
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Những tuần này Hỏi một SEO Câu hỏi đến từ Andrzej ở Ba Lan. Anh ấy viết:
“Tôi làm việc trong một cửa hàng cung cấp nghệ thuật trực tuyến và đang ở ngã ba đường khi quyết định phải làm gì với phần mô tả sản phẩm (hiện thường dưới tiêu chuẩn – đôi khi chỉ là một câu). Tôi thấy hai lựa chọn:
- Tạo một nền tảng riêng biệt để chia sẻ thông tin về các sản phẩm này cùng với các bài kiểm tra (liên kết đến video YouTube, blog, v.v.). Sau đó tạo liên kết từ các trang này đến các trang sản phẩm có liên quan trong cửa hàng thực tế.
- Quên về nền tảng mới và tập trung vào việc làm cho các mô tả trong cửa hàng tốt nhất có thể, nhưng không có bất kỳ tiếng chuông nào (không có thử nghiệm, đánh giá, phân tích khai thác văn bản – tất cả các liên kết ra ngoài này sẽ gây hại cho chuyển đổi)
Vì vậy, tôi nghĩ câu hỏi là: từ [an] Theo quan điểm SEO, tốt hơn nên có các mô tả sản phẩm tốt, dài hợp lý trong một cửa hàng (không có liên kết đến các trang sản phẩm trên các trang web khác) hoặc mô tả sản phẩm ngắn / tầm thường trong cửa hàng và các liên kết từ các tên miền khác với nội dung tốt nhất có thể (nhưng với hiện tại không có cơ quan quản lý miền)?
Xin lưu ý rằng một nền tảng như vậy sẽ có tiềm năng lớn hơn nhiều so với việc cửa hàng được liên kết từ các trang web, blog, v.v. khác và có thể xếp hạng cao trên Google. “
quảng cáo
Đọc bên dưới
Câu hỏi tuyệt vời!
Thay vì nghĩ về nó từ góc độ SEO, hãy nghĩ về khách hàng của bạn và cũng nghĩ về lý do tại sao ai đó lại liên kết ngược một trang sản phẩm trong một cửa hàng nghệ thuật.
Tất nhiên, các liên kết ngược không xuất hiện trên các trang sản phẩm trừ khi đó là một chủ đề nóng và bạn là người tạo ra.
Lần duy nhất khác là khi đó là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới, “nước rửa tay” hoặc “Đồ chơi Giáng sinh lớn của năm nay đã được bán hết”.
Sau đó, bạn sẽ tìm thấy danh sách các liên kết ngược trực tiếp đến trang sản phẩm trong phần tóm tắt sản phẩm.
Nhưng trước khi đi sâu vào lý do tại sao nội dung thân thiện với người dùng lại quan trọng hơn liên kết ngược cho các trang sản phẩm, hãy nói về những lầm tưởng phổ biến như số từ và mô tả dài có nghĩa là SEO tốt hơn.
(TL: DR, hãy chuyển đến phần bên dưới, nơi chúng ta đi sâu vào viết nội dung. Đây là nơi sẽ ổn thôi.)
Số lượng từ và mô tả dài Đừng Ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn
Khi ai đó nói với bạn rằng họ đang làm điều đó, họ không biết họ đang làm gì hoặc họ chưa hỏi bạn đang ở khía cạnh nào.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Các nghiên cứu chỉ ra rằng số lượng từ dài hơn mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn và thời gian trang dài hơn bị sai lệch.
- Họ không tính đến vấn đề cụ thể của bạn.
- Nghiên cứu có thể bao gồm các trang hướng dẫn chi tiết, tạp chí y khoa và các bài báo hoặc tài liệu nguồn
- Các trang tài nguyên có thể được đọc lâu hơn vì chúng cần được cung cấp đầy đủ giáo dục, cũng như các trang hướng dẫn, người ở trên trang xem video vì họ cần hoàn thành một dự án. Điều này tương ứng với thời gian trên trang web lâu hơn. Các trang sản phẩm của bạn không nên có thời gian dài. Thời gian dài trong quá trình thanh toán có nghĩa là bạn không cung cấp cho khách hàng câu trả lời rằng trang web của bạn có giải pháp hoặc bạn có một quy trình thanh toán khó hiểu.
Mức độ liên quan của bản sao đối với truy vấn tìm kiếm là yếu tố quyết định.
Nếu truy vấn bạn đang xếp hạng cần 50 từ để có được trải nghiệm tốt nhất, thì đó là 50 từ, đừng làm 1.000 để nhận được một tin đồn “guru” hoặc “chuyên gia”.
Ngoài ra, hãy đảm bảo xem 50 từ ở định dạng tốt nhất, bao gồm bảng và danh sách dấu đầu dòng, đoạn văn và video.
Tiền thưởng
Bây giờ hãy chắc chắn rằng bạn có:
Cuối cùng, hãy xem lại cấu trúc trang web của bạn, bao gồm đường dẫn, liên kết nội bộ, điều hướng và sơ đồ trang web của bạn.
Tất cả những điều này đều quan trọng đối với các sản phẩm mà bạn muốn có được trên các công cụ tìm kiếm.
Trên đây là điều quan trọng nhất khi nói đến đánh giá một trang sản phẩm.
Không có số lượng từ tối thiểu.
Bây giờ chúng ta đến với câu hỏi của bạn …
Nếu khách hàng truy cập vào trang sản phẩm của bạn, đây là cơ hội để bạn bán hàng.
Hãy suy nghĩ về những gì sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.
(Xin lưu ý rằng tôi đang bỏ qua các khía cạnh kỹ thuật, thiết kế của trang, hình ảnh hữu ích so với không sử dụng, các yếu tố tin cậy và thủ thuật chuyển đổi.)
Câu trả lời là bản sao của bạn!
Tập trung vào người dùng cuối của bạn, không phải vào các liên kết đến các trang không có liên kết xứng đáng vì những lý do được liệt kê ở trên.
Bản sao của trang sản phẩm phải dành cho người dùng cuối.
Thảo luận về nguồn cung cấp và cách chúng sẽ mang lại lợi ích cho chúng.
- Phiếu mua hàng trên trang web có thể được sử dụng cho những loại hình nghệ thuật nào?
- Có những cách sáng tạo nào để tận dụng ưu đãi này mà người mua tiềm năng chưa nghĩ ra không?
- Khách hàng cần biết gì về khả năng tương thích của phiếu mua hàng với các phương tiện hoặc công nghệ khác?
- Có hạn sử dụng cho sản phẩm không?
quảng cáo
Đọc bên dưới
Đó là những gì quan trọng!
Nếu sản phẩm là phấn …
- Nó có thể hoạt động trên gạch, giấy và canvas không?
- Nó sẽ làm ố quần áo và nó có an toàn cho trẻ em không?
- Nó có chứa bất kỳ vật liệu độc hại nào không và bạn sẽ cần găng tay khi sử dụng nó?
- Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng nó dính vĩnh viễn với môi trường và không bị biến màu khi tiếp xúc với các bề mặt khác?
Hãy suy nghĩ về nhu cầu của khách hàng và sau đó bắt đầu tạo nội dung của bạn.
Bước 1: Viết mô tả sản phẩm
Đây là một ví dụ về mô tả sản phẩm tốt.
Bạn đang tìm kiếm phấn mà con bạn có thể vui vẻ vẽ trên vỉa hè và sử dụng trong studio? Bạn đang ở đúng nơi! Thương hiệu XY cho phép bạn tạo ra các tác phẩm A và B mà không làm bẩn quần áo của con bạn nếu chúng quyết định mang chúng đi chạy thử khi bạn không nhìn.
Phấn XY có thể được làm sạch khỏi gỗ cứng và gạch bằng một tiện ích màu xanh lam. Các bản sửa lỗi 12 và 34 là lựa chọn hoàn hảo để tự nó trở thành một tính năng vĩnh viễn và bạn có thể ghép nối nó với các vật dụng màu tím để nó không hoạt động khi kết hợp với màu sắc và cho 123 dự án. Điều này làm cho XY Chalk trở nên linh hoạt nhất và hoàn hảo cho tất cả các dự án quan trọng nhất của bạn.
Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về phấn XY? Hãy xem bên dưới để tìm câu trả lời!
quảng cáo
Đọc bên dưới
Bước 2: cung cấp câu trả lời
Tìm câu hỏi mà mọi người đang hỏi thật dễ dàng và có thể mang lại cho bạn lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng mới.
Hai công cụ đầu tiên tôi sử dụng là AnswerThePublic và Search Engine.
Nhập cụm từ chính, chẳng hạn như “phấn” vào trường trên answererthepublic.com hoặc mở cửa sổ ẩn danh trong trình duyệt của bạn và nhập “phấn” vào công cụ tìm kiếm ưa thích của bạn.
AnswerThePublic cung cấp cho bạn rất nhiều câu hỏi sau khi tạo xong truy vấn của bạn.
Khi bạn nhập từ hoặc cụm từ vào công cụ tìm kiếm, công cụ tìm kiếm sẽ tự động gợi ý cho bạn khi bạn nhập. Đây có thể là một câu hỏi hay cho trang Câu hỏi thường gặp.
Tùy thuộc vào công cụ sửa đổi được sử dụng, kết quả tìm kiếm cũng có thể bao gồm “Mọi người cũng hỏi”.
Sử dụng những điều này trên trang sản phẩm của bạn, nhưng chỉ khi các câu hỏi liên quan trực tiếp đến sản phẩm của bạn chứ không phải các sản phẩm khác.
Nếu chúng có liên quan đến các sản phẩm khác, hãy cân nhắc sử dụng chúng trên trang danh mục.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Bước 3: định dạng và xuất bản
Bây giờ là lúc để nhìn vào văn bản và định dạng mọi thứ một cách chính xác.
- Khi so sánh các loại phấn hoặc bộ dụng cụ, bảng HTML có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn.
- Nếu bạn có một danh sách các màu trong đó, một danh sách có dấu đầu dòng không có thứ tự có thể là giải pháp tốt nhất.
- Khi nói đến việc sử dụng phấn để hoàn thành một công việc, các danh sách có thứ tự có thể hoạt động.
Về cơ bản, bạn không muốn luôn sử dụng một đoạn văn. Nó có thể không phải là trải nghiệm người dùng tốt nhất.
Khi bạn làm những điều trên, bạn tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cuối của mình và điều này làm cho các trang sản phẩm của bạn trở nên tuyệt vời cho SEO.
Nó không liên quan gì đến việc đếm từ.
Tất cả là về trải nghiệm và đảm bảo rằng nó hoàn chỉnh.
Từ đó, bạn có thể bắt đầu với cấu trúc trang web, mã, nén hình ảnh, v.v.
Nhưng bài đăng này là về chính văn bản, vì vậy tôi sẽ bỏ qua.
Tôi hy vọng nó sẽ giúp!
Ghi chú của biên tập viên: Hỏi một SEO là một chuyên mục tư vấn SEO hàng tuần được viết bởi một số chuyên gia SEO tốt nhất trong doanh nghiệp và được lựa chọn bởi Tạp chí Công cụ Tìm kiếm. Bạn có câu hỏi về SEO? Điền vào biểu mẫu của chúng tôi. Bạn có thể thấy câu trả lời của mình trong bài đăng #AskanSEO tiếp theo!
quảng cáo
Đọc bên dưới
Nhiêu tai nguyên hơn:
Nguồn: www.searchenginejournal.com