Cách nhận được nhiều nhấp chuột hơn trong các SERP đang phát triển của Google

Cách nhận được nhiều nhấp chuột hơn trong các SERP đang phát triển của Google

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Vụ rò rỉ dữ liệu AOL nổi tiếng vào năm 2006 được biết đến với việc cung cấp số liệu về Tỷ lệ nhấp (CTR). Dữ liệu này đã được sử dụng như một phần của công thức trong một số công cụ SEO và là chủ đề được thảo luận nhiều trong cộng đồng. Kể từ đó, một số nghiên cứu khác đã được thực hiện về phân phối CTR trong SERPs.

Đã có rất nhiều thay đổi kể từ năm 2006 – sự kết hợp của các SERP đã thay đổi về chất với sự ra đời của tìm kiếm toàn cầu và các thay đổi địa chấn khác, gần đây nhất là Search Plus Your World. Có rất nhiều ý kiến ​​về giá trị của những thay đổi này đối với quản trị viên web; Trong khi đây là một cuộc tranh luận hấp dẫn, nó nằm ngoài phạm vi của những gì có thể được đề cập trong một bài báo.

Tuy nhiên, các bên ở cả hai bên hàng rào sẽ thừa nhận rằng Google đang cung cấp cho các quản trị viên web những cách mới để giới thiệu thương hiệu của họ trong tìm kiếm. Bài viết này xem xét các phương pháp truyền thống như tối ưu hóa đoạn văn bản và các phương pháp mới như Google+, rel = author và các video tự lưu trữ ảnh hưởng như thế nào đến việc tăng CTR.

Lá xanh

Một lời cảnh báo

Nhiều đề xuất có thể khó thực hiện và có thể yêu cầu một số bảo trì. Thoạt nhìn, nếu bạn là SEO nội bộ hoặc chủ sở hữu trang web đang muốn đưa một miền cụ thể lên cấp độ tiếp theo, thì nhiều đề xuất trong số này sẽ dễ dàng thực hiện được. Đối với các tình huống có nhiều địa điểm, mức độ phức tạp của việc triển khai sẽ tăng lên và cần có sự phối hợp và liên lạc chặt chẽ hơn.

Chúng tôi sẽ xem xét sâu hơn những thay đổi trình bày gần đây đã tác động đến CTR như thế nào và xem xét tác động tổng thể của những thay đổi này đối với SEO và đưa ra ý tưởng về những địa điểm mới để tập trung sức lực của chúng tôi vào hành trình đến một thế giới mới dũng cảm.

Đoạn trích văn bản trong SERPs và CTR

Đây là nỗ lực cũ để cải thiện CTR của bạn từ vị trí thấp hơn. Tom Anthony của Distilled gần đây đã thảo luận về vấn đề này trên blog của mình, Giới thiệu SERP Thổ Nhĩ Kỳ: Một công cụ miễn phí để kiểm tra phân tách và thu thập phân tích CTR của các mục SERP. Anthony giải thích cách anh ấy phân tách thử nghiệm bằng cách tạo một trang giả cho SERPs và tạo nhiều bản sao của SERPs cho một từ khóa nhất định trước khi sử dụng Mechanical Turk để hướng người dùng đến các trang đó cho các nhấp chuột có thể đo lường. Dữ liệu sau đó được phân tích trong Analytics.

Một trong những bài kiểm tra được thực hiện là liệu mô tả meta “xấu” có tác động tiêu cực đến số lượng nhấp chuột so với mô tả meta thực sự tốt hay không. Theo Anthony, “… thí nghiệm này không diễn ra như tôi mong đợi chút nào …” theo nghiên cứu của anh ấy

Theo nghiên cứu của Anthony, một mô tả meta xấu tốt hơn một mô tả meta tốt. Cơ sở lý luận cho những kết quả này được giải thích bởi cấu trúc của chính thí nghiệm với câu kết luận:

“Những người làm công việc này đến từ khắp nơi trên thế giới và có thể không biết đến thương hiệu Sonicare. Tôi chỉ có thể tưởng tượng rằng khi tôi nhập mô tả ‘cải tiến’ của mình, rõ ràng đây không phải là một trang thông tin, mà là một trang thương mại / có thương hiệu, nhưng các nhân viên đã hiểu tìm kiếm như một trang thông tin. “

Điểm quan trọng ở đây là mặc dù có vẻ trực quan khi nói rằng một mô tả meta tốt hơn sẽ cải thiện CTR, nhưng thực tế không đơn giản như người ta nghĩ ban đầu. Một số vấn đề nảy sinh dường như chỉ ra rằng loại truy vấn, cho dù đó là truy vấn thông tin, điều hướng hay giao dịch và loại người dùng nhấp chuột, đều có tác dụng.

Bạn nên xem xét điều gì khác: Google sẽ thay đổi cách hiển thị tiêu đề trang của bạn trong SERPs trong một số trường hợp bằng các công thức riêng của họ. Chúng có thể không bao gồm một số thông báo bạn có thể muốn thấy được hiển thị cho khách truy cập trong SERPs.

Bạn có thể làm gì bây giờ

Thực hiện một số cụm từ chính của bạn xuất hiện trên trang kết quả đầu tiên của Google và tự hỏi bản thân những câu hỏi sau:

  • Làm thế nào để thẻ tiêu đề và mô tả meta của bạn so sánh với đối thủ cạnh tranh của bạn?
  • Google đã định dạng lại các đoạn văn bản trên các trang SERP chưa?
  • Bạn có làm nổi bật “con bò màu tím” của mình trên các trang quan trọng nhất của mình không?

Ngoài ra, hãy kiểm tra Công cụ quản trị trang web của Google và xem liệu bạn có được cảnh báo về việc trùng lặp thẻ tiêu đề và mô tả meta hay không.

Khám phá các đoạn mã chi tiết để theo dõi tốt hơn kết quả của bạn

Chủ đề này có một số cuộc thảo luận mà chúng tôi sẽ không đề cập sâu trong bài viết này. Nhìn chung, người ta thường chấp nhận rằng rich snippets hữu ích tùy thuộc vào bản chất trang web của bạn và đặc biệt nếu bạn triển khai chúng trước các đối thủ cạnh tranh của mình.

Google hỗ trợ nhiều đoạn mã cho nhiều loại nội dung, bao gồm doanh nghiệp và tổ chức, bài đánh giá, con người, sản phẩm và sự kiện. Nó chắc chắn đáng xem xét liệu điều này có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn hay không.

Đi trước đối thủ cạnh tranh của bạn với Google+ và Rel = Author

Giá trị của Google+ và việc tạo tác giả là rất lớn ngay cả trước khi có Search Plus Your World. Bây giờ nó thậm chí còn quan trọng hơn.

Chúng tôi đã đọc về nút +1 và tác động của nó đối với thứ hạng kể từ năm ngoái. Năm ngoái, Jonathan Allan đã thảo luận về một thử nghiệm về chủ đề này trong “Google +1 làm tăng CTR trong Xếp hạng Khả năng tăng cường theo SERP không phải trả tiền”, đây chỉ là một bài viết minh họa điều này. Cũng đã có nhiều cuộc thảo luận về việc liệu một tác giả đã được xác minh có hiển thị bên cạnh SERP của bạn trong Google hay không. Một ví dụ như vậy được Douglas Karr thảo luận trong “Các liên kết tác giả đã được xác minh của chúng tôi dẫn đến tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 484%”.

Một manh mối khác về tầm quan trọng của người viết đối với Google với tư cách là một công ty là họ thậm chí hy sinh không gian quảng cáo có giá trị để giới thiệu người viết cho các truy vấn cụ thể, như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Xe do thám của Google

Glenn Gabe giải thích trong “AdWords, Plus Your World – 7 Ví dụ về Cách SPYW có thể ảnh hưởng đến SEM”, những cách khác trong đó Tìm kiếm cộng với thế giới của bạn có thể là chất xúc tác cho sự thay đổi trong AdWords.

Tất cả những điều trên đóng vai trò là một dấu hiệu cho thấy Google+ và rel = “author” sẽ vẫn là một cái gì đó.

Việc có được trang doanh nghiệp Google+ và thiết lập tác giả cho trang web của bạn là một khoảng thời gian giới hạn về mức độ tăng đột biến trong CTR, vì một phần giá trị của việc thiết lập tác giả nằm ở thực tế là đối thủ cạnh tranh của bạn thì không. Khi bạn đã thiết lập Trang Doanh nghiệp Google Plus và một tác giả, hãy bắt đầu xây dựng nó. Đặc biệt, hãy đảm bảo rằng tác giả của bạn được ghi nhận với nội dung đáng tin cậy. Điều quan trọng là họ có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn.

Bạn có thể làm gì bây giờ

Nếu bạn chưa tạo tài khoản Google+, hãy thiết lập trang công ty và thiết lập rel = “author” cho trang web của bạn. bạn đến muộn bữa tiệc! Mặc dù Google đang đẩy mạnh nỗ lực ghép nối mạng tìm kiếm và mạng xã hội với nhau, những tùy chọn hạn chế này nên được sử dụng khi chúng xuất hiện.

Khi thiết lập rel = ”author”, hãy lưu ý rằng gần đây đã có rất nhiều thay đổi về những việc cần phải thực hiện trên trang web để thiết lập nó. Vì vậy, hãy lập kế hoạch trong một khoảng thời gian làm thủ công trước khi bạn bắt đầu nó. Khi chúng đã có sẵn, đã đến lúc nhấn chân ga để tham gia vào Google và xây dựng vòng kết nối của bạn khi bạn xây dựng tác giả của mình.

Google ngày càng trở nên định hướng thương hiệu hơn theo thời gian. Đây là cơ hội để bạn xây dựng thương hiệu cho trang web của mình ít nhất theo một nghĩa nào đó.

Hưởng lợi từ các video tự lưu trữ trong SERPs

Khi các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm nghĩ đến video, họ thường nghĩ đến chiến lược tối ưu hóa với YouTube. Đây là một cách dễ dàng để xem video của bạn trong tìm kiếm toàn cầu, nhưng không phải là không có giới hạn của nó.

Khi người tìm kiếm nhấp vào video, họ sẽ không truy cập trang web của bạn. Bạn hạ cánh trên một sản phẩm của Google. Kết quả là bạn không nhận được đầy đủ giá trị của việc tối ưu hóa video.

Điểm bắt đầu để xếp hạng video trên trang web của bạn là gửi sơ đồ trang web dành cho video tới Công cụ quản trị trang web của Google. Mark Deulisse thảo luận về một số bước quan trọng khác trong “Top 10 phương pháp hay nhất về SEO video”.

Video tự lưu trữ này cho thấy rằng bạn có thể sử dụng CTR giống như bạn có thể sử dụng các sản phẩm của Google để tăng CTR bằng cách không thúc đẩy thêm lưu lượng truy cập vào các sản phẩm của Google.

Đề xuất này nên được thực hiện một cách thận trọng: phải mất nhiều thời gian để video của bạn xuất hiện trong Google SERPs. Điều này đòi hỏi nỗ lực trong quá trình triển khai, vì giống như mọi thứ khác, bạn phải tối ưu hóa đúng cách và xây dựng niềm tin vào Google.

Bạn có thể làm gì bây giờ

Tự lưu trữ video như một phần của chiến lược video của bạn là cơ hội tuyệt vời để nhận được nhiều nhấp chuột hơn từ Google. Điều quan trọng cần lưu ý là có thể mất một chút thời gian để bắt đầu và có thể mất nhiều nỗ lực và thời gian hơn để đưa video của bạn lên trong bảng xếp hạng.

Một số suy nghĩ cuối cùng

Google hiện cung cấp cho chúng tôi nhiều cách để tương tác với họ trong bối cảnh tìm kiếm đang thay đổi này. Có một số kết luận mà chúng ta có thể đặt ra từ vị trí hiện tại của chúng ta.

Đầu tiên, và không liên quan cụ thể đến SEO, ngày của web ngữ nghĩa đã đến, ít nhất là theo một nghĩa nào đó. Ít nhất thì các công cụ tìm kiếm cũng coi Semantic Web là một cơ hội để giúp chúng ta hiểu rõ hơn những gì chúng ta từng có cơ hội làm trước đây – dù tốt hơn hay xấu hơn.

Đối với SEO nói riêng, việc tích hợp các nguồn lưu lượng truy cập khác như một phần của chiến lược tiếp thị internet tổng thể ngày càng trở nên quan trọng. Tất cả chúng ta đều biết về những thay đổi tích cực mà Google đang thực hiện đối với cách các trang web được xếp hạng theo cụm từ. Việc đa dạng hóa các nguồn lưu lượng cho phép bạn duy trì một số quyền kiểm soát đối với tất cả lưu lượng truy cập của mình bất chấp sự lên xuống của lưu lượng không phải trả tiền mà Google gửi đi.

Cuối cùng, đa dạng hóa chiến lược của bạn trong tìm kiếm không phải trả tiền bây giờ là cực kỳ quan trọng để tận dụng những thay đổi này. Tạo trang doanh nghiệp trên Google+, tạo người viết và sử dụng đoạn mã chi tiết trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn làm.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời