1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Số tiền bạn có thể kiếm được từ vị trí hàng đầu trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) thường xác định số lượng nỗ lực bạn muốn bỏ ra. Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM) đang dần trưởng thành và bây giờ chỉ còn một bí mật nhỏ, nó phụ thuộc vào khả năng và sự sẵn sàng nỗ lực cần thiết. Khả năng kiếm tiền với một từ khóa cụ thể ngày càng là chìa khóa để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) thành công.
Nỗ lực bạn nên thực hiện
Tình hình lý tưởng để xếp hạng trên bất kỳ loại kết quả tìm kiếm nào đang ngày càng trở nên rõ ràng. Nơi từng có rất nhiều từ viết tắt, Panda cung cấp một ví dụ tuyệt vời về SEO chất lượng kém và chiến thuật du kích không còn thành công nữa. Chỉ các yếu tố xếp hạng không công bằng như tên miền đối sánh chính xác mới ngăn cản SEO ở trên một sân chơi bình đẳng, nhưng nó sẽ đạt được điều đó.
Trong một thị trường mà mọi người nên đầu tư cùng một lượng công sức để có được kết quả như nhau, điều quan trọng là “bao nhiêu nỗ lực” có thể Bạn thực hiện? “Các nỗ lực SEO được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố, tất cả đều dồn xuống điểm mấu chốt. Nếu bạn kiếm đủ tiền, bạn thậm chí có thể mua một trang web xếp hạng cao nhất để sử dụng lại vị trí và lưu lượng truy cập của chúng.
Tính linh hoạt và nguồn lực
Mặc dù đối thủ cạnh tranh của bạn có thể có khởi đầu thuận lợi, nhưng họ đã thử một lần. Nếu bạn hiện đang thắng, bạn có thể dự đoán được mình sẽ mất bao nhiêu công sức trước khi đánh bại họ.
Trước khi bạn vượt qua tất cả các vị trí hàng đầu của đối thủ cạnh tranh, hãy nghĩ về những điều sau: Bạn nên tránh một cuộc chạy đua vũ trang! Nếu bạn đang ở trong tình trạng thoải mái, bạn có thể tăng gắng sức trong khi vẫn thở khi ở đó. Theo dõi chúng và không vượt qua các từ khóa được giám sát chặt chẽ cho đến khi bạn chống lưng cho chúng.
Sẽ luôn có sự khác biệt lớn về cách các công ty nhất định có thể sử dụng các nguồn lực của họ. Các tập đoàn lớn có rất nhiều thứ để cung cấp, nhưng hiếm khi linh hoạt. Kết quả là bạn thậm chí có thể kiếm được ít tiền hơn khi giữ vị trí hàng đầu.
Một trang web nhỏ, có khả năng chuyển đổi cao có thể sử dụng sự sáng tạo và tính linh hoạt của nó để vượt qua cấu trúc công ty đắt tiền và khó sử dụng của nó. Điều này đưa SEO đến rất gần với một sân chơi bình đẳng.
Số tiền bạn kiếm được
Từ khóa ROI cung cấp một cơ sở tuyệt vời để tính toán chi phí.
Bằng cách tính toán lượng nỗ lực tối đa bạn có thể bỏ ra cho bản thân và đối thủ cạnh tranh (bằng cách nhìn vào số tiền bạn có thể kiếm được), bạn có thể thấy họ đang bắt đầu tụt lại phía sau từ đâu. Nếu tính toán của bạn không cho thấy điều đó, hãy cân nhắc tăng số tiền bạn có thể kiếm được.
Không liên quan 100%?
Nếu bạn không liên quan đến 100 phần trăm tất cả các tìm kiếm cho từ khóa đó dựa trên ROI của từ khóa, bạn có thể muốn hợp tác với các dịch vụ cho phép bạn làm như vậy.
Danh sách xếp hạng kỳ nghỉ có thể không phải là ý tưởng tốt nhất nếu bạn chỉ cung cấp vé máy bay, nhưng hợp tác với khách sạn, tour du lịch, cho thuê xe hơi, v.v. có thể giúp bạn hoàn thành nó. Sự kết hợp của một số mô hình kinh doanh bổ sung như CPM, CPC và CPA có thể biến trang web của bạn thành một cỗ máy kiếm tiền thực sự.
Thống trị trang kết quả của công cụ tìm kiếm của bạn
Phần khó về ROI của từ khóa là đoán cách ánh xạ tất cả các nguồn lưu lượng truy cập lại với nhau thành một chuyển đổi. Khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm phải toàn diện cho mọi truy vấn tìm kiếm có liên quan và mọi loại kết quả tìm kiếm.
Việc kết hợp nhiều loại kết quả trong một SERP duy nhất làm tăng cơ hội thu hút khách truy cập và giúp ảnh hưởng đến sự lựa chọn của họ. Nơi đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy quảng cáo tìm kiếm và SEO kết hợp với nhau như thế nào để tăng tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi. Các mục bản đồ, đoạn trích chi tiết, hình ảnh, video, sản phẩm và nhiều hơn nữa có cùng tác dụng và giúp ích cho nhau rất nhiều.
Mô hình kinh doanh tốt nhất nên nắm vững các SERP và tối ưu hóa cỗ máy kiếm tiền của bạn là phần chính của SEO. Hãy theo dõi ROI và đừng bị cám dỗ vào một cuộc chạy đua vũ trang với những cái tôi lớn, những người muốn xếp hạng chỉ vì mục tiêu giành chiến thắng.
Nguồn: www.searchenginewatch.com