Cách xoá watermark ở trang đầu tiên trong Word

Cách xoá watermark ở trang đầu tiên trong Word

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video Cách xoá watermark ở trang đầu tiên trong Word

Video hướng dẫn cách xóa hình mờ logo, watermark trên trang đầu tiên của Word. Đánh giá Video: Trong video trước, mình đã hướng dẫn các bạn cách tạo watermark hay còn gọi là bản quyền bằng văn bản hoặc hình ảnh. Trong video này, tôi hướng dẫn các bạn cách xóa watermark khỏi trang đầu tiên, để làm trang đầu. Cách thực hiện như sau: Nhấp đúp chuột vào tiêu đề của trang chỉnh sửa, từ tab “Công cụ đầu trang và chân trang” sẽ xuất hiện, trong thẻ Thiết kế, bạn đánh dấu vào mục “Trang đầu tiên khác nhau”. Sau khi đánh dấu vào mục này, bạn có thể chọn watermark trên trang đầu tiên và nhấp vào nút xóa. Vậy là bạn đã xóa watermark khỏi trang đầu tiên. Tôi hy vọng video này sẽ giúp bạn, chúc bạn may mắn! .

Cách xoá watermark ở trang đầu tiên trong Word “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=gX2mHOA7kHU

Tags của Cách xoá watermark ở trang đầu tiên trong Word: #Cách #xoá #watermark #ở #trang #đầu #tiên #trong #Word

Bài viết Cách xoá watermark ở trang đầu tiên trong Word có nội dung như sau: Video hướng dẫn cách xóa hình mờ logo, watermark trên trang đầu tiên của Word. Đánh giá Video: Trong video trước, mình đã hướng dẫn các bạn cách tạo watermark hay còn gọi là bản quyền bằng văn bản hoặc hình ảnh. Trong video này, tôi hướng dẫn các bạn cách xóa watermark khỏi trang đầu tiên, để làm trang đầu. Cách thực hiện như sau: Nhấp đúp chuột vào tiêu đề của trang chỉnh sửa, từ tab “Công cụ đầu trang và chân trang” sẽ xuất hiện, trong thẻ Thiết kế, bạn đánh dấu vào mục “Trang đầu tiên khác nhau”. Sau khi đánh dấu vào mục này, bạn có thể chọn watermark trên trang đầu tiên và nhấp vào nút xóa. Vậy là bạn đã xóa watermark khỏi trang đầu tiên. Tôi hy vọng video này sẽ giúp bạn, chúc bạn may mắn! .

Từ khóa của Cách xoá watermark ở trang đầu tiên trong Word: mẹo words

Thông tin khác của Cách xoá watermark ở trang đầu tiên trong Word:
Video này hiện tại có 26218 lượt view, ngày tạo video là 2016-07-28 21:41:52 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=gX2mHOA7kHU , thẻ tag: #Cách #xoá #watermark #ở #trang #đầu #tiên #trong #Word

Cảm ơn bạn đã xem video: Cách xoá watermark ở trang đầu tiên trong Word.

Trả lời