Các trang web của Google phổ biến nhất ở Mỹ vào tháng 6, nhưng Yahoo đóng cửa [comScore]

Các trang web của Google phổ biến nhất ở Mỹ vào tháng 6, nhưng Yahoo đóng cửa [comScore]

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Các trang web của Google vẫn được truy cập nhiều nhất ở Mỹ trong tháng 6, nhưng Yahoo đang tiến gần hơn với đối thủ của mình, số liệu của comScore cho thấy.

comScore logo.jpg

Phổ biến nhất
Google Sites vẫn giữ vị trí số một trong số năm trang web phổ biến nhất ở Hoa Kỳ, với gần 179 triệu khách truy cập vào tháng Sáu. Yahoo ngày càng tiến gần hơn đến các trang web của mình với chỉ 9 triệu lượt chậm trễ, tương đương 170 triệu lượt người truy cập. Ở vị trí thứ ba là các trang của Microsoft với 161 triệu người truy cập trong kỳ báo cáo. Facebook đứng thứ tư với 141 triệu lượt người truy cập, trước các trang AOL với 107 triệu lượt người truy cập. Mức tăng đáng chú ý nhất là của Adobe Properties, tăng 10 bậc và ESPN, tăng 12 bậc vì được hưởng lợi từ lưu lượng truy cập do World Cup tạo ra, comScore cho biết.

Tiêu điểm quảng cáo
BrightRoll Video Network xếp hạng số 1 về Tiêu điểm Quảng cáo, tiếp cận 93,9% dân số Hoa Kỳ vào tháng Sáu. Vào giữa tháng 6, công ty đã tung ra bộ báo cáo phân tích video mới để đo lường ROI của các chiến dịch video trực tuyến. Mạng quảng cáo video SpotXchange chiếm vị trí thứ hai với 92% phạm vi tiếp cận và vị trí thứ ba với NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.%.

Trong số các mạng lớn, Yahoo đứng thứ năm với 85,7% phạm vi tiếp cận, tiếp theo là Quảng cáo AOL ở vị trí thứ sáu với 85,6%. Google Ad đứng thứ tám với tỷ lệ đạt được là 84,7%. Xếp sau ở vị trí thứ 26 là Facebook với 65,9%. MSN đứng thứ 34 với 54,8% phạm vi tiếp cận và YouTube đứng thứ 36 với 52,1%.

Xu hướng
Nhìn vào các ngành công nghiệp, du lịch và chơi game trực tuyến là hai luồng đáng chú ý nhất trong việc sử dụng Internet của người Mỹ. Jeff Hackett, Phó chủ tịch cấp cao của comScore Media Metrix cho biết: “Du lịch và giải trí là những yếu tố đóng góp chính vào xu hướng trực tuyến thống trị trong tháng Sáu. “Các kỳ nghỉ hè thường làm gia tăng kế hoạch du lịch trực tuyến, trong khi những người ở nhà trong mùa hè dành nhiều thời gian hơn để thực hiện những điều thú vị trên mạng, đặc biệt là trò chơi.”

Vậy bạn đã tìm kiếm / đặt các chuyến đi và trò chơi của mình – tất cả đều trực tuyến – vào tháng 6?

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời