1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
BrightEdge dành riêng để giúp Giám đốc Tiếp thị (CMO) kết nối với khán giả của họ dễ dàng hơn và quản lý hiệu quả các hoạt động SEO dựa trên ROI. Tuần này BrightEdge đã giới thiệu một tính năng mới cho nền tảng của họ được gọi là BrightEdge Connect, cho phép nền tảng SEO của họ kết nối với các nền tảng phân tích web của công ty như Webtrends Cập nhật ngày 5 tháng 8, 4:31 chiều EST: và một phần trong Adobe / Omniture và Coremetrics).
Giống như Conductor, họ nhận thấy sự mất cân bằng trong lòng cộng đồng tiếp thị tìm kiếm. Trích dẫn báo cáo Forrester của Shar VanBoskirk, Dự báo Tiếp thị Tương tác Hoa Kỳ, 2009-2014, Jim Yu, Giám đốc điều hành và người sáng lập BrightEdge cho biết rằng 72% số lần nhấp là không phải trả tiền trong khi chỉ có 28% số lần nhấp chuyển đến các tìm kiếm có trả tiền, tuy nhiên từ tổng chi phí 15,4 tỷ
Hoạt động ở chế độ ẩn cho đến tháng 6 năm 2010, BrightEdge đã huy động được 8,5 triệu đô la từ Altos Ventures và Battery Ventures và đã quản lý 1 tỷ đô la doanh thu hàng năm cho danh sách khách hàng của mình bao gồm VMware, Trulia và Myspace. BrightEdge cung cấp cái mà họ gọi là “nền tảng SEO cấp doanh nghiệp”. Họ lập luận rằng “bạn không thể quản lý những gì bạn không thể đo lường” và mặc dù Google đã làm rất tốt việc quản lý ROI thông qua tìm kiếm có trả tiền, nhưng hầu như không thể làm được điều tương tự đối với SEO. Một tình huống như vậy liên tục đặt ra câu hỏi trong C-Suite – làm thế nào để chúng ta biết liệu SEO có đáng giá hay không?
Mục tiêu của BrightEdge là tất cả các CMO quản lý các thương hiệu lớn với ngân sách quảng cáo lớn. Mục tiêu của họ là “vận hành SEO” và giúp báo cáo dễ dàng hơn về các chỉ số hiệu suất chính và phân phối chúng trong công ty, tin rằng “mọi người trong công ty tiếp xúc với web đều ảnh hưởng đến SEO”. Nói cách khác, họ muốn làm SEO dễ dàng, hiệu quả và đơn giản như PPC. Công nghệ của họ kết hợp hai nguồn dữ liệu thông qua trình thu thập dữ liệu web và dữ liệu phân tích trang web và cố gắng trả lời hai câu hỏi:
1. Điều gì đang xảy ra trên các công cụ tìm kiếm? (ví dụ: thứ hạng, liên kết đến, v.v.)
2. Khách truy cập đã chuyển đổi chưa?
Bình luận về sự phát triển mới nhất của mình, Jim Yu nói, “Với BrightEdge Connect, tìm kiếm không phải trả tiền cuối cùng là một kênh tiếp thị hàng đầu cạnh tranh với bất kỳ chương trình web nào khác và cho phép các công ty tập trung vào các sáng kiến mang lại kết quả tốt nhất.”
Tham quan nhanh giao diện người dùng
Một số chỉ số SEO bao gồm xếp hạng và liên kết ngược được kết hợp với các chỉ số kinh doanh chính như mua hàng, lượt truy cập và chuyển đổi từ phân tích trang web hiện có. Các giải pháp phân tích web hiện tại luôn chỉ chứa số liệu trang web và không bao giờ chứa số liệu SEO. Vì vậy, sự phát triển này có nghĩa là quản lý SEO có thể được thực hiện theo cách giống như các kênh tiếp thị khác như tìm kiếm có trả tiền hoặc phương tiện truyền thông xã hội – ở một nơi có ROI chung.
Tích hợp xu hướng web
James McDermott, phó chủ tịch phát triển kinh doanh của Webtrends cho biết: “Khi SEO trở thành một phần trọng tâm của chiến lược trực tuyến của nhiều công ty, các giám đốc điều hành yêu cầu hiểu rõ ngay lập tức về cách kênh này hoạt động. “Sự kết hợp giữa Webtrends Open Exchange và BrightEdge Connect cung cấp cho các nhà quản lý ở tất cả các cấp thông tin chi tiết về các chỉ số hoạt động SEO trực tiếp trong bảng điều khiển Webtrends.”
Peter Brumme, Phó Chủ tịch Tiếp thị Trực tuyến tại SolarWinds, chia sẻ ý kiến này, nói rằng “Đối với một công ty như SolarWinds, nơi tiếp thị dựa trên web là động lực chính để thu hút khách hàng, điều quan trọng là phải có một cái nhìn toàn diện về hiệu suất SEO. có liên quan đến các chỉ số kinh doanh của chúng tôi. Khả năng hiển thị này giúp chúng tôi thực hiện sự cân bằng phù hợp giữa SEO và các kênh khác của chúng tôi. “
Bảng điều hành
Như bạn có thể thấy từ ảnh chụp màn hình ở trên, Bảng điều khiển điều hành cung cấp tổng quan về hiệu suất xếp hạng tìm kiếm trong nháy mắt, cả hai đều được tổng hợp theo cụm từ dài và theo danh mục. Người ta có thể tưởng tượng rằng một chỉ số để C-Suite tiếp tục đầu tư vào chiến lược của mình về cơ bản là phóng to phần màu xanh lam của biểu đồ thanh để phản ánh xu hướng tăng chung trong số thứ hạng xếp chồng lên nhau “Tiếp tục cho các trang 1-3” – và so sánh sự cải thiện hiệu suất này với dữ liệu ROI.
Mặc dù nó không xuất hiện trong phần Share of Voice, nhưng biểu đồ hình tròn này thực sự thể hiện mức độ phù hợp của tất cả các trang web trong danh mục từ khóa, vì vậy bạn có thể xem liệu chiến lược tổng thể của mình có đang tăng thứ hạng tự nhiên so với các đối thủ cạnh tranh hay không. Nó khác thường, gợi nhớ đến số liệu PR “cột inch” truyền thống, ở chỗ nó chiếm thị phần công cụ tìm kiếm một cách hiệu quả trong bối cảnh trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) phủ sóng trên hàng nghìn từ khóa.
Bảng điều khiển từ khóa
Bảng điều khiển Từ khoá cũng là một cải tiến thú vị so với báo cáo tham chiếu tìm kiếm từ khoá truyền thống của hầu hết các chương trình phân tích. Thay vì chỉ hiển thị lưu lượng truy cập từ các từ khóa đến, báo cáo này so sánh tần suất tìm kiếm với những thay đổi về xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. Ở đây, người ta cũng có thể tưởng tượng rằng một số liệu cần tuân theo ở đây là một thứ gì đó giống như “các cụm từ đột phá” gây bão trên các biểu đồ với sự thay đổi tương ứng đáng kể trong vị trí tìm kiếm. Nếu điều đó xảy ra, bạn có thể lập luận rằng chiến lược của bạn là “vàng”.
Quá tốt để trở thành sự thật?
Không thể phủ nhận rằng thật thú vị khi thấy các công ty như BrightEdge và Conductor cố gắng đánh bại hộp đen của các công cụ tìm kiếm bằng cách phát triển các giải pháp dựa trên trình thu thập thông tin của riêng họ để theo dõi thứ hạng. Thêm vào đó, thật thú vị khi thấy các công ty phân tích cấp doanh nghiệp như WebTrends (với BrightEdge) và Omniture (với Conductor) hợp tác với các chuyên gia SEO để hoàn thiện vòng lặp về phân tích và phân biệt các sản phẩm trả phí của họ với các giải pháp phân tích web miễn phí khác.
Tuy nhiên, những công cụ như vậy được cho là chỉ làm cho cuộc sống trong phòng họp của công ty bạn dễ dàng hơn trong phòng tiếp thị của công cụ tìm kiếm. Sẽ là sai lầm khi tuyên bố rằng các nền tảng báo cáo SEO tự động sẽ giúp bạn đạt được các vị trí hàng đầu dễ dàng hơn, bởi vì mọi trang web vẫn còn phụ thuộc vào thuật toán. Tuy nhiên, trí tuệ SEO mà các công cụ này cung cấp sẽ cho phép các nhà tiếp thị chiến thuật giảm thiểu lãng phí và lựa chọn các trận chiến của họ thông minh hơn.
Cập nhật ngày 5 tháng 8, 4:31 chiều EST: Để rõ ràng, BrightEdge chỉ tích hợp dữ liệu 2 chiều với Webtrends thông qua Open Exchange từ Webtrends. BrightEdge không phải là một phần của chương trình đối tác chính thức có tên Omniture Genesis.
Nguồn: www.searchenginewatch.com