Các nhà tiếp thị cấp cao của Vương quốc Anh đang tập trung vào SEO trên thiết bị di động so với phương tiện truyền thông xã hội trong quý 3 năm 2010

Các nhà tiếp thị cấp cao của Vương quốc Anh đang tập trung vào SEO trên thiết bị di động so với phương tiện truyền thông xã hội trong quý 3 năm 2010

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chỉ số Pearlfinders UK Index, theo dõi các chủ đề phỏng vấn từ hơn 5.000 cuộc trò chuyện với những người ra quyết định tiếp thị ở Anh, cho biết cứ ba người nắm giữ ngân sách tiếp thị thì có một người đang xem xét các dịch vụ kỹ thuật số trong quý 3 năm 2010. Trái ngược với kết quả của quý thứ hai, di động đã vững chắc trở lại trong chương trình nghị sự trong quý thứ ba, lấy cảm hứng từ bài phát biểu quan trọng của Eric Schmidt của Google, trong đó ông kêu gọi các công ty hãy là “thiết bị di động trên hết”. Các lĩnh vực quan tâm bao gồm, tìm kiếm di động, vị trí địa lý và tối ưu hóa iPhone.

Sự ra đời của iPhone 4 có nghĩa là cuộc trò chuyện tập trung vào Apple nhiều hơn các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác. Tìm kiếm trên thiết bị di động và SEO cũng phát triển như những lĩnh vực trọng tâm, với 15% những người ra quyết định cho rằng lĩnh vực này là lĩnh vực cần quan tâm đặc biệt (+2,5).

Các kế hoạch kỹ thuật số chi tiêu có thương hiệu tập trung vào:
– Di động (45,2%)
– Mạng xã hội (41,3%)
– Phát triển trang web (27,1%)
– Tìm kiếm (15,8%)
– thương mại điện tử (12,9%)

Truyền thông xã hội không có trọng tâm chiến dịch riêng mà được hiểu như một yếu tố được cho là của một chiến lược kỹ thuật số tổng thể. Với hầu hết các thương hiệu đang xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội, thay đổi chiến lược là tập trung vào chuyển đổi thay vì tiếp tục cuộc đua giành người theo dõi.

Facebook và Twitter vẫn là những nền tảng truyền thông xã hội được nhắc đến nhiều nhất, nhưng Foursquare và Youtube đã không còn được các nhà tiếp thị khảo sát quan tâm.

Ảnh chụp màn hình 2010-10-12 lúc 4.08.33 PM.png

Báo cáo kết luận rằng triển vọng của các công ty kỹ thuật số ở Anh vẫn tốt trong suốt năm 2010, nhưng các công ty kỹ thuật số cần phải cẩn thận để không để mất ảnh hưởng trên mạng xã hội vào tay các công ty PR, xây dựng thương hiệu và quảng cáo. Sự nhầm lẫn về việc ai là người tốt nhất để điều hành vai trò truyền thông xã hội của các thương hiệu cần được các cơ quan kỹ thuật số giải quyết để duy trì vị trí “người dẫn dắt tư tưởng” hoặc có nguy cơ trở thành “tay đôi”.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời