Các vấn đề về Điểm chất lượng của Google tàn phá AdWords

Các vấn đề về Điểm chất lượng của Google tàn phá AdWords

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Các vấn đề về Điểm chất lượng trong Google Adwords lần đầu tiên được nhận thấy vào cuối tháng trước và theo Google, đã được khắc phục, nhưng bây giờ dường như chúng lại gặp vấn đề.

Vào cuối tháng 10, Diễn đàn trợ giúp của Google Adwords đã phát hiện thấy có vấn đề về Điểm chất lượng – điều mà Google tuyên bố là chỉ báo cáo các vấn đề và không ảnh hưởng đến giá nhấp chuột. “Vấn đề này chỉ giới hạn trong việc báo cáo Điểm chất lượng và bản sửa lỗi sẽ có sẵn cho mọi người trong vòng 24 giờ tới. Đối với các từ khóa có trạng thái “lượng tìm kiếm thấp”, việc sửa chữa sẽ có sẵn trong vài ngày tới “, một nhân viên của công ty, AdWordsPMAdam, báo cáo.

Cuộc thảo luận trong Diễn đàn trợ giúp vào đầu tháng 11 cho thấy rằng “lỗi” vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn, với một số quảng cáo hiển thị QA rất thấp và thậm chí chỉ ra rằng giá thầu quá thấp để xuất hiện trên trang nhất.

“Tôi cũng chưa giải quyết, tôi đang ở cuối trò chơi của mình, tôi có các từ khóa có liên quan 100% và URL trang đích chứa từ khóa cũng như trang đích cho
Ví dụ: Trang đích cho từ khóa Chính sách Sức khỏe và An toàn được gọi là Chính sách Sức khỏe và An toàn và trước lỗi 10/10 và bây giờ là 4/10, tôi đã xem các cuộc trò chuyện trên diễn đàn này và tôi nghĩ tôi cần yêu cầu xem xét lại.

Tâm hồn của anh ấy bị hủy hoại khi sau khi làm việc cẩn thận và chăm chỉ, mọi thứ đều xuống dốc và hàng nghìn người đã chi tiêu mỗi tháng cho AdWords và không có từ chính thức.

Người ta đã bày tỏ lo ngại rằng phản ứng với những thay đổi này sẽ dẫn đến giá thầu cao hơn từ các nhà quảng cáo AdWords không biết về vấn đề và tăng chi phí nhấp chuột mà những người khác phải đặt giá thầu để theo kịp.

“Vấn đề vẫn còn đó đối với tài khoản của chúng tôi. Giao diện người dùng AdWords báo cáo rằng giá thầu hiển thị trang đầu tiên của chúng tôi thấp, nhưng chúng tôi tiếp tục xuất hiện liên tục trên trang đầu tiên.
Vì vậy, tôi không coi “thông báo chào hàng” là đúng. Nhưng những gì về QA mới. Bạn có đúng không?

Nếu đối thủ cạnh tranh của tôi nhận được cùng một thông báo giá thầu sai, CPC trung bình sẽ tăng vọt, ”Halukakin nói.

“Một nhà quảng cáo khác – có trụ sở tại Vương quốc Anh – nói với The Register rằng giá mỗi nhấp chuột của họ vào một chiến dịch đã tăng từ khoảng 0,90 đô la đến 1,40 đô la khi Điểm chất lượng của họ giảm xuống.”

Trong khi đó, Google gặp phải một số vấn đề về tin tức hỗn hợp khi một báo cáo ban đầu cho biết các vấn đề mới là một phần của lỗi trước đó. Điều này đã được sửa chữa trong diễn đàn Adwords Pro.

“Vui lòng bỏ qua bài đăng của đồng nghiệp Bindu của tôi trước đó trong chủ đề này, nơi cô ấy đề cập không chính xác đến số báo tháng 10.

Cần phải hiểu rằng những gì được mô tả ở đây dường như là một vấn đề tương tự nhưng riêng biệt mà mọi người bắt đầu nhìn thấy vào tối thứ Sáu ngày 19 tháng 11.

Kỹ thuật chủ yếu quan tâm đến điều này – và tôi sẽ báo cáo trong chủ đề này khi tôi biết thêm.

Trong thời gian chờ đợi, tôi xin lỗi vì sự bất tiện và phấn khích mà vấn đề này đã gây ra cho bạn, ”anh nói trên diễn đàn.

IntelliAd Media GmbH của Đức đã chứng kiến ​​”sự gia tăng mạnh mẽ của các từ khóa có hệ số chất lượng từ 5 trở xuống từ 20% lên gần 70%.” Đây là điều đáng chú ý vì thông thường yếu tố chất lượng chỉ chịu những biến động tối thiểu. “

chart_google_de.png

“Chúng tôi thấy những khách hàng đạt điểm thấp ngay cả với những từ khóa mang thương hiệu của chính họ, điều này khiến các công ty rất bức xúc. Tuy nhiên, một cuộc aaaaaaaaaaaaaâ sâu hơn cũng đã chỉ ra rằng trong trường hợp này, giá nhấp chuột không thể được giả định là tăng trên diện rộng, ”Mischa Rürup, COO của intelliAd Media GmbH cho biết.

Có một thuyết âm mưu về những thay đổi mà Google dường như sẽ thực hiện ngay trước kỳ nghỉ lễ – trong vài năm qua, những thay đổi thuật toán lớn đã được thực hiện ngay trước mùa mua sắm. Đã có những thay đổi và có vẻ như Google đang hưởng lợi từ điều đó, nhưng như Michael Gray chỉ ra, mọi người đều cố gắng làm hết sức mình ngay trước khi mùa mua sắm bắt đầu và với tư cách là một công ty, Google cũng vậy.

“Không, tôi không nghĩ rằng bản cập nhật Giáng sinh có nghĩa là để thay đổi SEO hoặc tăng doanh số bán hàng của AdWords. Chúng chỉ là những phần thưởng phụ, ”Gray nhận xét.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời