1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
SES San Francisco có một đường đua mới. Đó là một bản nhạc do SearchEngineWatch tổ chức và nó được gọi là SEW-Labors.
Nếu bạn đã tham dự Hội nghị Chiến lược Công cụ Tìm kiếm trước đây, bạn có thể biết rất nhiều về những gì đang diễn ra trong một phòng khám trang web. Về cơ bản, những người tham gia phòng khám tại chỗ xuất hiện và giao danh thiếp của họ vào tay người điều hành để các chuyên gia của chúng tôi xem xét. Sau đó, hội đồng sẽ tiến hành một nghiên cứu điển hình mở “trực tiếp” và ngay lập tức đưa ra các đề xuất và gợi ý để cải thiện trang web của bạn dựa trên khoảng 10 phút mà họ phải xem xét.
Đó là một phiên tuyệt vời đặc biệt chân thành vì vậy chủ sở hữu trang web cần phải có một dạ dày mạnh mẽ nhưng đau đớn là giá trị nó cho lợi nhuận. Ví dụ, tại phòng khám trong khuôn viên SES Toronto, một công ty doanh nhân trẻ đã đăng trang web bán trang phục Halloween của họ để xem xét. Những người này đã có một trang web tuyệt vời và đã đưa con thuyền tiến lên chiến dịch SEO, nhưng ba cặp mắt khác đã phát hiện ra một vài lĩnh vực công việc. Đây là những gì họ nói về tình yêu khó:
“Năm nay công ty chúng tôi đã có cơ hội để một hội đồng đánh giá trang web của chúng tôi tại SES Toronto, và thông tin chúng tôi thu được từ trải nghiệm là vô giá. Hội đồng đã cho chúng tôi một cái nhìn tuyệt vời về các cách để cải thiện trang web của chúng tôi theo những cách mà chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến trước đây. Là một công ty có đội ngũ SEO hoàn toàn nội bộ, góc nhìn bên ngoài giúp chúng tôi yên tâm về những gì chúng tôi đang làm đúng và phát hiện ra những vấn đề mà chúng tôi đã ở quá gần dự án để xem. Thật thú vị khi thấy rằng chỉ cần thực hiện những thay đổi nhỏ đối với thẻ tiêu đề và vị trí của nút “Thêm vào giỏ hàng” có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho hiệu quả tổng thể của trang web của chúng tôi. Cách tiếp cận không vô nghĩa của ban hội thẩm đối với những lời chỉ trích về trang web của chúng tôi đã giúp xác định những lĩnh vực cần cải thiện và những gì thực sự cần phải làm để giải quyết những lĩnh vực đó. “
Ashley Flitter, CTO, HalloweenCostumes.com
Được thúc đẩy bởi phản hồi tuyệt vời từ tất cả các phòng khám tại chỗ của chúng tôi, chúng tôi đã quyết định bắt đầu một phiên bản “siêu” của định dạng để tôn vinh siêu hội nghị, Tuần lễ Tiếp thị Kết nối. Lần này, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thêm gia vị cho mọi thứ và tăng thêm giá trị lâu dài và sự tập trung cho những người tham dự của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chia nhỏ theo dõi thành một loạt “mồi” và “phòng thí nghiệm” bao gồm các chủ đề tìm kiếm lớn nhất hiện tại: PPC, SEO, Local & Video.
Để tham gia, hãy tự tham gia hoặc cử nhóm của bạn tham gia Phiên họp chính mà bạn muốn tập trung vào. Tại đây, cùng với các chuyên gia của mình, chúng tôi đặt nền tảng cho những gì chúng tôi tin là chiến lược tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ nhất. Chúng tôi sẽ xem xét các phương pháp hay nhất, nhưng chúng tôi có 2 giờ, vì vậy hãy mong đợi các chi tiết và nhiều chiến thuật.
Tuy nhiên, điều kỳ diệu sẽ không xảy ra cho đến khi bạn cung cấp trang web của mình để xem xét. Để làm điều này, bạn cần phải tìm một trong bốn “đầu trứng” mà bạn chắc chắn sẽ nhận ra khi họ đi qua hội nghị trong áo khoác phòng thí nghiệm với lông mày to bất thường. Lấy chúng và giới thiệu chúng với trang web của bạn và những vấn đề bạn đang gặp phải để chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn đi vào khám nghiệm trực tiếp.
Sau đó tham gia phiên phòng thí nghiệm sau phần giới thiệu để ghi chép về quá trình khám nghiệm tử thi trực tiếp. Hãy nhớ nó là Có chí thì nên. Nếu bạn vẫn đang tự hỏi liệu điều đó có xứng đáng hay không, nhóm của Ashley tại HalloweenCostumes.com đã gửi email cho chúng tôi để hỏi liệu họ có thể làm gì để nói lời cảm ơn vì tình yêu hết mình.
“Thật buồn cười, bạn nói vậy,” chúng tôi trả lời, “Bạn có mũ trứng và áo khoác phòng thí nghiệm không? Chúng tôi đang thử một khái niệm mới tại SES San Francisco “
Ba ngày sau, phòng thư Incisive Media gọi đến. “Anh Allen? Chúng tôi có một gói kỳ lạ cho bạn. “
Nếu bạn cần một góc nhìn bên ngoài của trang web và các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của mình, hãy nhờ tôi hoặc một trong những người đứng đầu khác thảo luận về chiến dịch của bạn và yêu cầu bạn khám nghiệm tử thi công khai theo phong cách Tiến sĩ. Gunther von Hagens để chuẩn bị.
Xem thông tin chi tiết của các phiên bên dưới:
PPC Labs & Primers
SEO Labs & Primers
Phòng thí nghiệm địa phương và giới thiệu
Phòng thí nghiệm Video & Giới thiệu
Nguồn: www.searchenginewatch.com