Yahoo ra mắt cổng thông tin cho các giải pháp quảng cáo

Yahoo ra mắt cổng thông tin cho các giải pháp quảng cáo

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Mọi người dường như đang thu dọn giao diện của họ ngày hôm nay. Ngay sau Google New, bộ phận B2B của Yahoo đã cho ra mắt cái tên tưởng tượng là Yahoo! Cổng thông tin giải pháp quảng cáo. Tuy nhiên, trái ngược với đối thủ được đề cập ở trên, dự án này không được tạo ra từ bộ phận 20% thời gian của nhân viên, mà cần nhiều tháng “động não, nghiên cứu, thiết kế, phát triển, viết, sửa đổi, kiểm tra người dùng và thu thập kiến ​​thức từ trọng tâm các nhóm “.

Công bằng mà nói, có vẻ như đó là thời gian đáng giá vì cổng thông tin này rất tuyệt để tìm kiếm một trang đích B2B thường cực kỳ nhàm chán và có một “cảm giác khát vọng” tuyệt vời về nó. Trên thực tế, nó hiện đại và lạc quan đến mức Cộng đồng quảng cáo của Microsoft có vẻ như được xây dựng dựa trên Ning.

yahoo-Advertising-portal.png

Tuy nhiên, phần sau không nên cảm thấy quá lu mờ vì Yahoo rõ ràng đã áp dụng rất nhiều ý tưởng từ họ:

Quan trọng nhất, cổng thông tin được thiết kế để thúc đẩy một môi trường mát mẻ hơn cho các nhà tiếp thị, nhà quảng cáo, nhà sản xuất, nhà xuất bản và các chuyên gia quảng cáo khác, những người được đào tạo và truyền cảm hứng từ nội dung cụ thể và theo ngành của Yahoo! Làm việc với công ty quảng cáo từng đoạt giải thưởng Goodby, Silverstein & Partners, các nhóm kỹ thuật, UED và B2B tại Yahoo! đã làm việc chăm chỉ để tạo ra trải nghiệm giàu nội dung trong một thiết kế trực quan hiện đại. “ Giai thoại về Jodel (blog Y! Corp)

Liệu một thiết kế lại có ảnh hưởng lớn đến số phận của họ hay không là điều còn phải bàn cãi, nhưng nó chắc chắn là một cải tiến lớn so với các thiết kế trước đó. Cá nhân tôi tìm thấy một số điểm thú vị trên trang web:

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời