Báo cáo Tìm kiếm Có trả tiền: Google Thu được Chi phí từ Bing / Yahoo

Báo cáo Tìm kiếm Có trả tiền: Google Thu được Chi phí từ Bing / Yahoo

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Theo báo cáo mới từ Efficient Frontier và SearchIgnite, Google đã tiêu tốn nhiều chi tiêu hơn cho tìm kiếm có trả tiền trong quý trước do tích hợp Bing / Yahoo.

Theo Efficient, tỷ lệ chi tiêu cho tìm kiếm có trả tiền của Google đã tăng từ 75,8% trong quý II lên 77,9% trong quý III. SearchIgnite cho phép Google tăng lên 80,2% chi tiêu quảng cáo PPC.

Số lần nhấp chuột phải trả tiền tăng 9% so với cùng kỳ năm trước (yoy); CPC đã tăng 14 phần trăm so với năm trước; và số lần hiển thị đã tăng 6% so với cùng kỳ năm trước, theo báo cáo của Efficient. Theo Efficient, điều này chứng tỏ khả năng tiếp tục thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng và nhà quảng cáo của Google.

Hiệu quả đã báo cáo rất nhiều “nhiễu” trong việc chia sẻ dữ liệu tìm kiếm từ việc tích hợp Bing của Yahoo và rất khó để tách lợi nhuận Bing tự nhiên khỏi việc chuyển đổi lưu lượng truy cập Yahoo bắt buộc. Tuy nhiên, họ phát hiện ra rằng một phần do sự tích hợp với Yahoo, Bing đã nhận được các nhấp chuột và chi tiêu với tốc độ cao. Lượng nhấp chuột của Bing tăng 21 phần trăm so với cùng kỳ năm trước và CPC tăng 27 phần trăm.

pendhare.png

Hiệu quả kỳ vọng rằng Google sẽ ghi nhận “mức tăng trưởng tương đối đáng kể” trong quý 4 do tính thời vụ và sự tích hợp Bing-Yahoo.

SearchIgnite cũng đã xác định một số khía cạnh tích cực cho các nhà quảng cáo Bing. Đầu tiên, lo ngại về CPC tăng cao hóa ra là không có cơ sở và SearchIgnite chỉ mong đợi mức tăng CPC ở mức khiêm tốn. SearchIgnite cũng nhận thấy rằng thuật toán phân phát quảng cáo của Bing đã phân phối nhiều quảng cáo phù hợp hơn trong SERPs của Yahoo và tăng tỷ lệ nhấp.

Nhưng ở đây, Google cũng chiếm khoảng 80% thị trường và Bing vẫn chưa phải là một đối thủ nặng ký. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều đó.

searchignite_qspend.png

Nhìn chung, theo Efficient, chi tiêu cho tiếp thị công cụ tìm kiếm tăng 19% so với cùng kỳ năm trước với mức tăng trưởng 6% từ quý 2 đến quý 3. SearchIgnite ghi nhận 5,8% chi tiêu cho tìm kiếm có trả tiền so với cùng kỳ năm trước với đà tích cực so với tháng trước: Tháng 7 tăng 4,9%; Tháng 8 5,8 phần trăm; và tháng 9 là 6,7 phần trăm.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời