Cách AI hỗ trợ nghiên cứu SEO theo thời gian thực: thông tin chi tiết và tối ưu hóa

Cách AI hỗ trợ nghiên cứu SEO theo thời gian thực: thông tin chi tiết và tối ưu hóa

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Việc chuyển sang phân tích và tối ưu hóa dữ liệu thời gian thực đã tính phí tiếp thị theo cách mà người làm SEO thành thật nên chú ý.

Khi các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc hiểu và kích hoạt dữ liệu của họ, người làm SEO có thể kết hợp kinh nghiệm sâu sắc của họ với lượng dữ liệu khổng lồ để đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn và đạt được lợi thế. Mọi thứ trở nên thực tế, rất thực tế.

Tự động hóa trong tiếp thị chắc chắn là (và) là một yếu tố thay đổi cuộc chơi cho các đơn vị tư vấn, đại lý và khách hàng. Tự động hóa trực tiếp mang lại hiệu quả và trật tự cho quy trình làm việc. Giờ đây, bạn có thể nâng cao kỹ năng của mình hơn nữa với lớp AI.

Theo một nghiên cứu của The Economist, 75% giám đốc điều hành nói rằng AI sẽ được “triển khai tích cực” trong các công ty trong ba năm tới. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp không cảm thấy tốt khi làm việc đó. Mặc dù 92% giám đốc điều hành cấp C của một số thương hiệu lớn nhất thế giới gần đây đã báo cáo rằng tốc độ đầu tư vào dữ liệu lớn và AI của họ đang tăng lên, 77% cũng cho biết như vậy. Việc áp dụng các sáng kiến ​​AI trong các công ty là một thách thức lớn.

Vì đâu mà chia tay? Nó nói rằng 93% người được hỏi xác định con người và quy trình là trở ngại. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ khám phá các cách khác nhau mà SEO có thể dẫn đầu trong việc tối ưu hóa và thông tin chi tiết được hỗ trợ bởi AI. Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới trong SEO thời gian thực và thông tin chi tiết được hỗ trợ bởi máy học và AI.

Hiểu các khả năng trong việc phát triển SERPs

Google dựa vào AI và đảm bảo các kết quả tìm kiếm ngày càng phức tạp hơn, nhưng hấp dẫn và được cải thiện về mặt chức năng. Với RangBrain, Google sử dụng công nghệ máy học để phân tích ngữ cảnh của nội dung và cung cấp kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, hình ảnh và video chính xác hơn.

Làm thế nào nó hoạt động? Roger Rogerson đã tìm ra một lời giải thích ngắn gọn trong một cột cuối cùng:

“… RankBrain sử dụng trí thông minh nhân tạo để nhúng một lượng lớn ngôn ngữ viết vào các đơn vị toán học – cái gọi là vectơ – mà máy tính có thể hiểu được. Khi RankBrain thấy một từ hoặc cụm từ không quen thuộc, thiết bị có thể đoán những từ hoặc cụm từ nào có thể có ý nghĩa tương tự và lọc kết quả cho phù hợp để xử lý hiệu quả hơn các tìm kiếm chưa từng thấy. … “

– Greg Corrado từ Bloomberg’s: Google đang chuyển tìm kiếm web béo bở của mình sang các máy AI

RankBrain không chỉ sử dụng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NL) để hiểu rõ hơn ý định đằng sau mỗi truy vấn. Nó chuyển đổi các từ thành dữ liệu, vẽ chúng trên biểu đồ và kiểm tra mối quan hệ giữa các thuật ngữ. Những gì nó “học” sau đó nhanh chóng dẫn đến xếp hạng và các loại kết quả khác nhau cho mỗi truy vấn mới.

Làm thế nào bạn có thể sử dụng điều này cho lợi thế của bạn?

  • Tối ưu hóa nội dung quan trọng hơn bao giờ hết. Tiêu chí chất lượng cao và Google cần có khả năng xem bất kỳ phần nội dung nào, dù là văn bản, hình ảnh hay video, là câu trả lời tốt nhất cho một số loại truy vấn nhất định. Nhưng tối ưu hóa nội dung một lần trước khi nó được xuất bản sẽ không cắt nó nữa. Người làm SEO cần tự động hóa do AI hỗ trợ để kiểm tra nội dung trang web, sửa lỗi và liên tục đề xuất các cách tối ưu hóa mới dựa trên dữ liệu thời gian thực và hành vi của người tiêu dùng.
  • Tự động hóa nghiên cứu cạnh tranh và tìm cách tăng tỷ lệ chia sẻ tiếng nói của bạn với tính năng giám sát thông minh xác định nội dung vượt trội hơn nội dung của riêng bạn. Xem chính xác nơi xây dựng nội dung và nội dung cần chứa để lấy lại thứ hạng của bạn.
  • Đi trước một bước trước những thay đổi của SERP với phân tích được hỗ trợ bởi AI. Nếu bạn đánh giá thủ công các SERP mà Google trả về cho một vài cụm từ khóa, bạn đang thực hiện tối ưu hóa dựa trên dữ liệu cũ. Khởi đầu thuận lợi với thông tin chi tiết về SEO theo thời gian thực cho bạn biết chính xác những gì cần làm để vượt qua đối thủ cạnh tranh theo những điều kiện mang lại cơ hội lớn nhất cho bạn.

