Ngữ nghĩa tiềm ẩn và cách kiểm tra chúng trong SERPs

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nhiều người đã nghe nói về thuật ngữ “ngữ nghĩa tiềm ẩn” và biết rằng Google sử dụng nó trong bảng xếp hạng của họ. Nhưng ít người thực sự hiểu nó.

Ngữ nghĩa tiềm ẩn không phải là chủ đề hấp dẫn nhất. Thông thường, phản hồi là một cái gật đầu và sau đó là đôi mắt lướt qua. Nhưng những người tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nên biết thêm một chút về nó là gì và một mẹo nhỏ để giúp bạn kiểm tra nó trên các Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm (SERPs) của Google.

Ngữ nghĩa tiềm ẩn là gì?

Ngữ nghĩa tiềm ẩn về cơ bản khám phá sự liên kết giữa các từ. Các từ có thể có nhiều nghĩa, do đó, các công cụ tìm kiếm sử dụng ngữ nghĩa tiềm ẩn để có được bức tranh chính xác hơn về nội dung trang web thực sự dựa trên những từ khóa hoặc thuật ngữ nào được nhóm lại với nhau.

Một ví dụ điển hình về điều này là thuật ngữ “ngoại hối”. Nếu một trang web về tỷ giá hối đoái cũng đề cập đến “tỷ giá hối đoái”, thì hãy xem một trang web liên quan đến tiền tệ. Nhưng một mặt khác của tiền tệ, bao gồm từ “sinh viên”, gợi ý một tập hợp các liên kết rất khác.

Khi bạn bắt đầu hiểu ngữ nghĩa tiềm ẩn, nó sẽ giúp bạn tạo nội dung trên trang theo cách mà bạn không mất liên lạc với các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng tốt hơn.

Nếu bạn biết những thuật ngữ nào mà Google hoặc một công cụ tìm kiếm khác liên kết với nhau, bạn có thể cải thiện xếp hạng của mình. Nếu bạn sử dụng chúng nhiều hơn, bạn có thể hiển thị cho các công cụ tìm kiếm chính xác nội dung của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng các thuật ngữ này, thay vì chỉ lặp lại những thuật ngữ mà bạn đang tập trung vào. Sự đa dạng này cũng có thể ghi điểm cho bạn với các công cụ tìm kiếm, vì chúng được sử dụng để các trang web lặp lại các biến thể của một từ khóa nhất định.

Tìm kiếm dấu nghiêng

Vậy làm cách nào để bạn có được cái nhìn sâu sắc về những gì Google đang làm? Bạn đã bao giờ thực hiện tìm kiếm dấu ngã chưa? Hack tìm kiếm này không quá nổi tiếng và thực sự cho thấy một số ngữ nghĩa tiềm ẩn của Google.

Những gì được thể hiện dường như không quá sâu, nhưng nó có thể giúp bạn hiểu rõ hơn. Chúng ta hãy xem xét[forex”[forex”[Forex“[forex”

Forex SERP

Ở đây bạn có thể thấy sự liên kết với “Foreign Exchange” và “FX” là những thuật ngữ tương ứng với định nghĩa của Forex.

Hãy thử điều tương tự với một tìm kiếm hơi khác:

Giao dịch ngoại hối SERP

Tìm kiếm[ForexTrading”cungcấpchochúngtôicácliênkếtmới”Giaodịchngoạihối”vẫnởđónhưng”Giaodịch”đãđượcthêmvào”FX”vàchúngtôithấy”Giaodịchngoạitệ”nhưngthúvịkhôngchỉlà”Giaodịchtiềntệ”[ForexTrading“-SuchegibtunsneueAssoziationen„Devisenhandel“istimmernochdaaber„Handel“wurdezu„FX“hinzugefügtundwirsehen„Fremdwährungshandel“aberinteressanterweisenichtnur„Währungshandel“[forextrading”searchgivesusnewassociations“Foreignexchange”isstilltherebut“trading”hasbeenaddedto“fx”andwesee“foreigncurrencytrading”butinterestinglynot“currencytrading”alone

Và nếu bạn thực hiện tìm kiếm bằng dấu ngã cho[giaodịchtiềntệ”là”giaodịchngoạihối”đượchủyliênkếtnhưng”fx”làcũngnhư”tiền”và”tỷgiáhốiđoái”điềunàykhôngcógìđángngạcnhiêntiềntệmớinhấtởnướcngoài”exchange”khôngphảilà”[giaodịchtiềntệ”x”làforexbandsutading”Thisisn’tsurprisingMostpePeopleearchingcurrencytradingarelookingtoswaptheirleftovercurrencyfromrecentoverseastrips[Währungshandel“durchführenist„Forex-Handel“nichtverlinktaber„fx“istebensowie„Geld“und„Wechselkurse“DiesistnichtüberraschendDiemeistenLeutedienachDevisenhandelsuchenmöchtenihreübriggebliebenenWährungenvondenletztenAuslandsreisentauschen[currencytrading”“forextrading”isn’tlinkedbut“fx”isandsois“money”and“exchangerates”Thisisn’tsurprisingMostpeoplesearchingcurrencytradingarelookingtoswaptheirleftovercurrencyfromrecentoverseastrips

Bản tóm tắt

Mặc dù điều này không phải là cuối cùng, nhưng đó là một cách tốt để ưu tiên một số thuật ngữ hơn những thuật ngữ khác khi bắt đầu nỗ lực SEO của bạn lần đầu tiên. Độ sâu của các liên kết mà tìm kiếm dấu ngã hiển thị có thể không phải là tất cả thông tin, nhưng bạn cần nhận ra những thuật ngữ này khi được sử dụng trong tiêu đề, mô tả và văn bản liên kết để cải thiện xếp hạng của bạn cho từ khóa chính.

Hy vọng điều này là hữu ích. Lần sau, một số công cụ tìm kiếm hay đã ra đời một thời gian nhưng ít người biết đến hoặc sử dụng.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời