Bạn có muốn kiếm thêm tiền trực tuyến? Hãy nói về chuyển đổi

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Các cuộc trò chuyện SEO thường tập trung vào việc tạo và quảng bá nội dung. Một điều quan trọng hiếm khi được đề cập đến là một trong những cân nhắc quan trọng nhất theo quan điểm của tôi: chuyển đổi.

Chuyển đổi trong ngữ cảnh tiếp thị công cụ tìm kiếm là khi ai đó thực hiện một hành động mà nhà xuất bản muốn họ thực hiện.

Nói chung, chuyển đổi được xem trong bối cảnh bán hàng: khi khách truy cập trang web mua một sản phẩm, nó được gọi là chuyển đổi. Khách truy cập trang web đã chuyển từ khách truy cập thành khách hàng.

Cân nhắc chuyển đổi cũng đóng một vai trò ngoài doanh số bán hàng.

Các hành động chuyển đổi đóng một vai trò trong hầu hết các bước liên quan đến SEO. Từ các thẻ tiêu đề bạn viết đến các email tiếp cận liên kết mà bạn gửi, phân tích chuyển đổi sẽ giúp bạn nhận được phản hồi tích cực hơn cho những gì bạn đang cố gắng đạt được.

Suy nghĩ về chuyển đổi vượt ra ngoài khuôn khổ hạn hẹp của bán hàng thuần túy. Nó mở rộng phạm vi đến từng và mọi điểm tiếp xúc của khách hàng nơi họ tương tác với thương hiệu của bạn.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Trong những ngày đầu, chúng tôi đã nói về phân tích chuyển đổi trong bối cảnh giảm bớt sự xung đột giữa khách truy cập trang web trên trang chủ và khách truy cập trang web trên trang thanh toán.

Điều đó thường có nghĩa là tải trang xuống nhanh chóng và làm cho những thứ như nút mua càng lớn càng tốt và có màu sắc tương phản để làm cho nó nổi bật.

Tất cả những tối ưu hóa này đã góp phần cải thiện dần doanh số bán hàng.

Nhưng tôi đã sớm nhận ra rằng phân tích chuyển đổi rất hữu ích trong các lĩnh vực khác, chẳng hạn như xây dựng liên kết, viết thẻ tiêu đề và thậm chí là cách tôi đặt tiêu đề cho một bài báo.

Xây dựng liên kết và phân tích chuyển đổi

Dưới đây là các ví dụ về cách chuyển đổi đóng vai trò trong suốt quá trình SEO:

  • Nhận liên kết là một cuộc thảo luận về chuyển đổi.
  • Khi bạn khiến mọi người mở email xây dựng liên kết của mình, đó là về chuyển đổi
  • Để mọi người đọc email xây dựng liên kết của bạn, tất cả chỉ là tối ưu hóa cho chuyển đổi

SEO và phân tích chuyển đổi

  • Viết thẻ tiêu đề và mô tả meta để thu hút mọi người nhấp vào trang web của bạn là về chuyển đổi
  • Thuyết phục mọi người rằng họ cần nhấp vào liên kết liên kết của bạn là một cuộc trò chuyện về chuyển đổi.
  • Làm cho mọi người tin tưởng trang web của bạn là chuyển đổi

quảng cáo

Đọc bên dưới

SEO và Tiếp thị là một cuộc thảo luận về chuyển đổi

Hầu hết mọi cuộc thảo luận về SEO và xếp hạng tại một số điểm nên được đặt trong bối cảnh chuyển đổi.
Bạn không thể thuyết phục ai đó liên kết đến trang web của mình mà không thuyết phục họ rằng:

  • Trang web của bạn hữu ích
  • Trang web của bạn đáng tin cậy
  • Trang của bạn là hữu ích

Mọi thứ ở đây đều xoay quanh chuyển đổi.

Thành công trực tuyến là một cuộc trò chuyện về chuyển đổi

Bất kỳ kế hoạch tiếp thị nào thực sự là một cuộc thảo luận về chuyển đổi, bắt đầu với nội dung.

  1. Nội dung dẫn đến liên kết
    Nội dung “truyền cảm hứng” cho người đọc, sau đó họ liên kết đến nội dung và nói với người khác về nội dung đó.
  2. Các liên kết dẫn đến bảng xếp hạng
    Các liên kết được tạo ra từ sự nhiệt tình dành cho nội dung của bạn dẫn đến việc Google xếp hạng trang web cao hơn.
  3. Xếp hạng dẫn đến khách truy cập trang
    Xếp hạng dẫn đến những người truy cập trang bây giờ phải được chuyển đổi để liên kết, nói với bạn bè hoặc mua.
  4. Chuyển đổi khách truy cập trang web
    Chuyển đổi khách truy cập là về sự tin tưởng và thuyết phục họ rằng sản phẩm hoặc nội dung của bạn sẽ giải quyết được vấn đề của họ
  5. Thêm thu nhập
    Hiểu rằng họ cần một sản phẩm dẫn đến nhấp chuột vào quảng cáo và bán hàng

Mỗi bước của con đường là một cuộc thảo luận về chuyển đổi.

  • Nút mua hàng của bạn có màu gì?
  • Bạn sử dụng bao nhiêu từ trên trang web của mình?
  • Bạn muốn hiển thị những hình ảnh nào trên trang web của mình?

Đây là những câu hỏi quan trọng cần được trả lời.

Hình ảnh giúp tỷ lệ chuyển đổi

Ví dụ: hình ảnh của bạn có thể cung cấp cho khách truy cập trang web của bạn hình dung về thành công mà họ sẽ đạt được khi sử dụng sản phẩm của bạn, mức độ phổ biến của họ, cách họ trở thành một người tốt hơn hoặc hạnh phúc hơn.

Hình ảnh trên trang web của bạn có thể phản ánh người đó là ai. Nếu khách hàng điển hình của bạn là một phụ nữ trẻ, thì việc truyền tải hình ảnh của một phụ nữ trẻ là điều phù hợp.

Nếu người mua điển hình của bạn là nam giới yêu thiên nhiên, thì hãy sử dụng một người vui vẻ trên đỉnh đồi, ngắm cảnh, bắt cá hoặc cắm trại.

Hình ảnh là một cách hiệu quả để truyền tải thông điệp rằng khách truy cập trang web sẽ hài lòng với sản phẩm của bạn. Bằng cách này, họ có thể tự mình thấy cách họ đang sử dụng sản phẩm và trải nghiệm những gì họ muốn đạt được với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Hình ảnh không bao giờ được sử dụng để trang trí một trang. Hình ảnh nên được xem từ quan điểm về cách chúng có thể giúp chuyển đổi khách truy cập trang web thành người mua.

Làm thế nào về niềm tin

Sẽ không có ai mua từ trang web của bạn hoặc nhấp vào liên kết liên kết nếu trang web của bạn không đáng tin cậy. Đó cũng là một cuộc thảo luận về chuyển đổi. Làm cho mọi người tin tưởng trang web của bạn có nghĩa là chuyển nó từ một khách truy cập trang web hoài nghi thành một khách truy cập trang web đáng tin cậy, một khách truy cập không chỉ tin tưởng trang web của bạn mà còn thực sự sẽ giới thiệu trang web đó cho bạn bè và gia đình.

Việc xây dựng lòng tin có thể tự nó xảy ra.

Nhưng nó xảy ra thường xuyên hơn khi bạn phát triển nó.

Để biến một người nào đó từ một người hoài nghi thành một khách truy cập trang web đáng tin cậy, bạn phải cho họ thấy rằng bạn giống họ (hình ảnh), rằng tổ chức của bạn chia sẻ các giá trị giống nhau, quyên góp cho các tổ chức mà họ ủng hộ, liên kết với các tổ chức, với họ quen thuộc và thậm chí cung cấp lời chứng thực từ đồng nghiệp.

Tất cả những điều này thường được gọi là “xây dựng lòng tin”, nhưng nó thực sự là về sự cải đạo để biến một người hoài nghi thành một người tin tưởng.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Làm thế nào tôi được chuyển đổi thành cố vấn của khách hàng

Một công ty nhỏ mà tôi chưa bao giờ biết đến đã liên hệ với tôi. Khi tôi truy cập trang chủ của họ, tôi thấy một biểu ngữ có nội dung “Hãy tin tưởng hơn 300 từ Fortune 500” và phản ứng ngay lập tức của tôi là nghiêm túc với họ.

Bạn đã cải tạo tôi.

Đây là một cuộc trò chuyện về chuyển đổi.

Xem xét trang web của bạn từ góc độ chuyển đổi

Vì vậy, lần tới khi bạn đang cố gắng tìm ra lý do tại sao một trang web không hoạt động, hãy lùi lại một bước và suy nghĩ về chuyển đổi. Phần nào của cuộc trò chuyện chuyển đổi bị thiếu?

Tôi gần như có thể đảm bảo rằng bạn sẽ bắt đầu thấy những cách mới để cải thiện thu nhập của mình.

Nguồn: www.searchenginejournal.com

Trả lời