và việc cung cấp thông tin liên hệ ưa thích của bạn có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ cá nhân.
- Buổi gặp mặt và hội nghị: Bây giờ chúng tôi đang bắt đầu chuyển các hoạt động xã hội của mình sang thế giới thực! Tham dự các buổi gặp mặt và hội nghị thực sự có thể giúp xây dựng mối quan hệ vì bạn có thể gặp mặt trực tiếp. Khi bạn trình bày tại một hội nghị, bạn có được một số đặc điểm có một không hai mà bạn có về việc viết blog, ngoại trừ việc khán giả hiện đang xem bạn trực tiếp. Ngay cả khi bạn không ở đó, vẫn có rất nhiều cơ hội để tương tác trong khi nhìn thẳng vào mắt nhau. Công cụ mạnh mẽ. Chi phí tham dự hội nghị (máy bay, khách sạn, phí hội nghị, thức ăn, v.v.; hoặc thậm chí nếu bạn chỉ đi họp địa phương, bạn sẽ cần phải dành nhiều thời gian để tiếp xúc với một số ít người).
- Gặp gỡ trực tiếp: Những chi phí này đại diện cho mức chi phí tiếp theo vì bạn có nhiều chi phí tương đương với việc tham dự một hội nghị. Bạn dành nhiều thời gian để tiếp xúc với một số ít người, và chi phí đi lại cũng có thể phát sinh nếu cuộc gặp không gần nơi bạn sống / làm việc.
- Một đối một: Rốt cuộc, chúng tôi có phương pháp đòi hỏi nỗ lực lớn nhất – phỏng vấn một đối một. Rắc rối tương tự như một cuộc họp trực tiếp với một nhóm, nhưng bạn chỉ có thể tương tác với một người! Tuy nhiên, đây là điều cho phép xây dựng niềm tin lớn nhất và là điều bắt buộc phải có cho các mối quan hệ quan trọng nhất của bạn.
Một số thứ không có trong danh sách này, chẳng hạn như cuộc gọi điện thoại, nhưng việc tìm ra nơi phù hợp với các hoạt động khác là điều khá dễ dàng.
Ví dụ, các cuộc gọi điện thoại có thể diễn ra giữa LinkedIn và blog. Tuy nhiên, nếu bạn nhận được một cuộc gọi không mong muốn, bạn cần phải xem xét lại điều này. Những cuộc gọi không được yêu cầu tự nhiên bắt đầu bằng cách khơi dậy sự nghi ngờ – không phải là một cách tốt để bắt đầu một mối quan hệ!
Dưới đây là tổng quan về tất cả các hoạt động xã hội quy mô kim tự tháp của chúng tôi:
Dải dưới thể hiện phần cá nhân ít nhất của phổ với ít nỗ lực nhất và dải trên đại diện cho phần cá nhân nhất và ít nỗ lực nhất.
Tất cả những điều này liên quan đến xây dựng liên kết như thế nào?
Xây dựng niềm tin là một yếu tố quan trọng trong xây dựng liên kết. Bất kể bạn tiếp tục như thế nào, người cung cấp liên kết cần tin rằng trang người nhận và trang web hiển thị trên trang web của họ.
Họ không cung cấp liên kết đến người mà bạn nghĩ là kẻ gửi thư rác bẩn thỉu hoặc người mà bạn không tin tưởng. Tất cả các kênh xã hội được thảo luận ở trên đều là phương tiện xây dựng lòng tin.
Có những đánh đổi giữa khối lượng và mức độ tin tưởng có thể được xây dựng, cũng giống như có những đánh đổi giữa khối lượng và giá trị của một mối quan hệ. Các nhà tiếp thị web thành công sẽ làm việc theo kim tự tháp niềm tin và nỗ lực để đạt được hiệu quả tối đa.
Vì vậy, về cơ bản, bạn có thể hợp nhất hai kim tự tháp của chúng ta với nhau để tạo ra một cái nhìn trực quan về việc sử dụng các kỹ thuật xã hội như một công cụ xây dựng liên kết:
Mức độ hoạt động xã hội cao hơn nên được sử dụng để theo đuổi các kết nối chất lượng cao hơn.
Điều đó không có nghĩa là bạn không thể nhận được các liên kết chất lượng từ Facebook, Twitter hoặc LinkedIn – bạn có thể. Những căn phòng này có thể rất hiệu quả trong việc giúp bạn bắt đầu cuộc đối thoại với một người có ảnh hưởng chính trong phòng của bạn. Tuy nhiên, với tác động của chúng đến mục tiêu của bạn, hãy cố gắng đưa chúng xuống mức độ giao tiếp cá nhân hơn càng sớm càng tốt.
Nguồn: www.searchenginewatch.com