Thực hiện các chỉnh sửa thông minh hơn với thông tin chi tiết do AI hỗ trợ

Một học viên SEO điển hình sử dụng sáu công cụ riêng biệt được kết hợp với nhau và dành bốn giờ mỗi ngày để nghiên cứu, báo cáo và phân tích. Tuy nhiên, điều này không còn cần thiết nữa. Ví dụ: BrightEdge Instant (Tiết lộ, Cải tiến của Công ty tôi) cung cấp cho các nhà tiếp thị các đề xuất và dữ liệu theo thời gian thực để các nhà tiếp thị có thể thực hiện hành động để tối ưu hóa nội dung của họ, tất cả trên một nền tảng thống nhất.

Ảnh chụp màn hình xếp hạng trang theo dõi với BrightEdge Instant AI tức thì

Công nghệ hỗ trợ giọng nói, được sử dụng trong hơn 20% yêu cầu di động ngày nay, là một cơ hội không thể bỏ qua. Amazon Alexa, Trợ lý Google và các trợ lý kỹ thuật số khác dựa vào AI để giao tiếp với người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu của họ. Bạn cần hiểu hành trình trò chuyện và ba câu hỏi tiếp theo mà ai đó sẽ hỏi, nhưng có thể sẽ lướt qua danh sách từ khóa từ Công cụ lập kế hoạch từ khóa. Bạn đang tìm kiếm theo cách thủ công các tìm kiếm trò chuyện hoặc chuyển sang giải pháp điểm chỉ xem (không có khối lượng tìm kiếm) tách biệt với quy trình làm việc SEO của bạn.

Người làm SEO cần có khả năng phân tích khi nào và tại sao mọi người sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói để cung cấp các loại câu trả lời mà trợ lý kỹ thuật số có thể sử dụng. Dữ liệu có cấu trúc là một cách tuyệt vời để đạt được điều này, nhưng hiện tại hơn 80% dữ liệu trên toàn thế giới là không có cấu trúc (SEW có một hướng dẫn để giúp bạn làm điều này Bắt đầu ở đây).

Nghiên cứu từ khóa là một cách khác để tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu suất bằng cách kết hợp AI vào quy trình làm việc của bạn. Với tỷ lệ lớn các tìm kiếm mà Google cho rằng có mục đích địa phương, bạn cần biết vị trí cho mọi bộ phận kinh doanh của mình trên khắp thế giới. Đối với các công ty có hàng trăm nghìn địa điểm trên toàn thế giới, không thể nghiên cứu và báo cáo chính xác hiệu suất từ ​​khóa trong từng thị trường chính của họ. Sử dụng công cụ hỗ trợ bởi AI tại đây cho phép bạn mở rộng quy mô nghiên cứu trên hàng nghìn địa điểm và hàng chục ngôn ngữ trên một nền tảng duy nhất. Bạn có thể đưa ra các quyết định thông minh, có tác động, có thể nhanh chóng và liền mạch mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh mà không cần sự lộn xộn của các bảng tính Excel.

Làm thế nào bạn có thể sử dụng điều này cho lợi thế của bạn?

  • Biến giọng nói của bạn thành hiện thực bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu, hỗ trợ AI để hiểu các cuộc trò chuyện trong phòng của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể xác định các từ khóa câu hỏi đầu kênh, tạo sự chú ý, phân tích bối cảnh từ khóa và hiểu phần nào trong các từ khóa của bạn là câu trả lời nhanh và phần trăm bạn giành được chiến thắng.
  • Tìm kiếm một công cụ sử dụng sức mạnh của AI để quản lý các chủ đề và từ khóa có liên quan nhất. Tự động hóa có thể làm tăng theo cấp số nhân nỗ lực của bạn để đánh giá danh sách hạt giống, nhưng chính lớp AI cung cấp năng lượng cho nó bằng cách hiểu mục đích, tạo và đánh giá một danh sách khổng lồ các thuật ngữ liên quan trong thời gian thực, xác định các xu hướng hiện tại và giúp bạn hiểu Ưu tiên nỗ lực của bạn.
  • Đừng quên video! YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới và người tiêu dùng đang ngày càng tìm kiếm trên đó như một phần trong quá trình mua sắm của họ (đặc biệt là trong giai đoạn đầu của hành trình mua hàng). Đo lường hiệu suất và thứ hạng video ngay lập tức và liên tục cho phép bạn thực hiện dựa trên thông tin chi tiết theo thời gian thực và thực hiện các chỉnh sửa để cải thiện hiệu suất trong thời gian quan trọng sau khi phát hành.

Người làm SEO không thể trở thành những người chấp nhận muộn trong lĩnh vực AI và tụt hậu khi nói đến SEO thời gian thực. Ngày nay, bạn cần phải có khả năng dự đoán nhu cầu của người tìm kiếm và có sẵn công nghệ để kích hoạt các tối ưu hóa sẽ trả về nội dung của bạn dưới dạng phản hồi hàng đầu cho các truy vấn có liên quan. Bạn có muốn tìm hiểu thêm? Hãy chắc chắn rằng bạn có cột cuối cùng của tôi Năm cách SEO có thể sử dụng dữ liệu với Thông tin chi tiết, Tự động hóa và Cá nhân hóa.

Jim Yu là người sáng lập và Giám đốc điều hành của nền tảng hiệu suất nội dung và SEO doanh nghiệp hàng đầu BrightEdge. Anh ấy có thể được tìm thấy trên Twitter .

Nguồn: Searchenginewatch

Trả lời