Đây là cách bạn thống trị toàn bộ trang đầu tiên của Bing

Đây là cách bạn thống trị toàn bộ trang đầu tiên của Bing

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn kiểm soát danh tiếng thương hiệu của mình bằng cách thống trị toàn bộ trang đầu tiên của Google, điều gì tiếp theo?

Quản lý danh tiếng trực tuyến thực sự đòi hỏi sự hiểu biết về hệ sinh thái phức tạp của các trang web nơi người dùng có thể tương tác với thương hiệu của bạn. Điều này bao gồm các công cụ tìm kiếm, nền tảng truyền thông xã hội, nền tảng tìm kiếm địa phương (Yelp) và các trang web công nhận doanh nghiệp (nghĩ BBB hoặc Bizrate).

Sở hữu trang đầu tiên của Google là bước đầu tiên tuyệt vời trong chiến dịch quản lý danh tiếng thành công. Tuy nhiên, Google không phải là trò chơi duy nhất trong thị trấn. Tiếp theo, bạn muốn độc quyền tài sản mang thương hiệu của mình trên toàn bộ trang đầu của Bing. Đó là cách nó được thực hiện.

Tại sao Bing?

Theo bảng xếp hạng comScore từ tháng 5, Bing chỉ đứng sau Google về thị phần với 17,4%. Con số này nhiều hơn 13% so với tháng 5 năm 2012.

Microsoft có tiền (duh) và đang chi tiền thành công để tiếp thị Bing. Gần đây Apple đã thông báo rằng Bing sẽ là “công cụ tìm kiếm mặc định” cho Siri. Theo Microsoft, tính năng này hoạt động như sau:

Khi người dùng hỏi Siri một câu hỏi, câu trả lời cụ thể hoặc liên kết tìm kiếm trên web sẽ tự động được phân phát để giúp người dùng tìm kiếm thông tin nhanh hơn.

Các quyết định tiếp thị và kinh doanh tích cực mang lại thị phần cao hơn là lý do để tập trung vào Bing. Khác là nhân khẩu học độc đáo của họ. Theo Alexa, người dùng từ 45 đến 65 tuổi được trình bày trên Bing trên mức trung bình so với Google. Nhóm ngang hàng này cũng đang phát triển nhanh nhất trên Facebook.

Điều đó nghĩa là gì? Khi cố gắng tiếp thị với người cao tuổi, bạn cần phải chú ý đến Bing.

Như với Google, sự thống trị trên trang đầu tiên của Bing đòi hỏi sự hiểu biết về cách dữ liệu được hiển thị trong SERPs của họ và cách họ có thể hưởng lợi từ nó.

Tìm kiếm có trả tiền

Bing đi sau một chút so với thời điểm nói đến tiện ích mở rộng tìm kiếm có trả tiền cho các nhà quảng cáo. Mặc dù họ không có nhiều tính năng như Google, nhưng vẫn có nhiều cách để tăng khả năng hiển thị và kích thước của các tìm kiếm có trả tiền của bạn.

Khi mua quảng cáo trên Bing, hãy đảm bảo sử dụng các tính năng sau:

  • Tiện ích mở rộng liên kết trang web nâng cao
  • Tiện ích mở rộng cuộc gọi
  • Mở rộng vị trí
  • RAIS – Quảng cáo phong phú trong tìm kiếm

Lưu ý rằng Bing gần đây đã bắt đầu thêm logo công ty theo mặc định. Chức năng này trước đây chỉ khả dụng qua RAIS. Hiện tại không có tên chính thức cho tính năng này.

Tìm kiếm hình ảnh trên Bing

Những ai đã xem TV trong vài tháng qua chắc chắn đã xem chiến dịch “Bing It On” của Microsoft. Khi xem những đoạn quảng cáo này, người dùng luôn chọn SERP có nhiều hình ảnh hơn.

Bing phát huy hết khả năng của hình ảnh và không có dấu hiệu chậm lại. Vào ngày 1/7, Microsoft đã công bố nâng cấp tính năng tìm kiếm hình ảnh cho phép người dùng tìm kiếm hình ảnh dựa trên quyền sử dụng.

Xếp hạng hình ảnh trên Bing khá đơn giản. Đảm bảo rằng các từ khóa mục tiêu của bạn nằm trong tên tệp và thẻ alt của mỗi hình ảnh. Các liên kết bên trong và bên ngoài đến hình ảnh mục tiêu cũng giúp ích rất nhiều.

Bing Địa điểm dành cho Doanh nghiệp

Như Josh McCoy đã gợi ý vào tháng trước, Bing Địa điểm dành cho doanh nghiệp đang phát hành một số bản nâng cấp khiến nó trở thành một lựa chọn tốt hơn so với Google+ Địa phương. Tương tự như Google, Bing tích hợp rất nhiều bản đồ địa phương / bản đồ vào kết quả tìm kiếm. Đảm bảo rằng bạn đã xác nhận các vị trí và chỉnh sửa các mục nhập trong nguồn cấp dữ liệu của mình.

Hệ thống đánh giá trên Bing được vận hành bởi Yelp. Quản lý vị trí của bạn trên Yelp và nhận được đánh giá (tích cực hoặc tiêu cực) sẽ giúp cải thiện thứ hạng thẻ của bạn đối với các điều khoản không có thương hiệu.

Hãy nhớ sử dụng các tính năng thường không có trên Google+ Địa phương. Bing cung cấp cho các chủ doanh nghiệp khả năng hiển thị hình ảnh trong thẻ, cũng như cung cấp các URL tùy chỉnh để gửi thêm lưu lượng truy cập.

Xem ví dụ bên dưới. Home Depot đã đính kèm hình ảnh vào danh sách của mình và quan trọng hơn là một liên kết “Mua hàng Bán hàng Trực tuyến”.

home-depot-bing-serp-place

Twitter

Một tài khoản Twitter hoạt động, uy tín là điều cần thiết để hoàn toàn độc quyền về bất động sản có thương hiệu của bạn trên Bing. Thông tin về tài khoản Twitter có thương hiệu, điểm Klout có liên quan được phân loại và các tweet hiện tại đều là những chức năng đi đúng hướng cho các tìm kiếm thương hiệu.

Đây là một lĩnh vực quan trọng tạo nên sự khác biệt của Google so với Bing. Trong khi Google chỉ cung cấp các sản phẩm của riêng mình, Bing tích hợp cả Twitter và Facebook.

home-depot-bing-serp-twitter

Facebook

Một trong những sáng kiến ​​quan trọng của Microsoft trong nỗ lực không ngừng cạnh tranh với Google là tích hợp Facebook với nền tảng tìm kiếm Bing. Bạn hiện phải đăng nhập vào Facebook cho phép Bing truy cập thông tin của bạn để có trải nghiệm đầy đủ.

Ngay sau khi người dùng đăng nhập, họ sẽ thấy một lượng lớn bạn bè của họ đề cập đến thương hiệu mà họ đang tìm kiếm. Tính năng này không chỉ chiếm thêm dung lượng và tăng sự quan tâm của người dùng đến thương hiệu mà còn đảm bảo rằng người dùng thấy nhiều kết quả tự nhiên hơn trên trang đầu tiên của Bing.

Nếu không tích hợp Facebook đầy đủ, Bing cung cấp từ 4 đến 10 mục nhập không phải trả tiền cho hầu hết các điều khoản có thương hiệu. Khi Facebook được bật, Bing sẽ thêm các mục bổ sung dựa trên số lượng bạn bè trên Facebook của bạn đề cập đến cụm từ thương hiệu. Điều này có thể tăng số lượng mục nhập trên trang đầu tiên lên hơn 20, tùy thuộc vào phạm vi tiếp cận của các thương hiệu trên biểu đồ xã hội của bạn.

home-depot-bing-serp-facebook

Tìm kiếm hữu cơ

Giai đoạn cuối cùng trong việc thống trị trang đầu tiên của Bing là tìm kiếm không phải trả tiền. Hầu hết các mục trên trang 1 là tự nhiên. Hãy nhớ rằng hình ảnh, bản đồ và phương tiện truyền thông xã hội sẽ làm giảm tỷ lệ nhấp (CTR) của những vị trí này.

Thuật toán hữu cơ của Bing rất khác với Google. Lỗ hổng này đã phát triển nhanh chóng trong vài tháng qua và sẽ tiếp tục khi Google tiếp tục thay đổi mạnh mẽ thuật toán của mình.

Quay lại việc tối ưu hóa cho Google hai năm trước. Đây chính xác là cách bạn có thể xếp hạng trong Bing ngày nay.

Bạn không nhớ hoặc bạn là người mới sử dụng tìm kiếm không phải trả tiền? Công thức gần như không phức tạp như ngày nay.

Cốt lõi của thuật toán Bing là lấy các liên kết có liên quan với thẩm quyền cao với văn bản neo được tối ưu hóa từ khóa. Không có quy tắc hiện tại nào xung quanh Google có hiệu lực.

Càng có nhiều liên kết chất lượng cao với các văn bản liên kết từ khóa liên quan thì càng tốt. Hãy nhớ rằng các trang được liên kết cần phải có liên quan. Tên miền không nhất thiết phải có liên quan, chỉ cần trang.

Các miền khớp chính xác hoạt động cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thẻ tiêu đề của trang liên kết có ảnh hưởng vô cùng lớn.

Điều quan trọng cần nhớ là kể từ khi phát hành Caffeine, Bing đã lập chỉ mục các trang chậm hơn nhiều so với Google. Đừng mong đợi thứ hạng sẽ thay đổi nhanh chóng như trên Google.

tốt nghiệp

Đối với bất kỳ chiến dịch quản lý danh tiếng thành công nào, điều quan trọng là phải hiểu mức độ liên quan và tầm quan trọng của Bing đối với đối tượng mục tiêu của bạn. Hầu hết các nhà tiếp thị kỹ thuật số đều tập trung vào Google. Nỗi ám ảnh này khiến cánh cửa rộng mở cho các nhà tiếp thị hiểu biết để đạt được kết quả đáng kinh ngạc.

Tập trung vào và điều chỉnh các lĩnh vực trên và kiểm soát tất cả các cuộc trò chuyện xung quanh thương hiệu của bạn trên một công cụ tìm kiếm tồn tại mãi mãi.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời