1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Microsoft cho biết họ sẽ “nói lời tạm biệt” với tính năng Bing Cashback vào ngày 30 tháng 7 năm 2010, với lý do việc áp dụng thấp hơn mong đợi. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào tình huống kỹ hơn, có vẻ như chương trình đã trở thành nạn nhân của chính thành công của nó. Tiếp tục đọc.
Kết quả đáng thất vọng?
Trong một bài đăng trên blog chính thức của Bing, công ty cho biết, “Chúng tôi chưa thấy sự áp dụng rộng rãi mà chúng tôi mong đợi” và hứa sẽ tung ra các chương trình mới.
Bing Cashback được ra mắt vào tháng 5 năm 2008 với hy vọng thu hút nhiều người tiếp xúc hơn với công cụ tìm kiếm của Microsoft, nhưng cho đến nay nó đứng thứ ba sau Google và Yahoo, do đó thu hút các nhà quảng cáo đến với công cụ tìm kiếm của họ. Không có gì ngạc nhiên khi Giám đốc điều hành của Apple, Steve Jobs đã nói tại hội nghị D8 của AllThingsDigital vào tuần trước rằng công ty của ông sẽ không bỏ Google cho Bing.
Ý tưởng hay, khởi đầu tuyệt vời
Ý tưởng đằng sau chương trình hoàn tiền là để trả lại một phần doanh thu quảng cáo của Microsoft cho những khách hàng đã mua hàng qua Bing. Mặc dù nó đã thu hút “hơn một nghìn đối tác thương mại”, sáng kiến này không thể “mua chuộc” người dùng cho nền tảng tìm kiếm của Microsoft, như TechEye đã nói.
Vào tháng 6 năm 2008, ngay sau khi tính năng này được ra mắt, Allen Stern từ Center Networks đã rất nhiệt tình về sự thành công của chiến dịch hoàn tiền. Tuy nhiên, ông đã cảnh báo trước đó rằng “điểm mấu chốt là chỉ những người săn giao dịch mới thực sự sử dụng dịch vụ và nó sẽ dẫn đến nhiều tổn thất tài chính hơn về tổng thể.”
Tỷ lệ nhấp chuột cao, nhưng không chính xác như mong đợi
Điều đã xảy ra là Microsoft đang đưa ra ý tưởng cho các công ty và công ty giảm giá trực tuyến khác và hướng các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện trực tiếp thông qua trang web của mình tới giao diện của các nhà bán lẻ này mà không hề có sự giảm giá nào từ Bing. Nhờ những sơ hở mà Microsoft không lường trước được, các công ty săn thỏa thuận đã có thể giảm giá 35% cho cùng một sản phẩm trên các trang web khác. Không có phát sinh khách hàng tiềm năng, nhưng chi phí tài chính cho cả Microsoft và đối tác thương mại.
Bạn có thể thấy trong bài đăng trên blog của Ben Metcalfe cách nhận được những ưu đãi như vậy mà không cần mua bất cứ thứ gì từ Bing trong khi sử dụng thông tin được cung cấp bởi công cụ tìm kiếm.
Tôi trích dẫn: “Ví dụ, mỗi khi tôi tìm thấy thứ gì đó để mua trên eBay, tôi sẽ viết ra chi tiết cuộc đấu giá, xóa cookie của mình, tìm kiếm eBay trên Bing và nhấp qua. Thực hiện thao tác này tuy hơi bất tiện nhưng không quá bất tiện, đã giúp tôi được hoàn tiền lên tới 30% cho các giao dịch mua hàng trên eBay của mình … Có lẽ tôi đã “kiếm” (tốt, tiết kiệm) hơn 2.000 đô la (tốt, đã tiết kiệm) cho nó. trong vài năm qua, đôi khi tôi đã tiết kiệm được đến 40% chiết khấu cho các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Cảm ơn Microsoft! “
Gì bây giờ?
Microsoft nhắc lại ý định ở lại “lĩnh vực mua sắm” vì nó “vẫn là một trong những điều quan trọng nhất mà mọi người làm khi sử dụng tìm kiếm.”
Công ty hứa hẹn các chương trình mới sẽ “cung cấp cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm tốt hơn, nhận được những ưu đãi lớn và tiết kiệm thời gian và tiền bạc”.
Tháng trước, công ty đã giới thiệu trải nghiệm mua sắm xã hội bằng cách liên kết Facebook, Twitter và email với nền tảng Bing để những người mua sắm do dự có thể yêu cầu lời khuyên và đánh giá từ bạn bè về một giao dịch mua tiềm năng. Chúng tôi đã thử nghiệm tính năng này, nhưng không hoàn toàn bị thuyết phục.
Vì vậy, không phải sự thiếu quan tâm đã đẩy Bing Cashback đến lối thoát, mà chính là việc bạn trở thành nạn nhân của chính thành công của mình … theo những cách không mong muốn.
Chúng tôi có cho đến mùa hè này để tìm hiểu về các chương trình mới và người dùng Bing Cashback sẽ có một năm kể từ ngày 30 tháng 7 để yêu cầu tiền của họ từ Microsoft.
Bạn nghĩ những bước phát triển tiếp theo tại Microsoft là gì?
Nguồn: www.searchenginewatch.com