Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007

Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007

Video hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007, đánh số từ trang Word 2007 bất kỳ đến đầu trang hoặc cuối trang bằng các thao tác chuẩn và dễ hiểu. ✅ Thủ Thuật CNTT Cực Hay: ✅ Ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog đạt 10.000 kỉ lục: 💓Cảm ơn! Việc đánh số trang trong Word 2007 từ một trang bất kỳ hoặc từ trang đầu tiên, thực hiện giống hệt như trong Word 2010. Bạn có thể đánh số trang với các kiểu như số 1,2,3 hoặc viết kiểu a, b, co i, ii, iii. .. 1. Đánh số trang trong Word 2007 bắt đầu từ trang đầu tiên: Thao tác này rất đơn giản, bạn chỉ cần vào Insert, sau đó Select Page Numbers và chọn kiểu đánh số trang mà bạn muốn. Trong đó, đầu trang là số trang ở đầu trang, cuối trang là số trang ở cuối văn bản. Word 2007 hỗ trợ cho chúng ta rất nhiều mẫu đánh số trang đẹp mắt, bạn có thể tự mình lựa chọn một mẫu ưng ý. 2. Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007 từ một trang bất kỳ: – Bước 01: Tạo 2 phần bằng cách đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang trên một trang bất kỳ (phía trên là mục 1, phía dưới là mục 1). 2). ), sau đó chọn Bố cục Trang – Bước nhảy – Trang tiếp theo. Sau đó vào thẻ Insert chọn Page Numbers – định dạng số trang – tại ô home: chọn 1 – Bước 02: Đánh số trang như bình thường, làm tương tự như trên tức là vào mục Insert – Page number và chọn kiểu đánh dấu bạn muốn. – Bước 03: Xóa link giữa mục 1 và mục 2, sau đó xóa các trang không cần viết P / s: Không hiểu vì lý do gì mà kênh Youtube chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog đã chuyển sang kênh của bạn Đỗ Bảo yêu thích Nam Blog hãy đăng ký và theo dõi các video của kênh mới này nhé. Dưới đây là các trang chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog: Official Youtube: Facebook Fanpage: Official Website :.

Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007 “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=Pl6nnOS7pJA

Tags của Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007: #Hướng #dẫn #cách #đánh #số #trang #trong #Word

Bài viết Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007 có nội dung như sau: Video hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007, đánh số từ trang Word 2007 bất kỳ đến đầu trang hoặc cuối trang bằng các thao tác chuẩn và dễ hiểu. ✅ Thủ Thuật CNTT Cực Hay: ✅ Ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog đạt 10.000 kỉ lục: 💓Cảm ơn! Việc đánh số trang trong Word 2007 từ một trang bất kỳ hoặc từ trang đầu tiên, thực hiện giống hệt như trong Word 2010. Bạn có thể đánh số trang với các kiểu như số 1,2,3 hoặc viết kiểu a, b, co i, ii, iii. .. 1. Đánh số trang trong Word 2007 bắt đầu từ trang đầu tiên: Thao tác này rất đơn giản, bạn chỉ cần vào Insert, sau đó Select Page Numbers và chọn kiểu đánh số trang mà bạn muốn. Trong đó, đầu trang là số trang ở đầu trang, cuối trang là số trang ở cuối văn bản. Word 2007 hỗ trợ cho chúng ta rất nhiều mẫu đánh số trang đẹp mắt, bạn có thể tự mình lựa chọn một mẫu ưng ý. 2. Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007 từ một trang bất kỳ: – Bước 01: Tạo 2 phần bằng cách đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang trên một trang bất kỳ (phía trên là mục 1, phía dưới là mục 1). 2). ), sau đó chọn Bố cục Trang – Bước nhảy – Trang tiếp theo. Sau đó vào thẻ Insert chọn Page Numbers – định dạng số trang – tại ô home: chọn 1 – Bước 02: Đánh số trang như bình thường, làm tương tự như trên tức là vào mục Insert – Page number và chọn kiểu đánh dấu bạn muốn. – Bước 03: Xóa link giữa mục 1 và mục 2, sau đó xóa các trang không cần viết P / s: Không hiểu vì lý do gì mà kênh Youtube chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog đã chuyển sang kênh của bạn Đỗ Bảo yêu thích Nam Blog hãy đăng ký và theo dõi các video của kênh mới này nhé. Dưới đây là các trang chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog: Official Youtube: Facebook Fanpage: Official Website :.

Từ khóa của Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007: mẹo words

Thông tin khác của Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007:
Video này hiện tại có 424268 lượt view, ngày tạo video là 2014-05-20 20:49:09 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=Pl6nnOS7pJA , thẻ tag: #Hướng #dẫn #cách #đánh #số #trang #trong #Word

Cảm ơn bạn đã xem video: Hướng dẫn cách đánh số trang trong Word 2007.

Trả lời