Tìm hiểu những thay đổi tại Yahoo và Microsoft Search Alliance

Tìm hiểu những thay đổi tại Yahoo và Microsoft Search Alliance

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Yahoo và Microsoft đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về sự tích hợp sắp tới của hai công cụ tìm kiếm của họ, và nhiều báo cáo khác nhau chỉ ra rằng nhiều người không hiểu hết những thay đổi sẽ diễn ra như thế nào.

Hai người trước đây đã đưa ra thông tin chi tiết về một số thay đổi đối với tìm kiếm có trả tiền, nhưng thông cáo báo chí này đi sâu vào chi tiết hơn về cả tìm kiếm không phải trả tiền và tìm kiếm có trả tiền. Vậy chúng là gì? Tôi sẽ liệt kê những thay đổi chính như tôi thấy bên dưới.

Microsoft sẽ cung cấp kết quả cho cả kết quả trả phí và không phải trả tiền cho cả hai công cụ.

Các kết quả sẽ được gửi đến các trang web tương ứng và có vẻ như chúng vẫn còn riêng biệt, nhưng kết quả, khi liên minh được thực hiện đầy đủ, tất cả sẽ đến từ Microsoft.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến SEO như thế nào?

Điều quan trọng là bất kỳ ai có danh sách tốt trong kết quả không phải trả tiền của Yahoo sẽ bị tụt hạng nếu họ không xếp hạng tốt như nhau trong Microsoft. Tất nhiên, điều ngược lại là đúng đối với những người có trang web xếp hạng tốt với Microsoft.

Do đó, liên minh đề nghị mọi người bắt đầu làm công việc chuẩn bị cho sự thay đổi và tập trung vào việc cải thiện thứ hạng trong Microsoft / Bing.

Điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến những người mua danh sách danh bạ Yahoo trong năm tới đáng để xem. Tuy nhiên, họ đề nghị bù đắp sự sụt giảm bằng cách mua thêm PPC!

Allianceimg1.jpg

Những thay đổi nào được thực hiện trong PPC?

Quảng cáo PPC của Microsoft cuối cùng sẽ lấp đầy cả hai công cụ và Allianz đang thúc đẩy các tài khoản tại Yahoo chuyển sang adCenter. Nhưng điều đó sẽ có ý nghĩa gì đối với những người di chuyển ban đầu?

  1. AdCenter không cho phép bạn phân biệt giữa quảng cáo trả phí của Yahoo và Microsoft. Nhưng nếu bạn đợi càng lâu càng tốt, bạn vẫn có thể tách kết quả của hai động cơ. Một số người trong chúng ta nhận được chuyển đổi tốt hơn từ Yahoo và nếu bạn chuyển sang adCenter sớm, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên cả hai công cụ tìm kiếm và có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi.Allianceimg2.jpg
  2. Tính năng chặn tên miền sẽ không còn khả dụng cho Tìm kiếm được Tài trợ nếu bạn rời khỏi Yahoo, mặc dù Allianz cho biết họ sẽ sớm có tính năng này. Cả hai trang web hiện có giới hạn 500 tên miền, do đó, điều đó sẽ không thay đổi, nhưng việc chặn của AdCenter áp dụng cho danh sách đối tác tìm kiếm, không áp dụng cho kết quả của chính trang web.Allianceimg3.jpg
  3. adCenter sẽ có các loại đối sánh giống như Google – chính xác, cụm từ và rộng – điều mà Yahoo luôn yêu cầu. Đối sánh được thực hiện ở cấp từ khóa và cài đặt giá thầu có thể được đặt ở cấp nhóm quảng cáo.
  4. Các thay đổi được thực hiện đối với việc nhắm mục tiêu theo chiến dịch. Ngoài những thay đổi về vị trí hơi khác – mã bưu điện sẽ không có sẵn ngay lập tức trong adCenter – khả năng thay đổi giá thầu dựa trên nhân khẩu học về cơ bản sẽ thay đổi, như thể hiện trong hình ảnh bên dưới.
  5. Các từ khóa bị loại trừ khác được phép trong adCenter – nhưng chỉ khi chúng chưa được công bố.
  6. Số lượng ký tự trong quảng cáo bị giảm trong adCenter. Tiêu đề 25 ký tự và nội dung 70 ký tự được sử dụng. Đây có thể là một trong những thay đổi lớn nhất mà các đại diện của PPC sẽ phải làm việc để chuyển đổi. Nếu điều này không được thay đổi, quảng cáo sẽ bị cắt và chuyển sang trạng thái không hoạt động.
  7. Các lỗi chính tả số nhiều và lỗi chính tả phổ biến được coi là các từ riêng biệt trong adCenter, trái ngược với việc chuẩn hóa bởi Yahoo PPC.
  8. Giá thầu tối thiểu nhảy theo adCenter. Yahoo đặt giá thầu thấp là 1 xu trong khi Microsoft đặt giá thầu thấp là 5 xu.
  9. Việc lập ngân sách sẽ khác một chút. Yahoo có giới hạn hàng ngày có thể được đặt ở cấp tài khoản và cấp chiến dịch. adCenter cung cấp giới hạn hàng tháng ở cấp chiến dịch và giới hạn hàng ngày tùy chọn không phải là điểm dừng cố định.
  10. Quảng cáo đa dạng thức trong Tìm kiếm không có sẵn ngay lập tức trong adCenter vì chúng hiện có sẵn trong Yahoo.

Thời gian cho những thay đổi này không phải là tuyệt đối, nhưng Liên minh cung cấp một số thông tin chung trong bảng dưới đây.

Allianceimg4.jpg

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời