1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Bất chấp những thay đổi liên tục trong SERPs, các SEO vẫn đánh giá anchor text là yếu tố quan trọng nhất trong tất cả các yếu tố xếp hạng.
“Cách web sử dụng anchor text trong các liên kết [Study]“Được phục vụ như một lời nhắc nhở tốt về tầm quan trọng của văn bản neo trong các liên kết để xếp hạng trong tìm kiếm tự nhiên. Hơn 4,2 triệu liên kết bên ngoài từ hơn 650 tên miền đã được phân tích trong Searchlight, nền tảng SEO của Conductor, để tìm hiểu thêm về cách các liên kết bên ngoài đến các trang web (Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tôi làm việc cho Conductor).
Mặc dù tầm quan trọng của các liên kết bên ngoài trong xếp hạng đã được biết đến nhiều, nhưng có thể ít người biết rằng anchor text nội bộ – các liên kết từ tên miền của riêng bạn trỏ đến các trang trong tên miền của riêng bạn – có thể làm giảm đáng kể khả năng hiển thị tìm kiếm.
Với tầm quan trọng, nhưng ít được thảo luận, của liên kết nội bộ đối với xếp hạng và dựa trên phản hồi về bài viết tháng trước về cách các trang web triển khai liên kết nội bộ, tháng này chúng tôi sẽ thu hẹp trọng tâm và kiểm tra cách các trang web thực hiện liên kết nội bộ.
Nghiên cứu này bao gồm dữ liệu từ hơn 3.000 tên miền thương mại điện tử và phi thương mại điện tử, đồng thời kiểm tra hơn 280.000 liên kết nội bộ và các văn bản liên kết. Với kích thước mẫu này, kết quả phân tích sẽ cho chúng ta cảm nhận tốt về cách các trang web triển khai anchor text nội bộ.
Văn bản neo bên trong được nén nhiều hơn bên ngoài
Trước tiên, chúng ta hãy xem xét sự phân bố các liên kết dựa trên độ dài của anchor text. Chúng tôi đã so sánh các liên kết nội bộ với các liên kết bên ngoài để xem các văn bản neo có thể khác nhau như thế nào đối với mọi người.
Khi so sánh văn bản liên kết bên trong và bên ngoài, chúng tôi nhận thấy rằng hơn ba phần tư (77 phần trăm) liên kết nội bộ chứa từ 1-3 từ, so với chỉ hơn một nửa (53 phần trăm) liên kết bên ngoài
Các từ được sử dụng thường xuyên nhất trong anchor text nội bộ
Việc phân tích các cụm từ được sử dụng thường xuyên nhất trong văn bản neo cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về độ lệch từ 1 đến 3 từ trong liên kết nội bộ: 100% trong số 20 văn bản neo được sử dụng thường xuyên nhất chứa từ 1 đến 3 từ. Hầu hết phản ánh loại điều hướng và liên kết tiêu chuẩn đến các trang của công ty được tìm thấy trên các trang như Nhân viên chăm sóc, Dịch vụ khách hàng, Trang chủ và Blog.
Thứ tự ưu tiên của thuật ngữ | Các từ được sử dụng thường xuyên nhất trong anchor text nội bộ |
1 | Khai báo bảo vệ dữ liệu / bảo vệ dữ liệu |
2 | Liên hệ với chúng tôi / liên hệ |
3 | Điều khoản và điều kiện chung / Điều khoản sử dụng / Điều khoản sử dụng |
lần thứ 4 | |
5 | Sơ đồ trang web / Sơ đồ trang web |
Ngày 6 | Về chúng tôi / Giới thiệu |
thứ 7 | Câu hỏi thường gặp / FAQ / Câu hỏi |
Thứ 8 | Trang Chủ |
9 | Để nhấn |
10 | Dịch vụ khách hàng / hỗ trợ khách hàng / hỗ trợ |
11 | Nghề nghiệp / việc làm |
12 | RSS / RSS 2.0 |
13 | Blog |
Ngày 14 | Đánh dấu trang này |
mười lăm | Trợ giúp |
16 | đăng ký |
Ngày 17 | Tin tức |
Ngày 18 | Đăng nhập đăng nhập |
Ngày 19 | Dịch vụ |
Ngày 20 | Tài khoản của tôi |
Tránh tối ưu hóa quá mức trang web của bạn là chìa khóa và một biểu đồ liên kết tự nhiên rất quan trọng đối với các thuật toán của công cụ tìm kiếm. truy vấn đuôi dài hơn.
Liên kết nội bộ trong văn bản so với hình ảnh
Phân tích sự phân tích của các liên kết hình ảnh nội bộ so với các liên kết chứa trong văn bản cho thấy rằng phần lớn các liên kết là văn bản, trong khi 16% liên kết nội bộ trên các trang web là hình ảnh.
Thực hiện theo các phương pháp hay nhất về liên kết nội bộ
Josh McCoy đã viết một bài báo tuyệt vời về liên kết nội bộ vào đầu tháng này. Trong đó, anh ấy nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của liên kết nội bộ đến thứ hạng tìm kiếm của một trang web và trình bày một số phương pháp hay nhất. Dựa trên các phương pháp hay nhất của McCoy và những người khác được thu thập từ các nguồn trong ngành, chúng tôi đã xếp hạng các liên kết nội bộ của trang web dựa trên mức độ phù hợp của chúng với một số phương pháp hay nhất chính:
- Văn bản thay thế hình ảnh: Các thuật toán tìm kiếm sử dụng văn bản thay thế của hình ảnh để xác định mức độ liên quan cho tìm kiếm phổ quát và tìm kiếm hình ảnh. Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng 8 trong số 10 từ khóa có khối lượng lớn hiện có một danh sách chung, làm cho việc tối ưu hóa tài sản kỹ thuật số trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hơn một phần tư hình ảnh mà chúng tôi phân tích (28 phần trăm) với các liên kết nội bộ không chứa bất kỳ văn bản thay thế nào.
- Sơ đồ trang web của người dùng: McCoy chỉ ra rằng có sơ đồ trang web là một phần quan trọng của chiến lược liên kết nội bộ hoàn chỉnh. Những người làm SEO biết tầm quan trọng của việc gửi sơ đồ trang đến Google bằng Công cụ quản trị trang web. Nhưng trong video Quản trị trang web của Google này, Matt Cutts nói rõ rằng một sơ đồ trang web HTML giúp người dùng tìm thứ hạng – cả khi chuyển tiếp thứ hạng trang đến các trang nội bộ và khi thu thập thông tin từ bot của Google. Phân tích của chúng tôi về dữ liệu liên kết nội bộ về sự hiện diện của ‘sơ đồ trang web’ (cả trong văn bản liên kết và trong URL) cho thấy rằng phần lớn các trang web vẫn không có sơ đồ trang web điều hướng: 4 trong số 10 tên miền không có người dùng sơ đồ trang web.
- URL có từ ngữ liên kết văn bản: Có thể không hoặc thực tế cho mọi URL để bao gồm từ ngữ của văn bản liên kết liên kết, nhưng nhiều người trong ngành coi đây là phương pháp hay nhất. Gần 6 trong số 10 (58 phần trăm) liên kết nội bộ mà chúng tôi đã đánh giá không chứa văn bản liên kết của liên kết.
Các liên kết nội bộ có thể có tác động tích cực đến thứ hạng, miễn là chúng được quan sát đúng cách
Hầu hết các cuộc thảo luận trong ngành liên kết dường như xoay quanh các liên kết bên ngoài. Nhưng các liên kết nội bộ cũng có thể có tác động đáng kể đến khả năng hiển thị của tìm kiếm tự nhiên.
Các nhà tiếp thị tìm kiếm có xu hướng kiểm soát nhiều hơn các liên kết bên trong và bên ngoài và dữ liệu của chúng tôi cho thấy rằng nhiều liên kết nội bộ không tận dụng được tối đa chúng. Nếu người làm SEO đảm bảo rằng các phương pháp hay nhất được tuân thủ và các phương pháp liên kết nội bộ được tuân thủ đúng cách, chúng tôi hy vọng rằng nhiều trang web sẽ được hưởng lợi từ khả năng hiển thị tìm kiếm tự nhiên của chúng.
Nguồn: www.searchenginewatch.com