1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Hôm qua, Bing đã thông báo rằng các liên kết nhất định đã được bạn bè trên Facebook của bạn “thích” sẽ được đánh dấu trên trang kết quả tìm kiếm. Đây là sự phát triển từ tập hợp các kết quả Facebook riêng biệt, thỉnh thoảng xuất hiện cho các tìm kiếm chung.
Trong khi tính năng này vẫn đang được triển khai, một hình ảnh xem trước trên blog Bing minh họa cách hiển thị nút Thích trên Facebook có thể thay đổi các chỉ báo trực quan trên một trang và thu hút sự chú ý của người dùng đến các phần khác nhau của trang kết quả tìm kiếm.
Khái niệm ngụ ý là web xã hội hiện đang ảnh hưởng đến vị trí các trang web được đặt trong kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, điều đó nghe có vẻ giống như một tiết lộ khổng lồ, nhưng không thể là điều này có thể ảnh hưởng đến bất kỳ điều gì khác ngoài một phần nhỏ của tất cả các tìm kiếm. Ngay cả Bing nói rằng thuật toán đã không xác định rằng kết quả “thích” có liên quan nhất đến truy vấn. Trên thực tế, hiển thị kết quả “lượt thích” cho người dùng giống FYI hoặc chú thích cuối trang hơn.
“Mặc dù các thuật toán của chúng tôi không thấy nó đủ liên quan để biến nó thành ‘câu trả lời’ mà chúng tôi đề cập ở trên, chúng tôi vẫn có thể nói rằng bạn của tôi thích liên kết này đã tình cờ xuất hiện trong kết quả.”
Vì vậy, mặc dù được cho là có chỗ cho “chỉ số xã hội” trên trang đầu tiên, nhưng chia sẻ trên mạng xã hội không phải là trường hợp thực ra ảnh hưởng đến thuật toán liên quan. Chỉ cần nói những url này Sức mạnh có liên quan hơn, nhưng chúng không theo mặc định.
Giống như tìm kiếm phổ quát của Google, kết hợp video và hình ảnh từ các nguồn dữ liệu riêng biệt như YouTube vào kết quả chính của chúng, các yếu tố chia sẻ xã hội dường như cũng hoạt động như một nguồn dữ liệu riêng biệt.
Có thể nói rằng đây chỉ đơn giản là một lớp phủ của các chỉ số độ tin cậy giúp người dùng tin tưởng hơn vào kết quả Bing.
Ngoài ra, các nghiên cứu theo dõi ánh mắt của Google Universal Search đã chỉ ra rằng việc bao gồm hình ảnh, video, tin nhắn và kết quả từ các vòng kết nối xã hội làm tăng sự chú ý của người dùng và thu hút họ đến trang.
Vì lý do này, Bing có vẻ hợp lý hơn khi hiển thị “chỉ số xã hội” ở phần dưới của các trang kết quả tìm kiếm (trong khu vực kết quả riêng biệt của kết quả hoặc trong khu vực dành riêng cho các URL có thể được truy cập bởi nút “Thích” của Facebook được đánh dấu). để tạo kết quả tìm kiếm “hấp dẫn hơn” và hấp dẫn hơn.
Nguồn: www.searchenginewatch.com