[Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP mới nhất 2023

[Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP mới nhất 2023

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP

#nguoiomphaohoa #dongnhi #dtap Link MV gốc: 🎵LYRICS Pháo hoa đẹp nhưng không ai giống ai. Pháo hoa đẹp dưới ánh trăng lạnh Có một người ôm giấc mộng lạ, một người ôm pháo hoa Nếu trong phim năm nào chỉ có hai ta Nắm tay nhau tung bay cùng câu hát ngọt ngào Pháo hoa trong đêm lạnh Hình như chỉ có một người DK: Có một người còn yêu một người còn chẳng yêu em một chút Vì có một người đi tìm giấc mộng nơi một mùa thu Tình ta như pháo hoa tan trong ánh trăng tàn, một kết thúc chóng vánh Kết thúc ra đi tôi giữa bầu trời pháo hoa. Đêm nay trăng làm tối mặt nước Trái tim anh trao cho người phía trước Trong tim anh như hai hành tinh va vào nhau Anh lặng yên lắng nghe Có lẽ tháng giêng ta không chung lối Người mãi chung đường tơ lụa vua im lặng nhìn người yêu I’m in love with you. Pháo hoa rất đẹp, nhưng không ai nhìn thấy chúng. Pháo hoa đẹp không giống ta Những hạt màu lấp lánh trên trời, tựa như mưa rơi Gió vẫn hát cô đơn không lời Chỉ mình em tóc dài rối bời Ánh trăng đã xa rồi sao còn gắn với Mặt trời. Đáp: Có một người vẫn yêu một người không yêu mình dù chỉ một chút. Vì có một người đi tìm giấc mơ từ một người đã đánh rơi nó. Tình yêu của chúng ta giống như pháo hoa tan biến trong ánh trăng, kết thúc nhanh chóng, cuối cùng vẫn là giữa chúng ta, một trời pháo hoa.

[Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=LN4YGhRKSCE

Tags của [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP: #Lyrics #Video #Người #Ôm #Pháo #Hoa #Đông #Nhi #DTAP

Bài viết [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP có nội dung như sau: #nguoiomphaohoa #dongnhi #dtap Link MV gốc: 🎵LYRICS Pháo hoa đẹp nhưng không ai giống ai. Pháo hoa đẹp dưới ánh trăng lạnh Có một người ôm giấc mộng lạ, một người ôm pháo hoa Nếu trong phim năm nào chỉ có hai ta Nắm tay nhau tung bay cùng câu hát ngọt ngào Pháo hoa trong đêm lạnh Hình như chỉ có một người DK: Có một người còn yêu một người còn chẳng yêu em một chút Vì có một người đi tìm giấc mộng nơi một mùa thu Tình ta như pháo hoa tan trong ánh trăng tàn, một kết thúc chóng vánh Kết thúc ra đi tôi giữa bầu trời pháo hoa. Đêm nay trăng làm tối mặt nước Trái tim anh trao cho người phía trước Trong tim anh như hai hành tinh va vào nhau Anh lặng yên lắng nghe Có lẽ tháng giêng ta không chung lối Người mãi chung đường tơ lụa vua im lặng nhìn người yêu I’m in love with you. Pháo hoa rất đẹp, nhưng không ai nhìn thấy chúng. Pháo hoa đẹp không giống ta Những hạt màu lấp lánh trên trời, tựa như mưa rơi Gió vẫn hát cô đơn không lời Chỉ mình em tóc dài rối bời Ánh trăng đã xa rồi sao còn gắn với Mặt trời. Đáp: Có một người vẫn yêu một người không yêu mình dù chỉ một chút. Vì có một người đi tìm giấc mơ từ một người đã đánh rơi nó. Tình yêu của chúng ta giống như pháo hoa tan biến trong ánh trăng, kết thúc nhanh chóng, cuối cùng vẫn là giữa chúng ta, một trời pháo hoa.

Từ khóa của [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP: lời bài hát

Thông tin khác của [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP:
Video này hiện tại có 268 lượt view, ngày tạo video là 2023-04-24 20:00:07 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=LN4YGhRKSCE , thẻ tag: #Lyrics #Video #Người #Ôm #Pháo #Hoa #Đông #Nhi #DTAP

Cảm ơn bạn đã xem video: [Lyrics Video] Người Ôm Pháo Hoa – Đông Nhi x DTAP.

Trả lời