Cách các công cụ giám sát giúp xây dựng liên kết

Cách các công cụ giám sát giúp xây dựng liên kết

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Khi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) được sử dụng là tất cả về xếp hạng, các công cụ giám sát xếp hạng là một dịch vụ quan trọng đối với các công ty SEM. Bây giờ Google hiển thị tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền (CTR) và chuyển đổi đã trở thành chỉ số SEO quan trọng nhất, liệu có còn thị trường cho các dịch vụ như vậy không? Là một phần của việc giám sát hồ sơ liên kết của bạn, Google cũng đã mở dữ liệu của nó.

Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng các công cụ giám sát (hầu hết cho mục đích xây dựng liên kết).

Nhược điểm của dữ liệu có sẵn

Theo định nghĩa, dựa vào Google để có dữ liệu SEO của riêng bạn không phải là một điều xấu. Liên kết đến và số xếp hạng được hiển thị trong Trung tâm quản trị trang web của Google là khá chính xác. Nếu không có liên kết nào được hiển thị ở đó, điều này cho thấy các loại liên kết không tự nhiên hoặc kém hiệu quả hơn trong một hồ sơ liên kết.

Dữ liệu Trung tâm quản trị trang web của Google

Bạn không nên quá phụ thuộc vào Google về dữ liệu này. Các công cụ tìm kiếm luôn can thiệp vào loại dữ liệu này và chỉ ngừng nhiều chức năng khi bạn trở nên phụ thuộc vào nó.

Mới gần đây, Yahoo đã ngừng lọc trong “linkdomain: domain.com -site: domain.com” (vì công cụ Bing hiện đang chạy các kết quả của Yahoo) và chỉ hiển thị dữ liệu hạn chế từ Yahoo Site Explorer (mẹo: sử dụng tối đa các Yahoo này phiên bản bên ngoài Hoa Kỳ). cũng sử dụng Bing).

Nhược điểm chính của Trung tâm quản trị trang web của Google là nó chỉ hiển thị dữ liệu từ trang web của riêng bạn.

Tại sao phải theo dõi thứ hạng và liên kết?

Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ để nghiên cứu tình hình hiện tại của khách hàng và đối thủ cạnh tranh của họ. Tuy nhiên, nghiên cứu này cần được kích hoạt bởi các mục tiêu hiện tại hoặc một số loại cảnh báo.

Theo dõi dữ liệu theo thời gian có thể thông báo cho bạn về những thay đổi và chỉ ra những gì cần aaaaaaaaaaaaaâ thêm. Vì lý do này, nghiên cứu và giám sát đòi hỏi các chức năng công cụ khác nhau.

Các công cụ theo dõi xếp hạng cũ thực hiện những gì Google đã hiển thị và không có khả năng báo cáo những thay đổi lớn về xếp hạng cho các đối thủ cạnh tranh. Những thay đổi lớn về xếp hạng đối với một đối thủ cạnh tranh riêng lẻ có thể chỉ ra hai điều: Hoặc họ đã rất tích cực trong các nỗ lực SEO gần đây hoặc công cụ tìm kiếm đánh giá một yếu tố khác. Nếu bạn có dữ liệu hiện tại và dữ liệu lịch sử từ hồ sơ liên kết của mình, bạn có thể loại trừ cả hai.

Cách sử dụng các công cụ giám sát

Bạn có thể sử dụng các công cụ sẽ gửi cho bạn thông báo qua email về các cấp bậc chính (sau khi hoàn thành và quá trình cá nhân hóa đã bị loại trừ). Do số lượng lớn khách hàng trực tiếp và gián tiếp mà bạn có thể theo dõi, bạn có thể xác định sớm các thay đổi của thuật toán và aaaaaaaaaaaaaâ nguyên nhân cụ thể.

Đối với khách hàng cá nhân, việc giám sát cho phép họ bắt chước các chiến lược thành công của đối thủ cạnh tranh và tránh xa những chiến lược không thành công. Nó cũng cảnh báo họ khi cần phản hồi nhanh để duy trì vị trí hiện tại. Hầu hết thời gian nó phụ thuộc vào việc xây dựng liên kết và mang lại cơ hội học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Đôi khi đối thủ cạnh tranh chỉ làm việc chăm chỉ. Vì lý do này, các công ty SEM cũng nên theo dõi sự cạnh tranh của khách hàng. Bạn có thể cho họ thấy rằng họ cần các dịch vụ bổ sung từ bạn để luôn dẫn đầu.

Nếu các đối thủ cạnh tranh rớt khỏi top 10, điều đó mang lại cơ hội lớn. Điều gì đã gây ra sự sụt giảm không quan trọng, nhưng nó luôn chỉ ra rằng miền có giá trị thấp hơn rất nhiều so với trước đây. Chỉ một kiểm tra nhỏ cho thấy liệu giá trị liên kết có thể được phục hồi sau khi miền đã được tiếp quản hay không. Những vụ mua lại này sau đó rẻ hơn đáng kể so với trước đây.

Khách hàng có sự thay đổi theo mùa hoặc tập trung vào cụm từ tìm kiếm dựa trên vòng đời phụ thuộc nhiều vào việc theo dõi đối thủ cạnh tranh của họ. Khi nào bạn nên chuyển trọng tâm từ kỳ nghỉ hè sang kỳ nghỉ đông? Hoặc khi nào bạn nên bắt đầu chiến dịch điện thoại mới của mình? Bạn có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của cụm từ tìm kiếm tổng thể bằng cách xem xếp hạng và mức tăng liên kết.

Các công cụ được đề xuất

Để theo dõi hồ sơ liên kết, bạn có thể sử dụng Syntryx, Majestic-SEO và một số khác. Nhược điểm của các công cụ này là tần suất cập nhật hoặc kích thước của chúng.

Lựa chọn tốt nhất của bạn để có kết quả đáng tin cậy: sử dụng kết hợp các công cụ kết hợp với Yahoo và xem xét kết quả bằng một công cụ tùy chỉnh. Ví dụ: dữ liệu hùng vĩ là đủ, nhưng chỉ với hệ thống kiểm soát kép vì nó hiển thị các liên kết lỗi thời. Tôi vẫn đang chờ ai đó tạo một phiên bản công khai cho việc này. “Dixon, thêm một cái vào dịch vụ của bạn!”

Hầu hết các dịch vụ giám sát xếp hạng có sẵn công khai đều tập trung quá nhiều vào xếp hạng của riêng bạn. Bạn sẽ có thể giám sát đối thủ cạnh tranh và kết hợp các dịch vụ cảnh báo.

Nếu bạn biết bất cứ điều gì, xin vui lòng để lại ghi chú trong phần bình luận. Tôi hiện đang sử dụng các chức năng tùy chỉnh cho khách hàng, nhưng tôi có thể thuyết phục totalat.nl tạo phiên bản bán lẻ của chúng.

tốt nghiệp

Theo dõi xếp hạng chắc chắn không chết mà chỉ cần các kỹ năng khác để sử dụng dữ liệu này một cách chính xác.

Cách các công ty tìm kiếm đào tạo khách hàng của họ và quản lý kỳ vọng là rất quan trọng đối với tất cả những điều này. Thay vì có một khách hàng lo lắng gọi cho bạn mỗi khi xếp hạng của bạn thay đổi, bạn có thể có một khách hàng biết ngành của họ và tận dụng mọi cơ hội để tối ưu hóa nó.

Tiết kiệm lên đến $ 250! Đăng ký ngay cho SES Chicago 2010, sự kiện tiếp thị xã hội và tìm kiếm hàng đầu, diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 10! Giá đặt sớm sẽ hết hạn vào ngày 1 tháng 10!

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời