Dịch Vụ SEO Bất Động Sản

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

SEO BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ? CÁCH KIẾM SEO BẤT ĐỘNG SẢN
Thông qua bài viết này, hãy để Primal khám phá SEO bất động sản là gì? Là SEO bất động sản quá khó khăn và chi tiết những gì bạn cần làm khi bắt đầu một dự án SEO bất động sản.

SEO là một phương thức tiếp thị rất quan trọng mà các đơn vị bất động sản nên triển khai song song với các chiến dịch quảng cáo như Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook … để tối ưu hóa chi phí tiếp thị.

Có thể nói rằng ngành tiếp thị bất động sản đang điên cuồng và mở ra một trang mới. Điều khác biệt là hiện nay có nhiều công ty bất động sản. Họ không còn “mong muốn” các hình thức tiếp thị truyền thống.

Thay vào đó, họ cần tìm một phương pháp mới hơn. Chỉ sau đó nó mới có thể cạnh tranh với khu rừng “xung quanh”.

Một doanh nghiệp có nhiều sản phẩm bất động sản giống nhau, dù thắng hay không, đều phải dựa vào chiến lược tiếp thị của mình.

SEO là một trong những kênh Marketing mang lại tỷ lệ thành công cao nhất. Thứ nhất bởi vì SEO không chỉ nhắm đến những người đang tìm kiếm từ khóa sản phẩm, mà còn từ những khách hàng đang tư vấn thông tin trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ, căn hộ, đất hoặc nhà …

Thứ hai, người dùng có xu hướng nhấp vào kết quả SEO, kết quả không quảng cáo vì họ tin rằng họ là trang web thông tin tốt nhất, khách quan nhất và đầy đủ nhất. Điều này đúng không chỉ với bất động sản mà còn đối với nhiều lĩnh vực khác.

SEO BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ
Trước khi quyết định sử dụng loại dịch vụ nào, bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về nó. Và SEO cũng vậy, có nhiều doanh nghiệp vẫn còn mơ hồ về khái niệm này.

Có thể tóm tắt rằng SEO bất động sản là một cách tiếp thị để giúp doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm khi khách hàng truy vấn bằng các cụm từ khóa liên quan đến dịch vụ bất động sản.

Bất động sản là một lĩnh vực cực kỳ cạnh tranh ở Việt Nam, đối thủ của bạn cũng sẽ áp dụng rất nhiều thủ thuật để cạnh tranh vị trí trong SEO, vì vậy bạn cần có chiến lược rõ ràng về Onpage, Offpage trước khi bắt đầu.

CHIẾN LƯỢC SEO CHO TRANG WEB BẤT ĐỘNG SẢN
Tại thời điểm này, bạn đã hiểu SEO bất động sản. Tuy nhiên, tạo ra một chiến lược SEO như thế, không nhất thiết nhiều người hiểu và biết.

Một quy trình SEO trang web bất động sản TIÊU CHUẨN bao gồm 6 bước sau:

Bước 1: Xây dựng trang web bất động sản
Đầu tiên khi tiến hành quá trình tiếp thị bất động sản, bạn cần xây dựng một webiste vững chắc cho dự án của riêng bạn. Để có thể giới thiệu với khách hàng về các dự án bất động sản đang được bán tại doanh nghiệp.

Bất động sản seo là gì
Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, bạn có thể tạo trang web của riêng mình nhanh như WordPress. Tuy nhiên, nên thiết kế một trang web “chính hãng” để thu hút khách hàng. Đồng thời tạo sự chuyên nghiệp, khiến khách hàng đánh giá cao.

Bước 2: Lập kế hoạch từ khóa cần SEO
Bạn cần tìm kiếm những gì người tiêu dùng cần và muốn tìm thấy trong dự án của bạn. Nếu dự án được nhiều khách hàng quan tâm, thì hãy tập trung vào từ khóa (từ khóa) theo tên dự án càng chi tiết càng tốt.

Ví dụ: căn hộ mặt trời mọc ở quận 7, căn hộ sông vàng Vinhomes, …

Bởi vì các từ khóa cụ thể về dự án sẽ dễ dàng cho SEO thành công hơn các từ khóa chung. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa và danh sách kế hoạch dựa trên các công cụ đơn giản như Google Keyword Planner hoặc Ahrefs Keyword Explorer.

Bước 3: Chiến lược nội dung độc đáo và ấn tượng
Bạn nên tìm hiểu về tiếp thị trong nước (Tiếp thị trong nước). Một hình thức tiếp thị tập trung vào việc khiến khách hàng tìm thấy thông tin của bạn.

Vì lý do này, nên xây dựng tiếp thị nội dung (Content Marketing) với các mạng xã hội kết hợp với mạng xã hội, là một chiến lược phát triển lâu dài và vững chắc cho trang web của bạn.

Thông thường “tiếp thị hướng nội” sẽ có mặt rẻ hơn 60% so với “tiếp thị hướng ngoại” thường được thực hiện trước đây. Chiến lược mới này sẽ giúp bạn “có được” nhiều khách hàng tiềm năng và nhanh chóng tăng doanh số như mong muốn.

Không chỉ chi phí thấp, cải thiện doanh thu. Nhưng phương pháp tiếp thị này cũng giúp doanh nghiệp nhanh chóng đạt được Target. Nếu thẳng thắn, làm giàu thành công.

Từ các kế hoạch trên, đảm bảo bạn hiểu nội dung cần xây dựng cho một trang web bất động sản. Tập trung vào các bài viết tập trung vào lô đất hoặc dự án kinh doanh bạn đang bán.

Làm thế nào để tối ưu hóa nội dung bài viết để thu hút người đọc càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó, nên sử dụng nhiều trang mạng xã hội ảo, Facebook và Google Plus hơn để tiếp cận khách hàng.

Bước 4: Xây dựng web vệ tinh
Cần xây dựng thêm hệ thống trang web vệ tinh để bổ sung cho trang web chính của bạn.

Ngoài mục tiêu tăng giá trị cho dự án bạn đang bán, đây cũng là một phương pháp phòng ngừa trong trường hợp bạn hoàn thành, dự án đã kết thúc và chuyển sang dự án mới.

Do đó, đội hình web vệ tinh phải mạnh để bạn nắm được phần

Đúng. Chiến lược tạo ra một “nhóm” web nhỏ khá đơn giản, cần khoảng 5 – 7 trang web vệ tinh để đưa các từ khóa liên quan đến dự án lên trang web chính.

Các trang web vệ tinh này là tốt và đẩy backlink tối đa đến trang web chính sẽ tăng hiệu quả của các trang web bất động sản SEO.

Bước 5: Tìm hiểu kỹ thuật SEO
Về cơ bản, một nội dung SEO tiêu chuẩn mà bạn nên nắm bắt là: Mỗi bài viết phải có thẻ H1, trong phần nội dung có khoảng 3 thẻ H2 và phần còn lại là thẻ H3. Bài viết hơn 1000 từ và 100% duy nhất (có nghĩa là không có bản sao).

Hãy nhớ không nhét backlink vô tội vạ, vì vậy hãy tạo sự linh hoạt khi hướng backink trở lại trang web chính một cách tự nhiên và thu hút các nhấp chuột của độc giả vào liên kết đó.

Bên cạnh đó, để xây dựng nội dung tốt cho trang web bất động sản, bài viết phải có đầy đủ các yếu tố: In đậm (tô sáng), Gạch chân (gạch chân) và In nghiêng (in nghiêng). sản xuất.

Điều này sẽ giúp Google hiểu rằng bài viết của bạn có liên quan đến các dự án bất động sản chứ không phải thư rác.

Nếu có thể, hãy đầu tư vào thiết kế hình ảnh, bởi vì Google ngày càng kiểm duyệt ngày càng nhiều hơn trong việc xác định hình ảnh sao chép.

BƯỚC 6: VIDEO YÊU CẦU
Hầu hết người tiêu dùng muốn xem ảnh thật bằng mắt và video thực thay vì video 3D sẽ thu hút họ về dịch vụ của bạn.

Chỉ cần một video đơn giản được lấy từ điện thoại sẽ tăng lượt xem nhiều hơn là tạo video từ nhiều hình ảnh. Nó khiến người xem tò mò và tin tưởng hơn về các dự án bất động sản với bạn.

CÁCH ĐĂNG KÝ VÀ SEO TIN TỨC BẤT ĐỘNG SẢN
Khi tạo một webiste bất động sản, thứ thực sự bạn sở hữu chỉ là vỏ của ngôi nhà. Nó sẽ trở nên tráng lệ và xa hoa hơn nếu dịch vụ thiết kế trang web là chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, đây chưa phải là cách để Google đánh giá cao doanh nghiệp của bạn. Cần làm bài đăng và tin tức SEO để có hiệu quả.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng vấn đề này rất khó khăn. Có nhiều chủ doanh nghiệp không biết về seo bất động sản Nên chọn SEOiste nghiệp dư nhưng phải trả phí cao.

Lý do chính là vì người thực hiện không biết cách đăng và SEO thông tin bất động sản đúng cách. Phân tích tầm quan trọng của hai yếu tố này, các chuyên gia SEO cho biết:

Cần cung cấp đủ nội dung cần thiết, đó là nền tảng xây dựng trang web
Cho dù một trang web đẹp như thế nào, nhưng nội dung nhàm chán, không ai muốn nhấp vào. Đặt trường hợp của bạn vào vị trí khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về điều này.

Điều kiện tiên quyết đầu tiên là sử dụng nội dung bất động sản để xây dựng thương hiệu của công ty bạn.

Xây dựng một bộ từ khóa, kế hoạch hoặc nội dung trang web sẽ triển khai. Hãy chắc chắn để bao gồm tất cả các vấn đề quan tâm của khách hàng.

Định hướng và biết cách giữ khách hàng của bạn trên trang web của bạn càng lâu càng tốt
Tất cả các tin tức trên trang web phải được nhất quán. Chứa đầy đủ nội dung mà khách hàng tìm kiếm. Vì vậy, khi họ tìm kiếm từ khóa trên Google, webiste của bạn sẽ xuất hiện.

Seo bất động sản là gì – Cách đăng và SEO tin tức bất động sản
Xây dựng nhiều bài viết với nội dung đa dạng và độc đáo với thông tin hữu ích là cách giúp khách truy cập ở lại trên trang web lâu hơn.

Giúp khách hàng hiểu bạn hơn
Hình ảnh và văn bản là các công cụ giao tiếp giữa bạn và khách hàng trên trang web. Do đó, làm thế nào để có giao diện trang web đẹp nhất. Luôn cập nhật nhiều bài viết mới, đầy đủ hình ảnh chân thực, rõ ràng.

Nếu vậy, khách hàng có biết doanh nghiệp của bạn là ai không? Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào? Bạn có mọi thứ họ cần, …

LỢI ÍCH CỦA ĐỊNH DẠNG BẤT ĐỘNG SẢN SEO
Tăng lợi nhuận
Lợi nhuận luôn là đích đến cuối cùng cho tất cả các doanh nghiệp. Bạn càng có nhiều khách hàng, khả năng ký hợp đồng mới sẽ tăng lên. Và vì vậy bạn có thể xây dựng niềm tin vào họ.

Tăng danh sách khách hàng tiềm năng
Khi trang web bất động sản của bạn được đặt ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm. Nó góp phần tăng tỷ lệ khách truy cập và nhận được nhiều nhấp chuột hơn. Do đó, họ có thể quan tâm và sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp của bạn.

SEO websiteb bất động sản sẽ làm cho rất nhiều sự khác biệt. Nếu trước đó, nhân viên bán hàng của bạn phải cố gắng thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.

Hành động này không chỉ mất thời gian và công sức mà còn để lại ác cảm với khách hàng vì nó quá miễn phí.

Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi tích cực hơn với SEO, khi số lượng khách hàng tích cực liên hệ với dịch vụ của bạn sẽ tăng lên rất nhiều. Tại thời điểm này, nhân viên kinh doanh chỉ cần tập trung vào tư vấn và đóng cửa khách hàng.

Phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Người dùng hiếm khi truy vấn bằng một cụm từ duy nhất, họ sẽ tìm kiếm với nhiều cụm từ liên quan khác nhau cho đến khi họ thấy kết quả mong đợi. Và điều gì xảy ra khi trang web bất động sản của bạn xuất hiện liên tục trước mắt họ?

Họ sẽ chú ý hơn đến doanh nghiệp của bạn, trong suy nghĩ của người dùng đây là một doanh nghiệp có uy tín và nên chọn.

Và cứ thế, tên thương hiệu của doanh nghiệp sẽ nằm trong trí nhớ của họ. Không chỉ họ biết, họ chia sẻ nó

Xem thêm:

Trả lời