Chiến lược liên kết không phải của Google: Ví dụ về tiếp thị liên kết ẩn

Chiến lược liên kết không phải của Google: Ví dụ về tiếp thị liên kết ẩn

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Cột trước đây của tôi “Liên kết cho mọi người, không phải công cụ tìm kiếm” đã gặp phải một số phản hồi và phản hồi tích cực yêu cầu lời khuyên / ví dụ cụ thể hơn. Hãy gắn bó với chủ đề của tôi “Liên kết cho mọi người” và hãy xem xét một ví dụ thực tế trong cuộc sống để hy vọng tạo ra sự rõ ràng nào đó.

Đầu tiên, hãy loại bỏ thuật ngữ “trình tạo liên kết”. Xây dựng liên kết là một mô tả cực kỳ không chính xác về các phương pháp tiếp cận mà các nhà phát triển liên kết hiểu biết và các nhà tiếp thị liên kết có thể sử dụng để tạo liên kết đến nội dung của khách hàng.

Đối với phần còn lại của cột này, chúng tôi quên rằng các công cụ tìm kiếm tồn tại, hoặc giả sử vì lý do mà bạn đã có thứ hạng số một trên Google, vì vậy bạn không cần các liên kết để xếp hạng nữa, bạn muốn các liên kết cho lưu lượng nhấp chuột trực tiếp. có cơ hội chuyển đổi thành doanh nghiệp.

Bạn sẽ bắt đầu tìm kiếm các liên kết ở đâu?

Lặn tráiHãy xem xét một dự án tiếp thị liên kết thành công trong cuộc sống thực. Tên công ty đã được thay đổi để không tiết lộ tên của một khách hàng cụ thể và một trang web hiện đang nhận được hàng trăm nhấp chuột và chuyển đổi trực tiếp mỗi năm không liên quan đến Google, PPC, biểu ngữ, v.v.

Một công ty ở bờ biển Florida bán dịch vụ cho thuê tàu lặn, đào tạo, dịch vụ du lịch và các chuyến đi lặn kéo dài một ngày đến những con tàu đắm. Trang web không bán nhiều thiết bị nhưng cho thuê và sửa chữa.

Trang web của họ khá đẹp và họ đã cố gắng xếp hạng cao trên Google cho các thuật ngữ lặn và lặn địa phương trong nhiều năm. Họ đã trả tiền cho danh sách thư mục, cung cấp bài báo (thứ hạng của họ thực sự đang giảm), và thậm chí trả tiền cho một vài liên kết trên một số trang web lặn (hoàn toàn tốt và không vi phạm).

Không có gì giúp đỡ. Trang 2 của Google.

Vấn đề: Họ cạnh tranh với một số cửa hàng bán đồ lặn nổi tiếng và các trang web của công ty cho thuê đồ lặn, và những công ty cho thuê đồ lặn nổi tiếng này dường như đang thu hút các liên kết mà không cần cố gắng.

Ngoài ra, một số trang rơi ra khỏi giường và nhận được liên kết. Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ (AMA) là một ví dụ điển hình. Trang web này nhận được nhiều liên kết hơn mà không cần cố gắng. Hiện tượng này đã được Mike Grehan thảo luận trong Filthy Linking Rich.

Đã đến lúc trang web lặn biển này bắt đầu theo đuổi một số chiến lược liên kết không phải của google bởi vì bất cứ điều gì chúng tôi làm để bắt kịp đối thủ trong google SERPs, đó có thể là do sức mạnh tuyệt đối của tên và thương hiệu mà đối thủ cạnh tranh không bao giờ xảy ra. Tại sao lãng phí thời gian và tiền bạc mà không cải thiện lợi nhuận của bạn?

Thay vì cố gắng chiến đấu với các đối thủ cạnh tranh nổi tiếng đã ăn sâu, chúng tôi chọn theo đuổi chiến lược kết nối dẫn chúng tôi trực tiếp đến những người đam mê lặn tiềm năng đằng sau hậu trường. Quên về tìm kiếm google.

Nhưng những người này sẽ được tìm thấy ở đâu?

They contacted every hotel within 10 miles of their business and were pursuing a co-marketing arrangement where every time a hotel room was booked online, the email confirmation the resort sent them included the following line:

————————————————-
Cảm ơn bạn đã đặt kỳ nghỉ tại ++++ Resort and Hotel. Dưới đây là thông tin xác nhận của bạn. Ngoài nhiều tiện nghi được cung cấp tại đây, chúng tôi tự hào được hợp tác với Scuba-licious.com, nơi mỗi khách của chúng tôi được giảm giá 15%
từ các bài học lặn, thuê tàu, cho thuê và hơn thế nữa.

In xác nhận này ra và tìm hiểu thêm @ example-scuba-charter-website.com

————————————————-
(Hãy nhớ rằng đây là một ví dụ hư cấu dựa trên một chiến dịch có thật).

Sẵn sàng cho một số con số đáng kinh ngạc?

Một trong những khu nghỉ mát đã đồng ý với ý tưởng này gửi khoảng 100 email xác nhận một ngày, hoặc 36.500 mỗi năm. Làm thế nào bạn muốn trở thành liên kết kinh doanh thuê bình dưỡng khí duy nhất trong 36.500 xác nhận email cá nhân đó?

Và đây là một lợi ích thứ cấp tuyệt vời. Đây là liên kết ẩn. Đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ không tìm thấy các liên kết của bạn thông qua phân tích liên kết ngược vì những liên kết đó đến trang web lặn của bạn được chứa trong một email xác nhận riêng tư nằm trong hộp thư đến riêng của bạn.

Bạn có thể tự hỏi về chi phí của hành động này. Không đô la. Công ty cho thuê bình dưỡng khí đã cung cấp cho nhân viên khu nghỉ dưỡng hai chuyến bay thuê miễn phí mỗi năm để họ sử dụng tùy ý để đổi lấy 36.000+ 9 câu từ có chứa liên kết đơn đó.

Chiến dịch này bắt đầu từ năm 2008 và tiếp tục cho đến ngày nay. Nó đã mở rộng sang các lĩnh vực khác như thuê dịch vụ lặn do resort tổ chức, các khóa học cấp chứng chỉ lặn cho trẻ em trong hồ bơi trong nhà của resort, và. Khi nói đến nhấp chuột và chuyển đổi, tất cả mọi người tham gia đều cảm thấy hạnh phúc.

Và điều đó không liên quan gì đến Google – nhân tiện, do quảng cáo này, cũng có một số liên kết nhỏ giọt và trang web lặn hiện nằm trên trang 1 của SERPs. Làm thế nào là nó với điều đó? Quên google đi và bạn sẽ đạt vị trí cao hơn trên google.

Quên về Google Exists

Có liên kết ở khắp mọi nơi. Điều quan trọng là bạn phải ngừng suy nghĩ về google để xem chúng. Nó không phải là dễ dàng.

Có, google là quan trọng, và không, bạn không nên bỏ qua chúng. Thay vào đó, hãy đặt mình vào tư duy mà những suy nghĩ về kết nối chiến lược của bạn vốn dĩ không liên quan đến Google. Không gì có thể đánh bại việc kinh doanh quy mô lớn khi biết rằng nó sẽ đến với bạn, bất kể ngọn gió của Google thổi theo hướng nào.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời