Những người mua sắm chi tiêu nhiều hơn vào Thứ Sáu Đen; Ngày Thứ Hai Điện Tử có phải là một chủ nghĩa lạc hậu?

Những người mua sắm chi tiêu nhiều hơn vào Thứ Sáu Đen;  Ngày Thứ Hai Điện Tử có phải là một chủ nghĩa lạc hậu?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

SearchIgnite đã công bố một nghiên cứu cũng cho thấy rằng Cyber ​​Monday, ngày mua sắm trực tuyến được cho là bùng nổ so với giao thông dành cho người đi bộ truyền thống, có thể là dĩ vãng. Như nghiên cứu của các nền tảng tìm kiếm trả phí khác đã chỉ ra, người mua hàng nhấp vào cả vào và vào các cửa hàng vào Thứ Sáu Đen, khiến sự khác biệt với Thứ Hai Điện Tử gần như đã lỗi thời.

SearchIgnite, đã nhận được hơn 86 triệu lượt nhấp trên Google, Yahoo! và Bing trong số các nhà tiếp thị bán lẻ trong quý 4 năm 2009-2010 báo cáo rằng niềm tin của người tiêu dùng đã trở lại. Người mua sắm trong dịp lễ Giáng sinh đã chi tiêu nhiều hơn cho mỗi giao dịch trong năm nay, với giá trị đơn hàng trung bình (AOV) tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, người tiêu dùng thực sự chi tiêu trực tuyến vào Thứ Hai Điện Tử ít hơn 14% so với Thứ Sáu Đen, cho thấy rằng đây vẫn là ngày mua sắm lớn nhất thế giới, bao gồm cả trực tuyến. Trên thực tế, vào Thứ Hai Điện tử, chi tiêu của người tiêu dùng chỉ tăng 10,5% so với cùng kỳ năm ngoái và AOV giảm 7,5%.

blackfriday-searchignite.png

Để đón đầu nhu cầu, các nhà bán lẻ Hoa Kỳ đã tăng chi tiêu cho quảng cáo tìm kiếm có trả tiền của họ lên 47% so với cùng kỳ năm ngoái khi bắt đầu mùa mua sắm nghỉ lễ. Các nhà bán lẻ đã chi số tiền tương tự cho các quảng cáo tìm kiếm có trả tiền trong cả hai ngày, nhưng đã tăng đáng kể mức chi tiêu vào Thứ Sáu Đen của họ so với năm trước. Ngày thứ Hai điện tử, chi tiêu cho tìm kiếm có trả tiền đã tăng nhẹ 6,7%.

Tuy nhiên, bức tranh lớn có thể nhiều hơn tổng các phần của nó, vì Cyber ​​Monday 2010 là ngày mua sắm lớn nhất trong năm theo comScore – với doanh thu kỷ lục hơn 1 tỷ đô la trong một ngày.

Tuy nhiên, như nghiên cứu của Kenshoo cho thấy, lợi tức trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) thấp hơn đáng kể vào Thứ Hai Điện Tử trong hầu hết các trường hợp, cho thấy rằng các nhà bán lẻ đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để huy động nhiều tiền hơn của người tiêu dùng – và do đó có thể danh mục đầu tư tìm kiếm có thể hơi khác một chút. Như Efficient Frontier đã lưu ý, có lẽ chiến thuật bền vững nhất cho các nhà bán lẻ trong năm tới là tiếp tục tăng ngân sách trong giới hạn của hiệu quả bán hàng để tạo ra doanh thu thậm chí có lợi hơn từ các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền.

Bài học quan trọng nhất là lập kế hoạch và dự đoán sự phát triển trực tuyến mạnh mẽ trước mỗi Thứ Sáu Đen và bao gồm sự linh hoạt trong các chiến dịch để cạnh tranh với sự cạnh tranh thậm chí còn lớn hơn vào Thứ Hai Điện Tử.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời