Ngành công nghiệp quảng cáo nâng cao danh tiếng của mình với Viện Đạo đức Quảng cáo

Ngành công nghiệp quảng cáo nâng cao danh tiếng của mình với Viện Đạo đức Quảng cáo

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Ngành công nghiệp quảng cáo bắt đầu chiến dịch PR của riêng mình với việc thành lập một viện nghiên cứu về đạo đức quảng cáo. Lĩnh vực này luôn có một hình ảnh xấu và những người như loạt phim Mad Men chắc chắn đang lướt sóng này để … bán hàng. Với thị trường đang phục hồi mạnh mẽ, ngành công nghiệp đang lên kế hoạch trước và tìm cách nâng cao danh tiếng của mình. Đây là cách làm.

Hiệp hội quảng cáo Hoa Kỳ.JPG

Làm việc với Viện báo chí Reynolds ở Missouri
Động thái này đến từ Wally Snyder, chủ tịch danh dự của Liên đoàn Quảng cáo Hoa Kỳ và là cựu luật sư của Ủy ban Thương mại Liên bang, Huffington Post dẫn thông tin từ Associated Press cho biết. AAF hợp tác với Viện Báo chí Reynolds ở Missouri để khởi động sáng kiến ​​này.

Sứ mệnh: quản lý danh tiếng
Theo báo cáo, nhiệm vụ chính của viện là phát triển “bộ quy tắc đạo đức tự nguyện nhằm tôn vinh các công ty có hành vi đạo đức và xem xét tác động của truyền thông xã hội và công nghệ kỹ thuật số đối với thế giới quảng cáo”. Nó phản ánh tầm nhìn của Snyder về mục tiêu của ngành là “cung cấp thông tin thương mại giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng một cách trung thực, công bằng và tiết kiệm chi phí”. Năm 2009, ngành công nghiệp này đã chi 125 tỷ đô la.

Ai kia?
AAF rõ ràng là một ai là ai ngành quảng cáo, với các đối thủ nặng ký trong hội đồng quản trị, bao gồm PepsiCo, FedEx, AOL, JC Penney … mà còn có các nhà xuất bản như New York Times, USA Today, AdWeek, Bloomberg, The Wall Street Journal … cũng như các đại lý chẳng hạn như Omnicom, Young & Rubicam, BBDO hoặc Saatchi & Saatchi. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Viện Đạo đức Quảng cáo cũng có những tên tuổi lớn đứng đầu – Procter & Gamble, Omnicom, Interpublic hoặc Ketchum.

Trước tiên hãy thuyết phục đồng nghiệp của chính bạn
Bản thân ngành công nghiệp cũng nghi ngờ về tác dụng thực tế của viện. Jim Edwards, cựu tổng biên tập của Adweek, nhận xét, “Lịch sử không cho thấy những điều này đang đi xuống rất tốt”, ông nói. “Có một vấn đề về cấu trúc trong kinh doanh quảng cáo. Toàn bộ ngành công nghiệp đang trong cuộc đua xuống đáy. Ông chỉ ra rằng đã có bốn nỗ lực tương tự để thiết lập một quy tắc đạo đức trong toàn ngành.

Bức ảnh xấu
AP trích dẫn một cuộc thăm dò của Gallup năm 2007 cho thấy “chỉ 6% người được hỏi đánh giá đạo đức của các nhà quảng cáo là” cao “hoặc” rất cao “, trong khi 42% đánh giá đạo đức của họ là” thấp “hoặc” rất thấp “. Margaret Duffy, cựu giám đốc quảng cáo hiện đang giảng dạy tại Trường Báo chí Đại học Missouri và đã giúp thành lập viện cho biết: “Bởi vì nó có sức thuyết phục, rất nhiều người coi quảng cáo là có vấn đề.

Rõ ràng, Snyder muốn có một chương trình truyền hình thực tế với các đại lý quảng cáo trẻ tuổi – một “Mad Men” cho thời đại hiện đại. Hiệp hội cũng có kế hoạch chuyển Tổ chức Danh vọng Công nghiệp, một đơn vị trực tuyến, đến một địa điểm thực ở Thành phố New York.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời