Tìm kiếm và Xã hội: Bạn có đang bỏ lỡ không?

Tìm kiếm và Xã hội: Bạn có đang bỏ lỡ không?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Có vẻ như thỉnh thoảng tôi đang phải đối mặt với việc quản lý chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) của khách hàng và ngay lập tức bị gián đoạn: không có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội! Đối với tôi, về mặt logic, cả hai thuộc về nhau, nhưng đối với những người khác, chúng có thể loại trừ lẫn nhau. Bạn đang bỏ lỡ!

Được cấp, các công cụ tìm kiếm sử dụng các yếu tố truyền thông xã hội để xác định thứ hạng. Làm thế nào bạn có thể không Được sản xuất với các trang web như Facebook, thu hút hơn 500 triệu người dùng và Twitter 50 triệu tweet mỗi ngày, Các công cụ tìm kiếm sẽ sơ suất nếu chúng không nhận ra các tín hiệu chính được hiển thị khi người dùng thích, chia sẻ, tweet, cập nhật hoặc chia sẻ thông tin.

Nếu bạn là một công cụ tìm kiếm đang cố gắng lọc ra thư rác và đưa ra kết quả phù hợp cho người tìm kiếm, bạn có muốn đảm bảo rằng bạn có đúng “số lượng” nội dung / trang web mà người dùng trực tuyến thấy thực sự thú vị không? Đây là nơi mà các phương tiện truyền thông xã hội xuất hiện.

Tìm kiếm thời gian thực

Trong quá khứ gần đây, người dùng trực tuyến đã thấy các công cụ tìm kiếm thử nghiệm tích hợp các yếu tố truyền thông xã hội vào thuật toán của họ. Việc bổ sung tính năng tìm kiếm theo thời gian thực cho Google (và sau đó là Bing) là bằng chứng tích cực cho thấy các công cụ tìm kiếm thực sự quan tâm đến những gì đang được nói trong lĩnh vực xã hội.

Họ đã thực hiện một số điều chỉnh kể từ khi hiển thị kết quả vào tháng 12, nhưng đôi khi bạn sẽ thấy nó trong SERPs. Hãy tưởng tượng tweet từ tài khoản có thương hiệu của bạn và tweet của bạn xuất hiện trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng – đầu tiên Trang từ google.

Bảng xếp hạng

Không chỉ hồ sơ mạng xã hội của bạn có thể được hiển thị trong tìm kiếm thời gian thực, mà bản thân hồ sơ đó cũng có thể được xếp hạng theo từ khóa. Ví dụ: trong khoảng một tuần, một tìm kiếm trên Google về[quàtặngkỳnghỉ”(mộtcụmtừđượctìmkiếmướctínhkhoảng49500lầnmỗitháng)đãxếphạngtàikhoảnTwitter@holiday_giftsởmộttrong[holidaygifts”(atermsearchedanesested49500lầnmộttháng)trongtàikhoảnTwitter@holiday_giftsnumberone[Urlaubsgeschenken“(einBegriffderschätzungsweise49500MalproMonatgesuchtwird)denTwitter-Account@holiday_giftsaufPlatzeins[holidaygifts”(atermsearchedanestimated49500timespermonth)rankedtheTwitteraccount@holiday_giftsnumberone

Google SERP quà tặng Giáng sinh

Quản lý danh tiếng

Có thể xếp hạng cho các từ khóa nhất định trên mạng xã hội không phải là mối quan tâm của bạn, nhưng quản lý danh tiếng là việc của bạn. Hồ sơ mạng xã hội rất quan trọng đối với tên thương hiệu, đặc biệt là những cái tên nổi tiếng như Twitter và Facebook.

Nhưng đừng quên về các trang web thích hợp. Danh sách các trang mạng xã hội thích hợp này được cập nhật liên tục, các bài đánh giá có sẵn và được sắp xếp theo thị trường ngách. Các thương hiệu có thể xếp hạng cao thông qua các trang web xã hội như LinkedIn, Business Exchange, iCareCafe và thậm chí MySpace.

Đảm bảo rằng bạn đăng ký và tận dụng các trang web thích hợp. Không chỉ để xếp hạng, mà thực tế đơn giản là khách hàng tiềm năng của bạn có thể chỉ truy cập các trang web này. Hiện diện và hoạt động sẽ không chỉ giúp xếp hạng của bạn – bạn cũng có thể giúp ích cho lợi nhuận và nhận được lưu lượng truy cập trực tiếp vào trang web của bạn.

Tìm trang

Đã đến lúc coi các trang như Twitter và Facebook là công cụ tìm kiếm. Twitter cung cấp 24 tỷ lượt tìm kiếm được báo cáo mỗi tháng. Con số này thực sự hoành tráng so với ước tính sơ bộ của Bing (4,1 tỷ) và Yahoo (9,4 tỷ). Xu hướng đang chuyển dịch. Bạn sẽ ở đó để tận dụng lợi thế?

Nghiên cứu từ khóa

Bạn đã bao giờ sử dụng mạng xã hội để nghiên cứu từ khóa chưa? Bạn có thể hiểu sâu hơn về những gì khán giả của bạn đang nói bằng cách xem các tìm kiếm trên Twitter và kết hợp “biệt ngữ” đó vào các chiến dịch SEO của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên về những từ khóa mới mà bạn có thể tìm thấy chỉ bằng cách lắng nghe khán giả của bạn một chút và kết hợp chúng vào thông điệp và nỗ lực SEO của bạn.

Liên kết xây dựng

Theo nghĩa truyền thống, các trang web xã hội có thể là một cách để thương hiệu của bạn xây dựng các liên kết đến trang web của bạn. Cho dù đó là liên kết đến bài đăng blog mới nhất của bạn, liên kết đến trang dịch vụ của bạn hoặc thậm chí là một từ khóa trong tiểu sử trỏ đến trang web của bạn, mọi người đều có thể được Google nhìn thấy và nhận được một số “sự công nhận”. Các liên kết này hầu như luôn luôn là no-follow, nhưng no-follow không có nghĩa là chúng “vô hình” hoặc vô nghĩa.

Một cách mà các công ty không thể thực sự tối ưu hóa việc xây dựng liên kết xã hội của họ cho các công cụ tìm kiếm là thiếu tích hợp từ khóa. Một vài gợi ý:

  • Sử dụng các từ khóa của bạn trong các tweet của bạn và theo dõi chúng với một liên kết đến trang web của bạn. Sử dụng một URL ngắn cũng sẽ giúp bạn tối ưu hóa nỗ lực của mình. Nhiều trình rút gọn url miễn phí cho phép người dùng tùy chỉnh url. Nhập từ khóa của bạn vào đó!
  • Nhập blog của bạn vào hồ sơ xã hội của bạn (Facebook, giống như nhiều người khác, cho phép điều này). Nếu blog của bạn có một liên kết nội bộ đến trang web của bạn (tất nhiên là với một siêu liên kết đến từ khóa của bạn), nó sẽ được chuyển đến hồ sơ xã hội của bạn khi nó được đăng.
  • Thêm từ khóa vào tiêu đề meta của hồ sơ xã hội của bạn. Trong Twitter, tiêu đề meta của hồ sơ của bạn là trường tên và điều khiển. Thêm một số từ khóa của bạn trong phần này (nếu có).
  • Mỗi khi bạn tải ảnh lên trang Flickr, Facebook, v.v., bạn có thể thêm từ khóa. Chỉ một khu vực nữa mà bạn có thể tối ưu hóa nỗ lực của mình cho các công cụ tìm kiếm.

Như bạn có thể thấy, có nhiều cách mạng xã hội kết hợp với tìm kiếm (hoặc tìm kiếm với mạng xã hội), và nhiều lĩnh vực mà các công ty rất có thể đang bỏ lỡ. Vì vậy, câu hỏi lớn bạn cần trả lời là: Làm thế nào để đảm bảo thương hiệu của bạn không bỏ lỡ việc tối ưu hóa các hoạt động truyền thông xã hội của bạn cho các công cụ tìm kiếm?

Tiết kiệm lên đến $ 250! Đăng ký ngay cho SES Chicago 2010, sự kiện tiếp thị xã hội và tìm kiếm hàng đầu, diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 10! Giá đặt sớm sẽ hết hạn vào ngày 1 tháng 10!


Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời