Bóng đá cho tất cả các tìm kiếm liên quan đến bóng đá / bóng đá

Bóng đá cho tất cả các tìm kiếm liên quan đến bóng đá / bóng đá

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Footbalistic.com là một trang web cho tất cả các tìm kiếm về bóng đá của bạn (đọc: bóng đá). Hãy nhớ rằng: với hơn 3,5 tỷ người hâm mộ trên toàn thế giới (theo FIFA), đây thực sự là một thị trường có tiềm năng lớn. Tìm hiểu về công ty khởi nghiệp ở Thung lũng Silicon đang phát triển nó.

bóng đá logo.jpg

Nó là gì? – Sân
Footbalistic.com vận hành một cơ sở dữ liệu tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến bóng đá từ năm 1998 đến nay – tính đến thời điểm hiện tại. Tất cả các trò chơi, người chơi, khuyến mãi … mọi thứ bạn có thể nghĩ đến ở một nơi. Giả sử bạn đang tìm kiếm hồ sơ theo dõi của một cầu thủ hoặc các trận đấu của một đội cụ thể hoặc số thẻ vàng trong một trận đấu cụ thể. Tất cả đều ở đó. Chỉ cần nhập tên của đội hoặc cầu thủ và bạn sẽ nhận được tất cả thông tin bạn cần: số liệu thống kê và phân tích, nhưng cũng có ảnh và video. Mọi thứ bạn muốn biết, từ năm 1998. Đó là tổng số hơn 80.000 người chơi trong cơ sở dữ liệu và hơn 25.000 trò chơi được lập chỉ mục. Đối với mỗi cầu thủ, bạn có một hồ sơ với đầy đủ ID của họ, tên đại lý, giá trị thị trường, câu lạc bộ hiện tại, vị trí, v.v., cũng như sự nghiệp của họ VÀ danh sách đầy đủ các trận họ đã chơi và các bàn thắng đã ghi. Khá ấn tượng. Tôi đề nghị bạn kiểm tra nó. Ví dụ, hãy xem trang cá nhân của Cristiano Ronaldo.

Làm thế nào nó hoạt động? – Tro choi
Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Stephane Delbecque thông báo với chúng tôi rằng thông tin đang được tổng hợp từ nhiều nguồn công khai khác nhau. Nó được phân tích cú pháp và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được lập chỉ mục trong cơ sở dữ liệu. Robot footbalistic tìm kiếm các nguồn này và ấn định các trọng số khác nhau tùy thuộc vào độ tin cậy của từng nguồn, điều này cũng phụ thuộc vào nền tin tức tức thời. Ví dụ, trong thời gian diễn ra World Cup, dữ liệu của FIFA sẽ được coi là chính xác hơn và do đó được xếp hạng cao hơn. Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, điều đó có nghĩa là khi một nguồn tin nói rằng thẻ vàng được trao cho một cầu thủ nào đó vào một thời điểm nào đó và các nguồn khác sớm hay muộn vài giây, Footbalistic sẽ so sánh tất cả các nguồn đó và so sánh chúng với nhau chính xác. chỉ số cho biết thời gian. Thông thường, FIFA được coi là “cơ quan quyền lực” trong suốt World Cup.

Tại sao? – động lực
Tuyên bố sứ mệnh của công ty, Delbecque cho biết, là cung cấp câu trả lời cho bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào trên toàn thế giới, bất kể họ có thể bất ngờ đến mức nào. Ví dụ: Footbalistic Analytics có thể trả lời chẳng hạn như, “Nếu hai cầu thủ trong cùng một đội là bạn (hoặc kẻ thù) ngoài sân, điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất của họ (và đội của bạn) trong một trận đấu nhất định?” công nhận giá trị gia tăng lớn.

Thẻ ghi điểm bóng đá
Công ty khởi nghiệp bắt đầu vào tháng Giêng năm nay, đương nhiên với World Cup là trọng tâm ngắn hạn. Vào ngày 7 tháng 5, công ty đã hoàn thành vòng tài trợ đầu tiên và huy động được 500.000 đô la. Nó có hai nhân vật công chúng đáng gờm trong ban cố vấn của mình: Bob Contiguglia, cựu chủ tịch Hiệp hội bóng đá Hoa Kỳ và Daniel Marion, cựu giám đốc công nghệ UEFA. Đúng như dự đoán, World Cup đã tăng lưu lượng truy cập vào trang web khi mọi người từ 163 quốc gia khác nhau nhấp vào Footbalistic.com. Delbecque giải thích rằng các nhấp chuột được thúc đẩy bởi tin tức, có nghĩa là có các chủ đề có xu hướng hợp lý tùy theo các trò chơi đang được chơi hoặc chơi. Đối với mỗi bàn thắng được ghi hoặc thẻ được trọng tài xử lý tại thời điểm đó, số lần nhấp vào hồ sơ của các cầu thủ liên quan sẽ tăng vọt. Số liệu thực tế hiện không có sẵn cho công chúng. Chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao trong giây lát.

Mục tiêu trong tương lai
Hiện tại, Footbalistic đang hoạt động như một freemium và nguồn thu nhập của nó hoàn toàn đến từ quảng cáo. Delbecque cho biết cuối cùng công ty sẽ chuyển sang mô hình dựa trên đăng ký, với khả năng truy cập vào một số công cụ nhất định. Tuy nhiên, ông không đưa ra khung thời gian. Footbalistic cung cấp kết quả truy vấn bằng sáu ngôn ngữ: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và Brazil. Bước tiếp theo là có câu trả lời bằng không dưới 20 ngôn ngữ – trước khi chúng có khả năng mở rộng. Hiện đang tiến hành thiết kế lại trang web, các thuật toán lập chỉ mục và kiến ​​trúc tổng thể cũng đang được tối ưu hóa để tăng khả năng tìm kiếm và do đó cải thiện hơn nữa tính thân thiện với người dùng. Delbecque cho biết Footbalistic sẽ khởi động vòng tài trợ thứ hai với số tiền thêm 500.000 đô la vào đầu tháng 9. Số tiền huy động được sẽ được sử dụng để phát triển và triển khai các công cụ mới, phát triển nhóm và kiếm tiền từ trang web.

Sẵn sàng tham gia Big Ads League
Cụ thể, việc tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội được ưu tiên (công ty có trang Facebook và Twitter Ông nói, tài khoản cũng như một blog, như bạn có thể tưởng tượng), đặc biệt là với kế hoạch của Footbalistic để tiến lớn trong lĩnh vực quảng cáo. Tóm lại, Delbecque biết rằng trang web cuối cùng sẽ sử dụng cơ sở người hâm mộ của mình để thu hút các công ty bóng đá / bóng đá nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng và nhận thức về thương hiệu của họ. Đó không chỉ là những công ty định hướng rõ ràng về thể thao như Nike hay Adidas. Không, hãy nghĩ đến những người tiêu dùng như Heineken hoặc xe hơi như Ford, để chỉ hai ví dụ. Và khi bạn nói về thương hiệu trong bóng đá, bạn đương nhiên muốn nói đến hình ảnh và do đó là các cầu thủ. Vì lý do này, Delbecque cố gắng thu hút các cầu thủ chuyên nghiệp vào Ban cố vấn của Footbalistic. Ông cho biết các cuộc đàm phán đang diễn ra …

Cái gì tiếp theo ? Delbecque đã nghĩ đến vòng tài trợ thứ ba để đưa một ứng dụng di động đầy đủ ra thị trường …
Người hâm mộ bóng đá / bóng đá, hãy luôn mở rộng tầm mắt. Và chúc may mắn cho đội, có vẻ như tiềm năng là rất lớn.


Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời