1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Một nghiên cứu năm 2017 được thực hiện bởi AccuRanker cho thấy rằng thị trường ngách hợp pháp là cạnh tranh nhất khi nói đến SEO.
Sau khi phân tích hơn 300.000 SERP trong nhiều ngành khác nhau, nghiên cứu cho thấy rằng các công ty luật phải đối mặt với những rào cản lớn nhất khi tạo ra lưu lượng truy cập cho các trang web của họ.
Điều này chỉ ra rằng không chỉ một Có hiệu lực Chiến lược SEO là một điều cần thiết, nhưng điều đó SEO địa phương đặc biệt quan trọng đối với các luật sư và công ty luật.
Công ty luật SEO yêu cầu một cách tiếp cận riêng để tạo lưu lượng truy cập có tính đến những khó khăn riêng mà luật sư gặp phải trong việc thu hút khách hàng địa phương.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ trình bày lý do tại sao SEO lại quan trọng đối với các công ty luật và cách luật sư có thể bắt đầu tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn cho các trang web của họ.
SEO là một trong những chiến lược tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất cho các công ty luật
Các doanh nghiệp được bản địa hóa (tức là những doanh nghiệp có được khách hàng hoặc khách hàng trong một vị trí địa lý cụ thể) cần SEO để nhắm mục tiêu người dùng trong khu vực của họ.
Vì hầu hết các công ty luật có khách hàng ở thành phố, quận hoặc tiểu bang của họ, họ cần SEO địa phương để duy trì khả năng cạnh tranh với các công ty luật địa phương khác.
quảng cáo
Đọc bên dưới
SEO địa phương cho phép các công ty luật nhắm mục tiêu người dùng trong một vị trí địa lý, giảm sự cạnh tranh so với nhắm mục tiêu trên phạm vi toàn quốc.
Bạn có cơ hội xếp hạng cao hơn cho các cụm từ như “Luật sư chấn thương cá nhân hàng đầu ở Los Angeles” (độ khó từ khóa: 63%) so với “Luật sư chấn thương cá nhân hàng đầu” (độ khó từ khóa: 71%).
Bằng cách nhắm mục tiêu các từ khóa được bản địa hóa, các công ty luật có thể thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng, những người:
- Trong khu vực của họ.
- Tìm kiếm các dịch vụ được cung cấp.
Điều này làm cho SEO trở thành một trong những chiến lược thu hút khách hàng tốt nhất cho các công ty luật.
Đây là cách hoạt động của SEO
Khi mọi người bắt đầu tìm kiếm các dịch vụ pháp lý, họ có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm (chủ yếu là Google và Bing) để tìm các công ty luật gần họ.
Họ sử dụng các truy vấn (từ khóa) để tìm các dịch vụ cụ thể, các loại hình công ty luật, câu trả lời cho các câu hỏi pháp lý của họ và hơn thế nữa.
Các công ty luật có thể tiếp cận những người dùng này bằng cách tối ưu hóa trang web của họ cho những từ khóa này và khuyến khích các công cụ tìm kiếm xếp hạng họ trong kết quả tìm kiếm.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Thứ hạng trang web của họ càng cao, càng có nhiều khả năng người dùng sẽ nhấp vào trang web của họ để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của họ.
Lợi ích của SEO cho các công ty luật
Lợi ích của SEO đối với các công ty luật là rất lớn.
Ngoài việc cải thiện thứ hạng của công ty luật trong kết quả tìm kiếm, SEO đang làm việc để thu hút thêm lưu lượng truy cập có khả năng được chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện.
Một số lợi ích của SEO đối với luật sư và công ty luật là:
- Họ làm tốt hơn đối thủ cạnh tranh địa phương và cải thiện tỷ lệ nhấp chuột vào trang web của họ.
- Gọi điện nhiều hơn trên Google Doanh nghiệp của tôi và các danh sách địa phương khác.
- Tạo lưu lượng truy cập mới thông qua nội dung được bản địa hóa chất lượng cao.
- Thu thập nhiều đánh giá tích cực hơn của khách hàng để cải thiện danh tiếng trực tuyến của bạn.
- Đạt được lưu lượng truy cập cao và khách hàng tiềm năng trên chế độ lái tự động.
- Chuyển đổi lưu lượng truy cập trang web hiện tại và mới thành khách hàng tiềm năng (cuộc gọi điện thoại và điền vào biểu mẫu).
- Củng cố công ty luật của cô ấy như một cơ quan có uy tín trong thị trường ngách của cô ấy.
Khi các công ty luật muốn tạo ra nhiều lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng trực tuyến, SEO là một trong những cách hiệu quả nhất để làm điều đó.
Điều này không chỉ vì bản chất được nhắm mục tiêu cao của SEO, mà bởi vì các chuyên gia SEO đang làm việc để cải thiện chuyển đổi đồng thời tăng lưu lượng truy cập.
Vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh địa phương của bạn
Chỉ có một số vị trí hạn chế trong kết quả tìm kiếm và nếu bạn không nằm trong top 3, số lần nhấp vào trang web của bạn sẽ giảm đáng kể. SEO hoạt động để tối ưu hóa trang web của bạn cho các từ khóa mục tiêu của bạn và làm cho chúng hoạt động tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.
Bạn không phải đến trước để thúc đẩy lưu lượng truy cập và dẫn đến trang web của mình, nhưng bạn muốn trang web của mình xuất hiện trên trang 1 và hiển thị trong tìm kiếm địa phương.
Đầu tư vào nội dung chiến lược và chiến lược SEO và nhiều khách hàng tiềm năng hơn có thể tìm thấy bạn và chọn công ty của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh của bạn.
Tạo nhiều cuộc gọi hơn thông qua GMB và tìm kiếm địa phương
Mặc dù trang web của bạn có thể chiếm một vị trí trong kết quả tìm kiếm, nhưng bạn cũng có thể tăng số lần nhấp với hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi được tối ưu hóa.
Khi người dùng tìm kiếm “luật sư gia đình ở gần tôi” hoặc “luật sư chấn thương cá nhân ở Palm Beach”, hồ sơ GMB của công ty luật của bạn có thể xếp hạng cho các cụm từ đó. Người dùng có thể nhấp vào liên kết trang web của bạn hoặc gọi cho bạn bằng số được cung cấp trên hồ sơ GMB của bạn.
Sử dụng SEO địa phương để cải thiện sự hiện diện tại địa phương của bạn và tạo nhiều cơ hội hơn cho khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn trực tuyến.
Tạo thêm lưu lượng truy cập từ blog của bạn
Nội dung pháp lý không cần phải nhàm chán.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Sử dụng blog của bạn để cung cấp thông tin có giá trị cho khán giả của bạn, tạo thêm lưu lượng truy cập thông qua nhắm mục tiêu theo từ khóa và chuyển đổi lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng.
SEO giúp bạn xác định các từ khóa có khối lượng cao, cạnh tranh thấp mà bạn có thể chuyển đổi thành các chủ đề blog hấp dẫn. Sau đó, nội dung đó có thể thu hút người dùng tìm kiếm các cụm từ đó và hướng dẫn họ thông qua kênh của bạn để tạo khách hàng tiềm năng.
Một số ý tưởng nội dung SEO cho các công ty luật là:
- Hướng dẫn.
- Hướng dẫn đầy đủ về các vấn đề pháp lý.
- Các trang khu vực thực hành được bản địa hóa.
- Trang câu hỏi thường gặp (tốt cho các đoạn trích nổi bật).
- Sách điện tử.
- Danh sách kiểm tra.
- Phỏng vấn các chuyên gia trong ngành.
- Thông tin sự kiện địa phương.
Thu thập các đánh giá tích cực của khách hàng để tăng danh tiếng của bạn
Một phần của bất kỳ chiến lược SEO công ty luật thành công nào là tạo ra nhiều đánh giá tích cực hơn cho công ty luật của bạn. Nếu trước đây bạn không chủ động trong việc này, thì SEO sẽ giúp bạn thu được nhiều đánh giá hơn để cải thiện danh tiếng trực tuyến của mình.
Các đánh giá tích cực cho người dùng thấy rằng bạn có thể tin tưởng vào công ty luật của mình và cung cấp các dịch vụ chất lượng.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Có nhiều đánh giá tích cực hơn đối thủ cạnh tranh địa phương có thể khiến bạn vượt trội hơn họ. Cũng có nhiều khả năng người dùng sẽ thích công ty của bạn hơn là công ty có xếp hạng tiêu cực (hoặc không).
Có được lưu lượng truy cập khối lượng lớn và khách hàng tiềm năng khi lái tự động
SEO không phải là một chiến lược “đặt nó và quên nó đi”, nhưng một khi được thực hiện, nó có thể tạo ra lưu lượng truy cập mà không cần nỗ lực nhiều. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang làm việc với một công ty SEO có uy tín để tối ưu hóa trang web của bạn cho bạn.
SEO có thể hoạt động lâu dài để tạo ra lưu lượng truy cập liên tục và dẫn đến trang web của bạn. Hầu hết các công ty luật thích đầu tư vào các quảng cáo trả phí hoặc cập nhật các bài đăng trên mạng xã hội. Hãy coi nó như một khoản đầu tư kép.
Chuyển đổi lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng
Một công ty SEO đáng tin cậy sẽ không chỉ hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, họ sẽ chuyển đổi lưu lượng truy cập đó ngay khi nó đến đó. Chúng bao gồm lời gọi hành động hấp dẫn, bản sao web được sắp xếp hợp lý, nút gọi và điền biểu mẫu để lôi kéo người dùng kết nối với công ty của bạn.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Lưu lượng truy cập chỉ là một phần của phương trình. Khi đầu tư vào SEO, hãy đảm bảo chiến lược của bạn bao gồm tạo khách hàng tiềm năng để bạn có thể nhận được lợi tức đầu tư trực tiếp.
Sau đó, nó sẽ chỉ là một vấn đề của công ty luật của bạn nhận cuộc gọi và kết thúc giao dịch.
Trao quyền cho công ty luật của bạn với tư cách là cơ quan có thẩm quyền trong thị trường ngách của bạn
Bằng cách cải thiện sự hiện diện trực tuyến của bạn với SEO, bạn đang cho các chuyên gia khác trong ngành thấy rằng bạn muốn kinh doanh. Họ trở nên dễ thấy hơn trên mạng và mở ra cánh cửa cho các mối quan hệ và cơ hội mới.
Lợi ích của SEO không chỉ là tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể có được những khách hàng mới, trả tiền cao, được mời tham dự các sự kiện trong ngành, đăng ký xuất bản các ấn phẩm pháp lý và hơn thế nữa.
Khi nói đến SEO cho các công ty luật, đừng ngại nghĩ lớn.
Chứng minh hoạt động SEO cho các công ty luật
Hầu hết các công ty luật chưa đầu tư vào SEO sẽ thấy lưu lượng truy cập vào trang web của họ chậm.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Điều này đặc biệt đúng đối với các công ty có nhiều đối thủ cạnh tranh địa phương rõ ràng đã đầu tư vào nỗ lực SEO của riêng họ.
Nghiên cứu điển hình – Tạo nội dung SEO
Trong nghiên cứu điển hình dưới đây, chúng tôi nhận thấy một công ty luật tạo ra ít hoặc không có lưu lượng truy cập trong vài tháng đầu tiên tạo ra hơn 5.000 phiên không phải trả tiền mỗi tháng.
Trong vòng 24 tháng kể từ khi bắt đầu SEO, họ đã tạo ra hơn 12.000 phiên không phải trả tiền mỗi tháng.
“Trang web được tham chiếu bên dưới là của tôi, và tôi đã bị cái gọi là các công ty SEO lừa gạt mọi lúc. [Investing in SEO] là quyết định kinh doanh tốt nhất mà chúng tôi đã thực hiện liên quan đến các trang web của mình. “
– Luật sư, Fort Lauderdale
10.000 khách truy cập mới và một lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện có thể làm gì cho công ty luật của bạn?
quảng cáo
Đọc bên dưới
Không bao giờ là quá muộn để đầu tư vào công ty luật SEO cho trang web của bạn.
Nghiên cứu điển hình – Công ty luật cho cựu chiến binh tàn tật
Khi chúng tôi thực hiện SEO cho trang web của công ty này vào tháng 4 năm 2017, nó được xếp hạng trên 900 từ khóa và lưu lượng truy cập không phải trả tiền của chúng có giá trị dưới 300 đô la.
Sau khi áp dụng chiến lược SEO toàn diện, nó hiện xếp hạng hơn 28.000 từ khóa và có giá trị lưu lượng truy cập không phải trả tiền hàng tháng là gần 200.000 đô la.
Biểu đồ màu xanh lá cây này cho thấy mức tăng tương ứng của các cuộc gọi đến công ty luật này.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Bằng cách theo dõi các cuộc gọi điện thoại, chúng tôi cho các công ty luật thấy rằng chúng tôi không chỉ mở rộng trang web của họ, mà những nỗ lực của chúng tôi đang chuyển thành các cuộc điện thoại thực tế và các vụ việc đã ký.
Các luận án trọng tâm
SEO là một trong những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất mà các công ty luật có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập trang web của họ và thu hút nhiều khách hàng hơn.
Nhưng lợi ích của SEO công ty luật còn vượt xa lưu lượng truy cập và tạo khách hàng tiềm năng; Các công ty luật có thể tự thiết lập mình như một cường quốc tuyệt đối trong thị trường ngách của họ.
quảng cáo
Đọc bên dưới
SEO quan trọng đối với các công ty luật theo một số cách.
Nếu bạn có một công ty luật và chưa đầu tư vào SEO, hôm nay là ngày để bắt đầu. Bạn có thể để lại rất nhiều tiền nếu bạn không tối ưu hóa trang web của mình và thống trị tìm kiếm địa phương.
Lưu lượng truy cập và khách hàng nhiều hơn có thể làm gì cho công ty luật của bạn?
Nguồn ảnh nổi bật: Paulo Bobita
Nguồn:searchenginejournal.com