1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Tìm ra những gì hoạt động và những gì không hoạt động cho một công cụ tìm kiếm có thể mất thời gian và rất nhiều lần thử và sai.
Chắc chắn, bạn có thể đọc những gì các chuyên gia và các chuyên gia tự xưng đang nói và hiểu lời của họ như là phúc âm, nhưng đó là một trò chơi nguy hiểm. Trong vài tháng qua, tôi đã thấy một số bài đăng từ một số “người dẫn đầu” trong cộng đồng tìm kiếm, nơi tôi ngồi dậy và nói “hả?”
Trước đây, tôi cũng đã từng làm việc với các chuyên gia nội bộ, những người đã trải qua một điểm dữ liệu hơn một năm trước và rút ra một lý thuyết đầy đủ về những gì công cụ tìm kiếm thích và không thích.
Có lẽ những người này không làm điều đó một cách ác ý, nhưng những thông tin sai lệch như vậy có thể ngăn cản bạn đạt được mục tiêu của mình.
Vậy bạn nên lấy thông tin của mình từ đâu? Làm thế nào về trực tiếp từ các công cụ tìm kiếm?
Điều đó không chỉ có nghĩa là đăng ký blog của công cụ tìm kiếm, đọc Nguyên tắc của quản trị viên web hoặc thậm chí cân nhắc những gì đã được và chưa được nói bởi đại diện công cụ tìm kiếm của SES mới nhất. Thay vào đó, các công cụ mà họ cung cấp cung cấp cho bạn ngày càng nhiều thông tin về những gì các công cụ tìm kiếm thích và những gì không.
Công cụ quản trị trang web của Google
Hầu hết người đọc Search Engine Watch hẳn đã rất quen thuộc với Công cụ quản trị trang web của Google, nhưng bạn có nhận thấy bất kỳ bổ sung mới nhất nào không?
Tuần trước, Google đã thêm phản hồi lỗi của sơ đồ trang web XML tin tức vào công cụ. Vì vậy, nếu bạn muốn biết tại sao một bài báo cụ thể không hiển thị trong Google Tin tức, tất cả những gì bạn phải làm là truy cập Công cụ quản trị trang web để tìm hiểu xem bài viết có bị phân mảnh hoặc quá ngắn hay không. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là điều chỉnh quy trình sản xuất của mình để đảm bảo tất cả các bài viết của bạn đều xuất hiện trong Google Tin tức.
Bộ công cụ IIS để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Tuy nhiên, đó không chỉ là Google. Bing cũng có một công cụ có giá trị, Bộ công cụ SEO IIS của họ, cung cấp một lượng lớn thông tin về những gì họ thích và những gì họ không thích.
Một vài tuyên bố từ chối trách nhiệm nhanh chóng trước khi bạn vội vàng cài đặt nó. Công cụ này yêu cầu Vista hoặc Windows 7 trên máy tính của bạn, quá trình cài đặt không đặc biệt đơn giản và nếu trang web của bạn có vấn đề lớn về kiến trúc, công cụ này có thể không hoạt động bình thường.
Khi bạn có công cụ này, hãy nhập inetmgr trên dòng lệnh (tôi không tìm thấy trong tài liệu nhưng trên một diễn đàn hữu ích), nhấp vào nút Phân tích trang web tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhấp vào Phân tích mới, “Nhập url bắt đầu của bạn và nhập số lượng trang tối đa cho trình thu thập dữ liệu (bạn có thể lên đến 999.999, nhưng thông thường bạn sẽ có cảm giác tốt với một trang chạy nó với 10.000 trang).
Các báo cáo cho thấy bất kỳ lỗi nào đã xảy ra khi thu thập dữ liệu trang web. Rất có thể, hơn 10.000 lỗi sẽ xuất hiện trên các trang của bạn.
Khi bạn nhấp qua từng báo cáo, điều thú vị là chúng chứa một số thông tin về lý do tại sao họ đưa ra đề xuất hoặc xem điều gì đó là lỗi. Ví dụ: nếu trang web của bạn có một trang cũ chuyển hướng đến một trang khác chuyển hướng đến một trang khác, bạn được cảnh báo rằng vốn liên kết sẽ không làm cho nó từ trang cũ nhất đến trang mới nhất.
Tư cuôi cung
Vì các công cụ tìm kiếm cung cấp các công cụ này với đầy đủ thông tin như vậy, nên việc sử dụng chúng và lắng nghe thông tin mà chúng cung cấp chỉ có ý nghĩa. Hãy nhớ rằng các công cụ tìm kiếm không ngừng phát triển, vì vậy những gì chúng nói với bạn ngày hôm nay có thể đúng hoặc không đúng vào ngày mai.
Nguồn: www.searchenginewatch.com