1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Một cuộc khảo sát của Harris Interactive cho Buddy Media cho thấy các thương hiệu bị cản trở khi họ tìm thấy chỉ số ROI phù hợp trong việc tung ra các chiến dịch truyền thông xã hội để tiếp cận địa phương và toàn cầu. Điểm nổi bật từ kết quả khảo sát như sau.
Chỉ số ROI trên mạng xã hội
Các ưu tiên và ràng buộc rõ ràng là khác nhau giữa các doanh nghiệp nhỏ hơn và lớn hơn, nhưng gần một nửa trong số họ (cụ thể là 48%) cho biết việc thiết lập và theo dõi các chỉ số ROI phù hợp cho mạng xã hội là trở ngại lớn nhất đối với họ trong việc thu hút khách hàng địa phương tiếp cận thị trường quốc tế. Khi xem xét kỹ hơn, con số này được chia thành 53% các công ty lớn hơn và 42% các công ty “nhỏ hơn”. Bất kể tầm quan trọng của vấn đề số liệu ROI đối với họ, các giám đốc thương hiệu ở các công ty lớn hơn quan tâm hơn (47%) so với những người ở các công ty nhỏ hơn (30%). vấn đề lớn “cho 39% trong số họ.
Quản lý chi phí
Vấn đề “lớn” khác mà các nhà quản lý thương hiệu gặp phải khi xây dựng sự hiện diện toàn cầu tại địa phương là quản lý chi phí. Rõ ràng, các công ty nhỏ hơn nhạy cảm hơn với các vấn đề ngân sách như vậy (47%) so với các công ty lớn hơn (33%), do đó, mối quan tâm trung bình của tổng số 43% số người được hỏi. Tuy nhiên, hành động cân bằng giữa hai loại người trả lời là khá tinh tế. Khi nói đến việc tìm kiếm các chiến thuật hiệu quả về chi phí, 42% các công ty lớn hơn quan tâm hơn chỉ 33% các công ty nhỏ hơn của họ. Tuy nhiên, cả hai đều (hoặc gần như) ngang bằng (hoặc gần như) về tầm quan trọng của việc xác định một kênh phù hợp và hiệu quả về chi phí, với các công ty nhỏ hơn đặt nó ở mức 35% và các công ty lớn hơn là 33%.
Thông điệp tùy chỉnh nhưng nhất quán
Cuộc khảo sát cho thấy những hạn chế mà các thương hiệu phải đối mặt để tiếp cận thị trường địa phương ở nước ngoài với các thông điệp riêng trong khi vẫn duy trì một thông điệp thống nhất trên toàn thế giới. Một phần ba trong số họ cho rằng việc tùy chỉnh thông điệp là một “vấn đề lớn” đối với các thị trường trên thế giới và 45% trong số họ nói chung cảm thấy “rất khó” để tiếp cận những thị trường như vậy với một thông điệp thương hiệu thống nhất. Phần lớn các tổ chức (51%) cho biết điều quan trọng đối với các nhà quản lý “thị trường địa lý địa phương” là quản lý nội dung tùy chỉnh theo cách nhất quán và có tổ chức.
Chưa sẵn sàng cho mạng xã hội
Nhìn chung, 30% các công ty được khảo sát coi việc sử dụng mạng xã hội là một “vấn đề lớn” và điều này thậm chí còn xảy ra đối với các công ty lớn hơn (39%) so với các công ty nhỏ hơn (25%). Việc sử dụng các trang người hâm mộ trên mạng xã hội đứng thứ năm trong kho công cụ để tiếp cận khách hàng địa phương, sau các trang web có nội dung địa phương, quảng cáo in ấn, các sự kiện và sản phẩm được quảng bá. Phương tiện truyền thông xã hội trả phí đứng thứ 9 sau quảng cáo banner / TV / radio. Chỉ 10% tổng số giám đốc thương hiệu được khảo sát nhận thấy phương tiện truyền thông xã hội có hiệu quả trong việc tiếp cận thị trường địa phương. Thậm chí ít hơn (cụ thể là 7%) cũng nghĩ như vậy về mạng xã hội trả phí.
Phần lớn trong số họ không sử dụng Facebook (57%), với các công ty lớn hơn bị tụt lại phía sau (67%) so với các công ty nhỏ hơn (53%). Các lý do chính cho sự lựa chọn này mà họ viện dẫn a) sự thiếu tham gia của các công ty của họ (trung bình là 27%, nhưng 38% đối với các công ty lớn và chỉ 18% đối với các công ty nhỏ hơn), b) nhu cầu có nhiều chỉ số hơn để biện minh cho việc sử dụng nền tảng xã hội (trung bình 27%) và c) nhu cầu thêm thông tin về chủ đề này (trung bình 23%, với các công ty nhỏ có nhu cầu nhiều hơn 29% và các công ty lớn hơn chỉ 13%). Trong số những người đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong hỗn hợp tiếp thị của họ, 76% nhận thấy chiến lược của họ “khá hiệu quả” trong khi chỉ có 9% cho rằng chiến lược của họ là “rất hiệu quả”. Quản lý tri thức, tương tác với khán giả, xác định người có ảnh hưởng và đo lường thời gian thực cũng là những thách thức mà các thương hiệu phải giải quyết do họ không chấp nhận hoặc chấp nhận phương tiện truyền thông xã hội thấp.
Harris đã thực hiện cuộc khảo sát trực tuyến của Buddy Media và nói chuyện với 105 giám đốc thương hiệu trong tuần kết thúc vào ngày 14 tháng 6 năm 2010. 57% số người được hỏi đã làm việc với các công ty có doanh thu dưới 100 triệu USD trên 100 triệu USD. Buddy Media cho biết khách hàng của họ tập trung vào thị trường nội địa Mỹ. Tháng 6 năm ngoái, công ty đã ra mắt dịch vụ “+ TOÀN CẦU” cho các thương hiệu để duy trì sự hiện diện Facebook toàn cầu thống nhất, duy nhất ở nhiều quốc gia và ngôn ngữ.
Nguồn: www.searchenginewatch.com