1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Cách đây gần 5 năm, một khách hàng đã “chẩn đoán” tôi mắc chứng rối loạn thiếu tập trung ở người lớn. Cô ấy biết tôi đã THÊM vì cô ấy cũng vậy. Tôi cười và sau đó tự đánh giá bản thân … Tôi nghĩ cô ấy đã sẵn sàng cho điều gì đó.
Tôi vẫn chưa đến bác sĩ để được chẩn đoán chính thức, nhưng suốt những năm sau đó, tôi tin rằng có một số sự thật (những người tôi làm việc cùng – và vợ tôi – sẽ đồng ý). Và dựa trên nhiều SEO mà tôi đã nói chuyện về chủ đề này, tôi sẽ nói rằng đại đa số SEO tin rằng họ cũng “bị” ADD.
Nếu bạn không chắc hoặc không quen với một số triệu chứng của ADD ở người lớn, hãy xem các triệu chứng sau trong Trung tâm trợ giúp:
- Khó tập trung / giữ tập trung – dễ bị phân tâm; Khó hoàn thành công việc.
- Hyperfocus – Khi bạn tham gia vào một chủ đề, bạn thực sự đang ở trong đó; bạn mất dấu thời gian.
- Vô tổ chức / hay quên.
- Bốc đồng – Có xu hướng gây nghiện (bạn có biết những người làm SEO hút thuốc không?).
- Khó khăn về cảm xúc – Đừng xử lý tốt những thất vọng.
- Tăng động / bồn chồn – suy nghĩ “chạy đua”.
Tại sao SEO có các triệu chứng của ADD
Ngày nay, SEO được yêu cầu rất nhiều. Đối với tôi, không có gì ngạc nhiên khi có một số THÊM.
Một SEO tốt hiện nay là:
- Am hiểu công nghệ cao.
- Một người viết quảng cáo vững chắc.
- Một chuyên gia phân tích.
- Một nhà tư vấn về khả năng sử dụng.
- Một thiên tài PR.
- Tuy nhiên, một nhà mạng xã hội có chiến lược trong cách tiếp cận của họ có thể quan tâm đến các chi tiết và thực sự “làm việc một chút”.
Rất có thể bạn sẽ không tìm thấy tất cả các thuộc tính này (ít nhất là không đến mức bạn muốn) ở một người. Và ngay cả khi bạn có thể tìm thấy ai đó có tất cả những đặc điểm này, thì họ – rất có thể – bị THÊM. Biết được điều này, bạn nên hiểu rằng những phẩm chất khiến họ trở thành “những người làm SEO giỏi” (đầu óc ham học hỏi) cũng có thể khiến những người này lạc lối, đi theo lối mòn, chỉ để quên những gì họ đang cố gắng đạt được.
Các công cụ SEO giúp bạn tổ chức và hoàn thành công việc
Khi tôi viết về điều này ban đầu, không có nhiều nền tảng quản lý SEO cấp doanh nghiệp vững chắc ngoài kia. Sự tự đánh giá ban đầu của tôi đã dạy tôi rằng SEO cần được quản lý đúng cách để đảm bảo rằng các ý tưởng và suy nghĩ tốt được chuyển thành các đề xuất có thể hành động và hoàn thành đúng thời hạn:
- Công ty của bạn có coi trọng việc cải tiến quy trình và quản lý dự án không?
- Bạn có chính thức ghi lại toàn bộ quy trình của mình và thực hiện điều này trong phần mềm quản lý dự án mạnh mẽ không?
Ngày nay, có rất nhiều công cụ giúp mọi người tổ chức công việc SEO của họ để các ý tưởng biến thành các mục hành động (hy vọng) dẫn đến kết quả. Tôi sẽ không đi xa để hỗ trợ bất kỳ công ty cụ thể nào, nhưng đây là một số công ty đã nằm trong tầm ngắm của tôi:
Các công cụ khác có thể rơi vào danh mục này (và nếu có, vui lòng thêm chúng vào phần nhận xét bên dưới), nhưng đây chỉ là một số công cụ có thể đáng xem xét.
Ý tưởng là bây giờ có sẵn các công cụ mà trước đây không có. Điều này cho thấy việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã tiến triển đến mức nào.
Các công cụ SEO giúp chúng tôi có trách nhiệm với khách hàng / doanh nghiệp của mình và kiếm được tiền tiếp thị SEO mà trước đây chúng tôi có thể phải vật lộn để biện minh cho chi phí vì chúng tôi không minh bạch về những gì chúng tôi đang làm, không hiểu chúng tôi đang làm gì, giá trị đề xuất hiện tại hoặc giá trị cơ hội có thể là bao nhiêu.
Những gì bạn sẽ tìm thấy trong nhiều công cụ này là sự tích hợp của phân tích và giá trị “giá mỗi nhấp chuột” được liên kết (nghĩa là “Nếu bạn đã mua lưu lượng truy cập không phải trả tiền này thông qua AdWords, bạn sẽ phải trả phí X” hoặc ” giá trị tiềm năng của lưu lượng truy cập, nếu bạn định vị cho từ khóa đó là X “). Mặc dù các CXO có thể không bao giờ thực sự hiểu về SEO, nhưng họ sẽ luôn hiểu” giá trị “và” giá trị tiềm năng “.
Nếu bạn có thể chia nhỏ điều đó thành sự minh bạch hơn nữa, ví sẽ mở ra. Khi SEO không còn là một hộp đen và một cái gì đó bạn có thể hiểu và hiểu được, mọi người sẽ chi tiền.
Rốt cuộc…
Tạo ra một hệ thống và / hoặc sử dụng các công cụ để tổ chức công việc, giữ các thành viên trong nhóm có trách nhiệm giải trình và thể hiện giá trị sẽ hợp pháp hóa hơn nữa một ngành công nghiệp đã được gắn nhãn “đã chết” nhiều năm trước và điều này ADD- “Những người ốm yếu” giúp không quá phân tâm có thể làm một chút công việc.
Nguồn: www.searchenginewatch.com