
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Tôi đã đọc một tuyên bố thú vị trong tuần này, nó gây được tiếng vang và có ý nghĩa theo đúng cách. “Tôi nghĩ về xây dựng liên kết nhiều như tôi nghĩ về tài khoản hưu trí của mình.”
Trích dẫn là của Nathan Gotch và liên quan đến việc liệu nó có còn đáng sử dụng PBN hay không.
Tiền đề trung tâm là bạn không thể xây dựng PBN mà không chấp nhận ít nhất một số rủi ro, cũng như bạn không thể đầu tư vào kế hoạch hưu trí của mình mà không có rủi ro. Tất cả các khoản đầu tư đều có rủi ro.
Điều này khiến tôi suy nghĩ về các nhà hoạch định tài chính và vai trò của họ trong việc lập kế hoạch nghỉ hưu. Tôi nhận ra rằng theo nhiều cách, một SEO nên đối xử với các nỗ lực xây dựng liên kết của khách hàng của họ giống như cách mà một nhà hoạch định tài chính nên đối xử với các kế hoạch nghỉ hưu của khách hàng của họ.
Điều này khiến tôi phải tìm kiếm những điểm tương đồng xa hơn giữa một SEO và một nhà lập kế hoạch tài chính; đây chỉ là ba trong số họ.
1) Họ có kiến thức sâu rộng về một ngành quá đông đúc và khách hàng của họ trả tiền để tiếp cận kiến thức và hướng đi đó
Cũng giống như có nhiều “cô chú” hoặc bạn bè nghĩ rằng họ biết một hoặc hai điều về thị trường chứng khoán và quản lý danh mục đầu tư, có rất nhiều người sẵn sàng chia sẻ 2 xu của họ và lời khuyên về SEO.
Có thể là một người nào đó trong nhóm bạn bè gần gũi của anh ấy đã đội chiếc mũ “chuyên gia” và quyết định chạy nó, hoặc có thể là một trong vô số quảng cáo trên Facebook với các chuyên gia tư vấn đã đưa “Chương trình X-Steps của họ lên SEO 6 chữ số- Phác thảo trả lại ”.
Sự tin tưởng mà khách hàng đặt vào SEO của họ là đảm bảo rằng họ nhận được lời khuyên chuyên nghiệp và tìm một người sẽ xây dựng danh tiếng của riêng họ theo lời khuyên mà họ đưa ra.
Điều này sẽ không phải lúc nào cũng dễ dàng vì luôn có những lực lượng nằm trong phạm vi ảnh hưởng của khách hàng đưa ra đề xuất. Một SEO thực sự phải vượt qua tất cả những ồn ào và chỉ ra lý do tại sao nó như vậy để nó có thể được tin cậy.
2) Bạn chịu trách nhiệm quản lý các khoản đầu tư tài sản dài hạn theo thời gian thực và dòng tiền
SEO là một trò chơi dài hơi, giống như khoản tiết kiệm khi nghỉ hưu của bạn. Sẽ không hợp lý nếu một nhà hoạch định tài chính kiếm được hàng triệu USD trong một vài năm nhưng sau đó bỏ tiền tiết kiệm hưu trí của họ xuống đất khi bạn cần.
Mọi người không tìm đến một nhà hoạch định tài chính để ngày mai giàu có, họ đi vì họ muốn đảm bảo tài chính của mình ổn định và sẵn sàng cho tương lai. Có lẽ một sự khác biệt ở đây thường có thể là khách hàng SEO không nhất thiết phải thấy mối liên hệ giữa SEO và khoản tiết kiệm nghỉ hưu của họ.
Cả hai chuyên gia đều có nhiệm vụ hướng các nguồn lực thặng dư hiện có vào việc đảm bảo thặng dư hơn nữa trong tương lai. Người lập kế hoạch tài chính sử dụng tài sản hiện có của bạn để tạo ra của cải bổ sung. SEO sử dụng tiền hiện có của bạn, thời gian và bí quyết của bạn để đạt được khả năng hiển thị trang web của bạn trong tương lai.
3) Cả hai đều mô tả các chiến lược với sự phân tích chi phí đầu tư, lợi tức kỳ vọng và các rủi ro liên quan.
Mọi người thường tìm đến một trong những chuyên gia này vì họ không muốn đầu tư thời gian và nguồn lực vào việc nghiên cứu ngành, vì vậy họ chỉ tìm kiếm một người mà họ tin tưởng để đại diện cho lợi ích của họ.
Giống như cách mà bạn mong đợi người lập kế hoạch tài chính của mình đưa ra đề xuất của họ và phác thảo hồ sơ phần thưởng rủi ro cho mỗi quyết định, SEO nên thực hiện theo một cách tiếp cận tương tự.
Bất cứ nơi nào bạn thực hiện các hoạt động rủi ro khác nhau trong khu vực của bạn, đạo đức của vấn đề chỉ phụ thuộc vào việc khách hàng của bạn có nhận thức đầy đủ về các rủi ro trong chiến thuật của bạn hay không.
Công việc của một SEO là hiển thị tất cả các chi phí chống lại phần thưởng tiềm năng. Họ cũng có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng của mình liệu họ có đang tham gia vào các hoạt động rủi ro như một phần của đề nghị mà họ đang đưa ra hay không.
Nguồn: www.searchenginewatch.com