Các nhà tiếp thị cấp cao ở Mỹ đang tập trung vào việc chuyển đổi khách hàng thông qua mạng xã hội trong quý 3 năm 2010

Các nhà tiếp thị cấp cao ở Mỹ đang tập trung vào việc chuyển đổi khách hàng thông qua mạng xã hội trong quý 3 năm 2010

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chỉ số Pearlfinders US theo dõi các chủ đề từ hơn 4.000 cuộc trò chuyện với các giám đốc tiếp thị cấp cao ở Hoa Kỳ mỗi năm và tóm tắt ý kiến ​​của họ theo xu hướng và chủ đề. Trong số 224 cuộc họp tóm tắt cụ thể về kỹ thuật số được trình bày trong quý thứ ba, gần một phần ba số người được khảo sát đã xem xét sự ủng hộ của họ đối với phương tiện kỹ thuật số trong quý đó.

Truyền thông xã hội

Theo kết quả tìm kiếm có trả tiền từ báo cáo Biên giới hiệu quả, các khoản đầu tư vào các kênh kỹ thuật số trong ngành du lịch / khách sạn dường như đang phục hồi sau quý hai không ổn định. Mặc dù Efficient Frontier đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể trong chi tiêu cho tìm kiếm và tăng cạnh tranh cho các nhấp chuột:

EF-Reisesektor.png

Pearlfinder báo cáo rằng phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kỹ thuật số của họ để đảm bảo với khách du lịch về tác động của các sự kiện như sự cố tràn dầu ở vùng Vịnh:

“Ngành có mức tăng lớn nhất so với quý 2 (+ 6,5%) là thể thao, giải trí và khách sạn. Những tác động liên tục của sự cố tràn dầu ở vùng Vịnh đã thúc đẩy các nhà tiếp thị điểm đến trấn an người tiêu dùng và giải quyết những hiểu lầm về khu vực này thông qua các kênh kỹ thuật số rất quan trọng trong việc cung cấp tin tức và thông tin kịp thời cho những du khách có liên quan. “

61,2% các nhà tiếp thị được khảo sát đã thảo luận trên Facebook và 44,2% trên Twitter, cho thấy sự gia tăng đáng kể trong hai quý vừa qua. Tuy nhiên, vì hầu hết các thương hiệu đã xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội nên cuộc đua về số lượng người theo dõi đã kết thúc và các thương hiệu hiện đang xem xét cách chuyển đổi “phương tiện kiếm được” như người theo dõi và người hâm mộ thành khách hàng. Mục tiêu của cả hai kênh là khác nhau đáng kể: “Facebook được coi là một nền tảng để thúc đẩy các cuộc trò chuyện và Twitter để kết nối với người tiêu dùng khi đang di chuyển, dù họ ở đâu”.

Điện thoại di động, điện thoại di động

Cũng đáng chú ý trong báo cáo là thiết bị di động tiếp tục phát triển như một kênh tiếp thị trên tất cả các lĩnh vực – với nhắm mục tiêu theo vị trí đang được quan tâm đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ và các chiến dịch hàng tiêu dùng (CPG) sử dụng mã QR như một phương tiện tạo liên hệ trực tiếp với người tiêu dùng. Các ứng dụng cho iPad và PlayBook của BlackBerry cũng có trong chương trình.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời