Bát phân logic muốn kết nối các đối tác kinh doanh tiềm năng

Bát phân logic muốn kết nối các đối tác kinh doanh tiềm năng

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Eightfold Logic đã quyết định trao quyền cho các công ty nghiêm túc về thứ hạng tìm kiếm của họ bằng cách tạo ra một “trang web hẹn hò” dành cho doanh nghiệp. Nó được gọi là Trình liên kết.

Để giảm thời gian lãng phí trong việc mời gọi các chủ sở hữu trang web không phản hồi yêu cầu liên kết, những bộ óc khai sáng tại Eightfold Logic đã xác định sự tương đồng giữa bối cảnh hẹn hò trực tuyến và những người tiên phong trong việc xây dựng liên kết chất lượng cao.

Bạn phải ở đó để giành được nó
Để hẹn hò trực tuyến hoạt động, những người độc thân phải tham gia vào mạng lưới hẹn hò, chủ động tham gia vào số phận của họ và đổi lại dữ liệu cá nhân của họ, nền tảng trực tuyến tiết kiệm thời gian để tìm thấy họ tại các cuộc phỏng vấn việc làm phù hợp. Đây là cách một nền tảng hẹn hò có thể tạo ra một ‘thị trường’
của những người độc thân đang tìm kiếm đối tác phù hợp.

Ngay bây giờ, các chủ sở hữu trang web đang tìm cách cải thiện thứ hạng tìm kiếm của họ không có được sự xa xỉ như vậy. Dưới danh nghĩa ‘xây dựng liên kết’, các nhà điều hành trang web phải phỏng vấn mọi đối tác trang web tiềm năng mà không biết ai là người liên hệ phù hợp, liệu trang web có đang hoạt động hay không và bất kể lợi ích kinh doanh thực tế của họ.

Kết quả là, “nghệ thuật” xây dựng liên kết (mà chúng tôi đã báo cáo chi tiết gần đây tại SEW) đã sụp đổ và trở thành một “trò chơi số”, vì tỷ lệ phản hồi thấp khiến chủ sở hữu trang web sử dụng chiến thuật “mũ đen” chẳng hạn như liên kết trả phí, liên kết nuôi và chiến dịch đánh bom trải thảm email – gửi spam email chung chung, không được nhắm mục tiêu với hy vọng rằng quản trị viên web có thể phản hồi.

Sự khác biệt giữa một tảng đá và một nơi cứng
Với mỗi lần cập nhật thuật toán, các chiến thuật như vậy ngày càng chứng tỏ là không bền vững. Tuy nhiên, sự đơn giản tương đối của các chiến thuật spam so với các cam kết được quản lý đúng cách có nghĩa là một cách cao (về chất lượng và
Mức độ liên quan) thường là tuyến đường ít đi.

Richard Zwicky, người sáng lập và chủ tịch của Eightfold Logic cho biết: “Các chuyên gia tiếp thị và SEO đã gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa số lượng và chất lượng của các liên kết có liên quan để tối ưu hóa”. “Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể đạt được cả hai: Tăng mức độ liên quan cho khách truy cập trang web của bạn và đồng thời tạo ra giá trị gia tăng cho chính các công cụ tìm kiếm? Đó là những gì chúng tôi đang bắt đầu ngày hôm nay. “

Tất cả những gì bạn cần là liên kết
Ưu điểm của các liên kết trong thuật toán xếp hạng của Google lớn đến mức việc tập trung vào các yếu tố xếp hạng của công cụ tìm kiếm trên trang mà không có chiến dịch xây dựng liên kết giống như nướng bánh mì mà không thêm men. Trang web của bạn chỉ đơn giản là sẽ không xuất hiện trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

Nguyên tắc chất lượng
Câu thần chú của Google là chất lượng hơn số lượng, có nghĩa là giá trị ngữ cảnh của một liên kết đáng giá hơn số lượng liên kết trỏ đến một trang web. Một liên kết có liên quan sẽ cải thiện trải nghiệm của khách truy cập trên trang chủ bằng cách hướng họ đến các tài nguyên hữu ích ở nơi khác. Nói cách khác, một liên kết sẽ tạo ra lưu lượng truy cập đến trang web của bạn dựa trên vị trí của chính nó, chứ không phải do tác dụng phụ của công cụ tìm kiếm. Trong một thế giới lý tưởng, SERPs sẽ là sự phản ánh tự nhiên của một chế độ tài chính nội dung hiệu quả.

“Giá trị của một liên kết có liên quan không thể được phóng đại. Trong một nghiên cứu tương quan gần đây, chúng tôi đã kiểm tra hàng chục người có ảnh hưởng xếp hạng và phát hiện ra rằng ba trong số năm yếu tố tương quan cao nhất với thứ hạng trên cả Google và Bing đều dựa trên liên kết, ”Rand Fishkin, Giám đốc điều hành của SEOmoz cho biết. “Eightfold Logic cung cấp một giải pháp giúp các nhà tiếp thị và doanh nghiệp tinh chỉnh các chỉ số kết nối quan trọng này.”

Linker giải quyết vấn đề này như thế nào?
Linker là một công ty dựa trên freemium, nơi người dùng có thể tham gia mạng lưới các nhà xây dựng liên kết chuyên dụng để tạo giới thiệu theo ngữ cảnh về doanh nghiệp của họ. Thanh toán cho dịch vụ đến vào thời điểm mà hai người dùng muốn kết nối hồ sơ doanh nghiệp của họ và chia sẻ thông tin liên hệ của họ.

Thiết lập hồ sơ liên kết của bạn
Tương tự như một trang web hẹn hò trực tuyến, Linker đưa người dùng đi qua một bảng câu hỏi về doanh nghiệp và các loại liên kết mà họ muốn tạo. Người dùng có thể xác định đối tượng mục tiêu của họ trên một trang web liên kết bằng cách chọn từ một số danh mục và thêm các từ khóa mà bạn đang nhắm đến để xếp hạng và các từ khóa mà đơn vị liên kết tiềm năng của bạn đang xếp hạng.

Ngoài ra, người dùng có thể xác định thứ hạng mục tiêu cho các đối tác liên kết trong nước bằng cách chọn Google PageRank, SEO MozRank và cả xếp hạng Alexa làm tiêu chí phù hợp

Một tính năng thú vị là bạn có thể sử dụng công cụ này để chọn các liên kết sâu từ nhiều loại từ khóa hơn. Một tính năng hoàn toàn độc đáo khác là bạn có thể xác định thị trường kinh doanh mà bạn muốn tạo liên kết.

Ví dụ: bạn có thể xác định chiến dịch siêu địa phương bằng cách chỉ yêu cầu các liên kết từ chủ sở hữu trang web trong hoặc về một khu vực cụ thể.

Đối tác kinh doanh phù hợp
Eightfold Logic sử dụng dữ liệu này để cung cấp trình thu thập thông tin thực hiện một loạt các truy vấn ngữ nghĩa về công ty của bạn để xem xét dữ liệu mà công ty cung cấp và tìm các kết quả phù hợp. Mức độ nghiêm ngặt của các tiêu chí phù hợp với đối tác của riêng bạn xác định những sản phẩm khởi chạy mà bạn sẽ thấy.

Sau đó, trình liên kết sẽ trả về một loạt kết quả với xếp hạng từ 1 đến 10 dựa trên tiêu chí phù hợp của bạn.

Như một ví dụ giả định, hãy tưởng tượng một doanh nghiệp do gia đình điều hành giống như một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng ở Cao nguyên Scotland.

Điểm 1 có thể được coi là phù hợp trong bối cảnh có liên quan – ví dụ: phần giới thiệu về trang web Khách sạn ở Châu Âu.

Điểm 4 có thể là một kết quả phù hợp chi tiết với các yếu tố liên quan cao – ví dụ như phần giới thiệu về một trang web khách sạn ở Scotland.

Điểm 8 có thể là một trận đấu quan trọng – chẳng hạn như lời giới thiệu về Ban du lịch Scotland.

Trận đấu logic tám phần screen.jpg

Phần còn lại tương đối dễ dàng. Bạn xem lại các phần giới thiệu và chấp nhận các trò chơi mà bạn muốn được giới thiệu. Nếu chủ sở hữu trang web khác cũng chấp nhận bạn là người phù hợp, bạn sẽ được giới thiệu.

Chi phí giới thiệu là 12,95 USD, sau đó tất cả các chi tiết liên hệ được chia sẻ và cả hai công ty đều có thể tự do cộng tác với nhau trong bất kỳ khả năng nào.

Một số đánh giá ban đầu
Linker đã ở trong giai đoạn thử nghiệm beta với một nhóm nhỏ các đại lý kể từ tháng 3 năm 2010 và đã được một số chuyên gia khen ngợi, một số người trong số họ đã viết cho chúng tôi tại SEW:

“Chúng tôi rất coi trọng việc liên kết với các công ty và nội dung có liên quan khác – đây là nguyên tắc trọng tâm của việc tiếp thị công cụ tìm kiếm tốt. Tuy nhiên, cần nhiều thời gian hơn mức cần thiết để nghiên cứu các liên kết chất lượng cao và có liên quan sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng và nỗ lực SEO của chúng tôi, ”Ryan DeShazer, giám đốc toàn cầu về tiếp thị tìm kiếm tại GyroHSR cho biết. “Linker cung cấp giá trị gia tăng to lớn bởi vì hệ thống đối sánh đơn giản của nó có nghĩa là chúng tôi có thể dành ít thời gian hơn cho quá trình liên kết tẻ nhạt và thay vào đó tập trung vào công việc có tác động thực sự đến doanh nghiệp.”

Thành công của Linker với tư cách là một dịch vụ cuối cùng sẽ phụ thuộc vào số lượng công ty tạo hồ sơ, nhưng các báo cáo ban đầu từ những người thử nghiệm beta cho thấy rằng truyền miệng đã phát triển dịch vụ. Cho rằng việc sử dụng một số chiến thuật “mũ đen” có thể là một viễn cảnh khó khăn đối với nhiều công ty có thẩm quyền và thành lập, rất có thể một trang web “dịch vụ hẹn hò” như vậy sẽ phổ biến rộng rãi trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ được đón nhận.

Điều quan trọng cần lưu ý là trả tiền cho “phần giới thiệu” thay vì liên kết hoàn toàn vi phạm Nguyên tắc chất lượng của Google Webmaster, vì vậy sản phẩm này bắt nguồn từ “phía bên phải” của cuộc tranh luận về đạo đức.

Do đó, dịch vụ này sẽ mang lại một số nhận thức chung về số tiền mà các nhà tiếp thị đang đầu tư vào ngân sách xây dựng liên kết của họ, vì định nghĩa nhiệm vụ của các dịch vụ liên quan dễ xác định hơn nhiều. Về lâu dài, dịch vụ này còn có thể tính toán ROI so với các hoạt động xây dựng liên kết dễ dàng hơn và chỉ định cho các đối tác phù hợp.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời