AdWords hiện thông báo cho các nhà quảng cáo về hiệu suất của đối thủ cạnh tranh

AdWords hiện thông báo cho các nhà quảng cáo về hiệu suất của đối thủ cạnh tranh

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Google Adwords ra mắt một công cụ mới Phân tích cạnh tranh, được thiết kế để các nhà quảng cáo đo lường chiến dịch của họ đang hoạt động như thế nào so với đối thủ cạnh tranh. Thay vì chỉ có các số liệu của riêng họ, các nhà quảng cáo có thể xem xét ROI của chiến dịch của họ trong bối cảnh các danh mục từ khóa có liên quan / tương tự. Quá dễ. Cho thật.

Làm thế nào nó hoạt động
Trước tiên, hãy nhìn vào bảng điều khiển, đây là những gì nó trông như thế nào.

Chức năng cạnh tranh của AdWords.JPG
Phân tích cạnh tranh đo lường hiệu suất của bạn trong hai tuần qua. Nó sử dụng các danh mục được lấy từ các từ khóa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, sau đó cung cấp cho bạn quan điểm về cách đối thủ cạnh tranh của bạn đang hoạt động trong các danh mục chính xác đó.

Các số liệu được kiểm tra là số lần hiển thị, số nhấp chuột, tỷ lệ nhấp và vị trí quảng cáo trung bình. Các danh mục dựa trên các cụm từ tìm kiếm thực tế trên Google.com.vn và được đối sánh với từ khóa, văn bản quảng cáo và văn bản trang đích của bạn.
Phân tích cạnh tranh cung cấp cho bạn manh mối về cách bạn đang làm, với “kích thước chính xác của khu vực cạnh tranh của bạn, mức hiệu suất trung bình và trung bình cho khu vực đó cũng như dữ liệu về những người hoạt động tốt nhất và dưới cùng”, theo một bài đăng trên blog AdWords. Dữ liệu cũng có thể được nhà quảng cáo phân đoạn dựa trên vị trí địa lý.

Thêm giá trị
Bất cứ khi nào bạn đang chạy một chiến dịch, hiệu suất của đối thủ cạnh tranh luôn là một chỉ báo tốt về những điều chỉnh mà bạn có thể thực hiện để hiệu quả hơn. Và đó chính xác là những gì nó là Phân tích cạnh tranh các đề nghị.
Các nhà quảng cáo có thể lấy cảm hứng từ những gì các công ty tương tự đang làm tốt hơn họ, chẳng hạn như điều chỉnh lựa chọn từ khóa, xem xét giá thầu và ngân sách của họ.
“Theo dõi” người hàng xóm của bạn cũng mang lại cho bạn cơ hội đánh giá lại các chỉ số của mình và quyết định xem có nên thay đổi KPI hoặc điều chỉnh chúng một chút để phù hợp hơn với hoạt động của bạn trong một bối cảnh cụ thể hay không. Đối với những gì chúng tôi biết, bạn thậm chí có thể muốn bỏ một số trong số này.

sự riêng tư
Nhưng đừng quá khó chịu. Bạn sẽ không thể xem các buổi biểu diễn riêng lẻ, nó không giống như bạn đang ngồi trong rạp chiếu phim, mặc dù bạn có thể thích nó. Không, AdWords khẳng định rằng bạn có thể so sánh hoạt động cá nhân của mình với “hiệu suất trung bình của các nhà quảng cáo khác trong cùng một danh mục”. Đây không phải là một trang xã hội, có nghĩa là không có hồ sơ, không có hình ảnh – chỉ là dữ liệu ẩn danh dưới dạng biểu đồ thanh.
AdWords cam kết không bao giờ “tiết lộ thông tin về danh tính của nhà quảng cáo” như một phần trong “cam kết bảo vệ quyền riêng tư của bạn” của công ty.

Nếu bạn muốn kể chuyện của AdWords, thì đây là:

Phân tích cạnh tranh hiện chỉ có sẵn cho người dùng nói tiếng Anh. AdWords sẽ triển khai nó sang các ngôn ngữ khác “trong tương lai gần”.

Bạn có thích nó không?

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời