Can you pronounce these English words??

Can you pronounce these English words??

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video Can you pronounce these English words??

Bạn có muốn học cách phát âm các từ trong tiếng Anh? Những từ tiếng Anh này có các chữ cái im lặng và thường bị phát âm sai. Vì vậy, hãy xem video này và học cách phát âm của những từ tiếng Anh khó này. Các bạn muốn học tiếng anh đừng quên like video này và đăng ký kênh của chúng tôi để học thêm nhiều kiến ​​thức về tiếng anh Đừng quên chia sẻ video này cho bạn bè của mình nhé. İngilizce kereklerin nasıl telaffuz diğırızınınındarın ister misiniz? Bu İngilizce kekelerin yên tĩnh hơn harfleri vardir ve gegelen falsit telaffuz edirler. O halde bu videoyu izleyin ve bu zor İngilizce kekelerin telaffuzunu öğrenin. İngilizce ınızların mi istıyoruzın, bu videoyu beğenmeyi ve İngilizce dili azıldın daha fazı bilgi azıldın için đừng quên đăng ký kênh của chúng tôi. اللمات ليزية لى لى اكنة ا ا ل اطئ. آلة شاحد ا فيديولم كلمة إنجليزية الشعرة. لم الليزية اب ا ا اشترك اتن ال. .

Can you pronounce these English words?? “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=neJ9RjaCV_Q

Tags của Can you pronounce these English words??: #pronounce #English #words

Bài viết Can you pronounce these English words?? có nội dung như sau: Bạn có muốn học cách phát âm các từ trong tiếng Anh? Những từ tiếng Anh này có các chữ cái im lặng và thường bị phát âm sai. Vì vậy, hãy xem video này và học cách phát âm của những từ tiếng Anh khó này. Các bạn muốn học tiếng anh đừng quên like video này và đăng ký kênh của chúng tôi để học thêm nhiều kiến ​​thức về tiếng anh Đừng quên chia sẻ video này cho bạn bè của mình nhé. İngilizce kereklerin nasıl telaffuz diğırızınınındarın ister misiniz? Bu İngilizce kekelerin yên tĩnh hơn harfleri vardir ve gegelen falsit telaffuz edirler. O halde bu videoyu izleyin ve bu zor İngilizce kekelerin telaffuzunu öğrenin. İngilizce ınızların mi istıyoruzın, bu videoyu beğenmeyi ve İngilizce dili azıldın daha fazı bilgi azıldın için đừng quên đăng ký kênh của chúng tôi. اللمات ليزية لى لى اكنة ا ا ل اطئ. آلة شاحد ا فيديولم كلمة إنجليزية الشعرة. لم الليزية اب ا ا اشترك اتن ال. .

Từ khóa của Can you pronounce these English words??: mẹo words

Thông tin khác của Can you pronounce these English words??:
Video này hiện tại có 340 lượt view, ngày tạo video là 2022-09-24 23:33:40 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=neJ9RjaCV_Q , thẻ tag: #pronounce #English #words

Cảm ơn bạn đã xem video: Can you pronounce these English words??.

Trả lời