
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Amazon có hai Alexas trong gia đình của mình: đại lý giọng nói thông minh xuất hiện ở khắp mọi nơi và Alexa.com, một công ty con cung cấp phân tích cạnh tranh trên mọi trang web.
Hôm nay, Alexa, công bố các tính năng mới sẽ đẩy nó sâu hơn vào thế giới tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM).
Phân tích từ khóa và nhóm mục tiêu mới
Dịch vụ Tổng quan về Trang web Alexa mới hiện cung cấp các cơ hội từ khóa và phân tích đối tượng cho từng trang web hoặc các trang web cạnh tranh của nó.
Ảnh chụp màn hình từ Alexa.com cho thấy một số tính năng mới.
Các cơ hội từ khóa mới bao gồm các từ mà đối thủ cạnh tranh sử dụng để thúc đẩy lưu lượng truy cập nhưng trang web được đề cập thì không. Các từ khóa được xếp hạng dễ dàng cho biết các từ khóa phổ biến mà trang web có khả năng xếp hạng dựa trên đánh giá của Alexa về sức mạnh cạnh tranh của nó.
Từ khóa người mua là những từ khóa được sử dụng để tìm kiếm bởi đối tượng mục tiêu của trang web và cho thấy ý định mua hàng cao của người tìm kiếm. Và tối ưu hóa tìm các từ khóa phổ biến hiện đang thu hút ít lưu lượng truy cập vào trang web, nhưng có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn với việc sử dụng tốt hơn.
Phân tích cạnh tranh hiện cho thấy tỷ lệ phần trăm tổng lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm đến một trang web nhất định so với các trang web cạnh tranh, số lượng trang web giới thiệu đang tăng lưu lượng truy cập so với đối thủ cạnh tranh và các cụm từ tìm kiếm hàng đầu cho một trang web và các đối thủ cạnh tranh.
Thông tin đối tượng
Trong Thông tin chi tiết về đối tượng mới, nhà tiếp thị hiện có thể xem các danh mục mà khán giả của trang web quan tâm, cũng như danh sách các trang web khác trong các danh mục mà đối tượng đó truy cập. Sự trùng lặp nhóm mục tiêu cho thấy rằng các trang web đang cạnh tranh cho nhóm mục tiêu này.
Trước đây, Andrew Ramm, Chủ tịch của Alexa.com, nói với SEW qua email rằng công cụ sơ đồ trang web miễn phí của trang web của ông chỉ cung cấp số liệu thống kê về lưu lượng truy cập cho một URL trang web nhất định. Tháng 3 năm ngoái, trang web đã thêm Ma trận Từ khóa Cạnh tranh để hiểu các từ khóa được sử dụng bởi các đối thủ cạnh tranh.
Giờ đây, ông nhấn mạnh, công cụ miễn phí này “tự động tạo ra các trang web cạnh tranh hàng đầu mà nó sử dụng làm cơ sở cho một báo cáo phân tích cạnh tranh chuyên sâu hơn.”
Việc so sánh lưu lượng tìm kiếm, nguồn giới thiệu và các từ khóa hàng đầu của trang web giữa một trang web và các đối thủ cạnh tranh là miễn phí, trong khi các tính năng khác được bao gồm trong đăng ký của trang web.
Griffith cho biết các công cụ miễn phí khác “không tổng hợp thông tin này theo cách giúp dễ dàng tạo ra thông tin chi tiết tùy chỉnh và có thể hành động cho một trang web” dựa trên các đối thủ cạnh tranh. Các công cụ khác, ông nói thêm, “thường chỉ tập trung vào việc cung cấp dữ liệu về hiệu suất hiện tại của trang web.” [for such factors as keywords or traffic], nhưng không cung cấp bất kỳ cơ hội chưa sử dụng nào cho trang web. “
Nguồn: Searchenginewatch