AOL giúp Google (và Bing) bận rộn tìm kiếm các giao dịch

AOL giúp Google (và Bing) bận rộn tìm kiếm các giao dịch

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

AOL hiện đang xem xét kỹ lưỡng giá thầu của một số công ty để tăng cường tìm kiếm khi thỏa thuận hàng năm trị giá 700 triệu đô la Mỹ với Google sẽ hết hạn vào tháng 12. Cho dù họ đang gia hạn hợp đồng với Google hay chuyển sang một công ty tìm kiếm khác, AOL có khả năng sẽ ký hợp đồng với đối tác của mình trong những năm tới cho đến hết tháng 9, theo nhiều báo cáo khác nhau.

Google Bing AOL.JPG

Google so với Bing – một lần nữa
Tại hội nghị Fortune Brainstorm Tech ở Aspen, Giám đốc điều hành của AOL, Tim Armstrong cho biết có hơn hai ứng cử viên đang tranh cử cho thỏa thuận tìm kiếm của anh ấy. “Việc tìm kiếm trong một phòng nhiều đối tác đang nóng lên – chúng tôi không nói chuyện với hai công ty”, Fortune Armstrong dẫn lời. Hai đối tác rõ ràng nhất sẽ là đối tác tìm kiếm hiện tại của Google và đối thủ cạnh tranh chính của nó là Bing từ Microsoft. TechCrunch đã nói về một “cuộc thi sắc đẹp” giữa hai công ty tìm kiếm, mà nó cũng coi là “cuộc cạnh tranh thực sự duy nhất” – một niềm tin được chia sẻ càng được củng cố bởi các nguồn của ấn phẩm.

Giá cao
Thỏa thuận AOL-Google hiện tại có giá trị khoảng 700 triệu đô la một năm, vì vậy giá thầu cho kỳ hạn sắp tới có thể sẽ vượt quá con số đó một chút. TechCrunch dẫn lời một người quen thuộc với các cuộc đàm phán nói rằng, với giá chào bán, “có thể rẻ hơn nếu chỉ mua AOL trực tiếp”. AOL hiện được định giá 2,25 tỷ USD.

Quảng cáo AOL (lợi ích)
Bing-Yahoo-AOL kết hợp sẽ có thị phần trên 30%, trong đó AOL đóng góp 2,5% tổng số. Tuy nhiên, như chúng tôi đã báo cáo vào tháng 1, tỷ lệ nhấp của AOL cao gấp đôi so với Google, có nghĩa là 2,5% bánh tìm kiếm của AOL thực sự hơn 6% tổng thị phần PPC.

Một hoặc nhiều đối tác tìm kiếm?
Không rõ liệu AOL sẽ tìm kiếm một đối tác lớn hay kết hợp nhiều đối tác. Nhưng về lịch trình cho mối quan hệ đối tác mới, “chúng tôi hy vọng một thỏa thuận sẽ được kết thúc vào tháng 9 dựa trên thông tin từ các nguồn”, TechCrunch cho biết. Nó sẽ diễn ra rất nhanh, đặc biệt là vì Armstrong cho biết quảng cáo sẽ là nguồn thu nhập chính của AOL trong kế hoạch xoay vòng công ty.

Bạn sẽ đặt cược vào ai?

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời