Bông Cỏ May – Phương Anh & Phương Ý (Official 4K MV)

Bông Cỏ May – Phương Anh & Phương Ý (Official 4K MV)

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video Bông Cỏ May – Phương Anh & Phương Ý (Official 4K MV)

Sáng tác: Trúc Phương Ca sĩ: Phương Anh & Phương Ý –LYRICS– Những ngày trước khi nhập ngũ, tôi thường được đưa ra ngoại thành trồng bông. Ở đây yên tĩnh, con người, tôi và bầu trời. Đêm đêm rừng sao ánh nến, khói sương giăng cỏ quen. DK: Tóc mây thơm mùi cỏ, cuốn anh khỏi miền sơn cước với bao trăn trở. Cỏ may chân tròn, đường tim mòn. Anh sợ khi người ta đi yêu, nhớ thương để yêu thì ai nỡ từ chối. Đường hành quân nắng như thiêu, người vui, bất hạnh vẫn yêu mình, yêu đời. Đôi khi trong giấc mơ mồ hôi gọi tên bạn, chỉ một cái tên. Ngày em đi xin đừng về miền thương tình bắt người trần gian, để đêm khói vàng tay anh em kề cận. Ngủ trên cỏ thường khi đêm về nhớ mùi tháng năm gợi nhớ cả người. ───────────────────────── ➥ Đây là kênh YouTube chính thức của ca sĩ Phương Anh Bolero. ➥Đừng quên đăng ký kênh để cập nhật những sản phẩm mới nhất! ➥Đăng ký kênh miễn phí tại: ────────────────────────── ⏩ MV MỚI NHẤT: ⏩ NGÀY NAY NHẤT CỦA BẠN: ⏩ XUÂN SƯU TẦM: ⏩ SƯU TẬP NHẠC XUÂN : ⏩ BỘ SƯU TẬP CÁC BIỆN PHÁP TRỰC TIẾP: ⏩ KARAOKE – BEAT: ─────────────────────────────────────────── ────────Connect: Fan page: Fan group: © Copyright by Phuong Anh Bolero and POPS WORLDWIDE © Copyright by Phuong Anh Bolero and POPS WORLDWIDE ☞ Don’t get high #PhuongAnh # PhuongY #BongCoMay.

Bông Cỏ May – Phương Anh & Phương Ý (Official 4K MV) “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=BP6-2Tsl5qE

Tags của Bông Cỏ May – Phương Anh & Phương Ý (Official 4K MV): #Bông #Cỏ #Phương #Anh #amp #Phương #Official

Bài viết Bông Cỏ May – Phương Anh & Phương Ý (Official 4K MV) có nội dung như sau: Sáng tác: Trúc Phương Ca sĩ: Phương Anh & Phương Ý –LYRICS– Những ngày trước khi nhập ngũ, tôi thường được đưa ra ngoại thành trồng bông. Ở đây yên tĩnh, con người, tôi và bầu trời. Đêm đêm rừng sao ánh nến, khói sương giăng cỏ quen. DK: Tóc mây thơm mùi cỏ, cuốn anh khỏi miền sơn cước với bao trăn trở. Cỏ may chân tròn, đường tim mòn. Anh sợ khi người ta đi yêu, nhớ thương để yêu thì ai nỡ từ chối. Đường hành quân nắng như thiêu, người vui, bất hạnh vẫn yêu mình, yêu đời. Đôi khi trong giấc mơ mồ hôi gọi tên bạn, chỉ một cái tên. Ngày em đi xin đừng về miền thương tình bắt người trần gian, để đêm khói vàng tay anh em kề cận. Ngủ trên cỏ thường khi đêm về nhớ mùi tháng năm gợi nhớ cả người. ───────────────────────── ➥ Đây là kênh YouTube chính thức của ca sĩ Phương Anh Bolero. ➥Đừng quên đăng ký kênh để cập nhật những sản phẩm mới nhất! ➥Đăng ký kênh miễn phí tại: ────────────────────────── ⏩ MV MỚI NHẤT: ⏩ NGÀY NAY NHẤT CỦA BẠN: ⏩ XUÂN SƯU TẦM: ⏩ SƯU TẬP NHẠC XUÂN : ⏩ BỘ SƯU TẬP CÁC BIỆN PHÁP TRỰC TIẾP: ⏩ KARAOKE – BEAT: ─────────────────────────────────────────── ────────Connect: Fan page: Fan group: © Copyright by Phuong Anh Bolero and POPS WORLDWIDE © Copyright by Phuong Anh Bolero and POPS WORLDWIDE ☞ Don’t get high #PhuongAnh # PhuongY #BongCoMay.

Từ khóa của Bông Cỏ May – Phương Anh & Phương Ý (Official 4K MV): hướng dẫn download ảnh

Thông tin khác của Bông Cỏ May – Phương Anh & Phương Ý (Official 4K MV):
Video này hiện tại có 5310501 lượt view, ngày tạo video là 2020-09-15 19:00:13 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=BP6-2Tsl5qE , thẻ tag: #Bông #Cỏ #Phương #Anh #amp #Phương #Official

Cảm ơn bạn đã xem video: Bông Cỏ May – Phương Anh & Phương Ý (Official 4K MV).

Trả lời