1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Tôi chắc rằng hầu hết các bạn đều biết hoặc đã nghe nói về Matt Cutts trên Google. Đối với những người không biết, Cutts là người đứng đầu nhóm spam web tại Google. Điều đó nói rằng, Cutts làm việc siêng năng để đảm bảo rằng kết quả tìm kiếm của Google là “tốt” và giám sát nỗ lực của những người cố gắng thao túng kết quả của Google (một cách công khai) thông qua các chiến thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) quá mạnh.
Trước hết, tôi muốn nói rằng Cutts là một chàng trai tốt. Chân thành. Đây không phải là nỗ lực của tôi để nhận được “ân huệ tốt” của anh ấy. Cutts giúp theo nhiều cách để hướng dẫn mọi người cách tiếp thị trang web phù hợp và cố gắng cung cấp thông tin hữu ích.
Matt cung cấp thông tin trên blog của mình, cung cấp thông tin chi tiết thông qua kênh GoogleWebmasterHelp trên YouTube, Nguồn cấp dữ liệu Twitter, vô số hội nghị và quá nhiều kênh khác để liệt kê ở đây. Tôi không biết làm thế nào anh chàng này làm tất cả những điều này và quản lý để có một cuộc sống.
Nhưng bằng cách nào đó, anh ấy làm vậy, và bằng cách nào đó anh ấy có thể mỉm cười mỗi … mỗi … lần … khi tôi gặp anh ấy. Vì vậy, kudos cho anh ấy.
Với điều đó đã nói, đây là “thịt bò” của tôi … Tại SXSW, Cutts được trích dẫn đã nói (nhấn mạnh của tôi):
… Chúng tôi thường không thông báo trước về những thay đổi, nhưng có một số thứ mà chúng tôi đã làm trong vài tháng qua. Và hy vọng chúng tôi hy vọng có thể phát hành nó trong vài tháng tới hoặc lâu hơn trong những tuần tới. … Vì vậy, tất cả những người đã thực hiện SEO của họ vì thiếu một từ tốt hơn “về tối ưu hóa” hoặc “quá mức” so với những người chỉ đang tạo ra nội dung tuyệt vời và cố gắng tạo ra một trang web tuyệt vời, chúng tôi muốn sân chơi đó trở nên cân bằng hơn một chút.
Vì vậy, chúng tôi đang cố gắng làm cho GoogleBot thông minh hơn.và sau đó, chúng tôi cũng xem xét những người đang lạm dụng nó, cho dù họ đang ném quá nhiều từ khóa trên trang hoặc trao đổi quá nhiều liên kết hoặc bất cứ điều gì họ đang làm để vượt quá những gì một người bình thường mong đợi trong một lĩnh vực cụ thể. Vì vậy, đây là điều mà chúng tôi tiếp tục theo dõi và làm việc và đó là một lĩnh vực hoạt động mà một số kỹ sư hiện đang làm việc trong nhóm của tôi.
Bạn có để ý câu in đậm không?
Điều này có thể dẫn đến việc mọi người bắt đầu lại với cáo buộc “SEO đã chết”. Tôi thực sự hy vọng là không vì điều này không làm cho SEO phẳng.
Cutts cũng nói rằng Google đang cố gắng “tạo sân chơi” giữa những người quá mức trong các phương pháp tối ưu hóa trang web của họ so với các trang web đáng được khen thưởng bằng cách sản xuất nội dung chất lượng.
Đây là điểm chính của tôi.
Cuối cùng, các công ty phải tạo ra nội dung chất lượng cao để có mặt trên các công cụ tìm kiếm. Một phần của SEO là giúp các công ty hiểu loại nội dung nào cần được sản xuất và nội dung đó cần được quảng bá như thế nào.
Thông thường, nội dung này cần phải ở dạng các trang thực tế trên trang web công ty của một công ty. Nếu bạn cung cấp một số dịch vụ nhất định, bạn có thể đưa ra một lập luận khá thuyết phục rằng đối với mỗi dịch vụ cụ thể mà bạn cung cấp, bạn nên có một trang trên trang web của mình để trang web của bạn được coi là có liên quan đến từ khóa / dịch vụ đó. Vừa đủ dễ.
Đôi khi bạn có thể tìm thấy các từ khóa mà doanh nghiệp của bạn muốn được liên kết, nhưng không có lý do gì để nhắm mục tiêu chúng trên trang “dịch vụ”. Có thể đó là một truy vấn tìm kiếm mà ai đó đang tìm kiếm lời khuyên. Thường thì bạn có thể nhắm mục tiêu các từ khóa này qua blog. Nếu bạn có thể viết một bài đăng cung cấp thông tin sáng tạo cho đối tượng mục tiêu và thể hiện khả năng lãnh đạo tư tưởng của bạn, thì đây là một tình huống đôi bên cùng có lợi. Bạn cung cấp thông tin hữu ích cho khán giả của mình và bạn cung cấp nội dung có liên quan đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm.
Tuy nhiên, nó đi sâu hơn.
Một số “nội dung” không phải là văn bản. Đôi khi bạn cần tối ưu hóa các tệp hình ảnh. Đôi khi bằng cách tối ưu hóa video của bạn, bạn có thể hiển thị trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) tương đối nhanh chóng.
Đôi khi SEO là giúp các công ty thực hiện tốt hơn danh sách bản đồ / địa phương của họ. Đôi khi các công ty cần trợ giúp để tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu mua sắm của họ. Đôi khi các biện pháp PR (thông cáo báo chí) cần sự trợ giúp về mặt chiến lược và chiến thuật để đạt được nhiều tiếp xúc nhất có thể trong SERPs cũng như trong các kênh xã hội (có ai đã nói về việc mạng xã hội ngày càng trở nên neo đậu trong nỗ lực SEO không?).
SEO vẫn chưa chết. Và về vấn đề này, Cutts có thể muốn làm rõ nhận xét của mình để mọi người biết. Google không thể thay thế SEO.
Google vẫn cần SEO để truyền tải thông điệp rằng các doanh nghiệp cần sản xuất nội dung chất lượng, làm cho nội dung đó có thể truy cập được và quảng bá nội dung đó để nó có thể giành được quyền được giới thiệu trên các công cụ tìm kiếm lớn.
Nguồn: www.searchenginewatch.com