
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Theo số liệu của ABC công bố trong tuần này, cuộc trưng cầu dân ý của EU đã mang lại cho các trang báo của Vương quốc Anh một sự thúc đẩy tốt đẹp.
Sự quan tâm đến cuộc trưng cầu dân ý đã rất lớn vào tháng 6 và tăng lên vào ngày 24 tháng 6, một ngày sau cuộc trưng cầu dân ý. Có, vào ngày này, sau “EU là gì?” đã tìm kiếm. và ‘Brexit có nghĩa là gì?’ tăng.
Điều này đã mang lại cho các trang báo nói chung, nhưng The Telegraph và Guardian nói riêng, một sự thúc đẩy lớn.
Sự tăng trưởng của Telegraph đã lớn hơn (20% hàng tháng) so với phần còn lại và tôi cá rằng điều đó (ít nhất là một phần) do một số công việc SEO thông minh được thực hiện bởi nhóm của The Telegraph.
Dưới đây là những con số tăng trưởng:
Người dùng duy nhất ở Vương quốc Anh, tháng 6 so với tháng 5:
- Điện báo khoảng 20% MOM
- Bảo vệ tăng 14%
- Gửi thư trực tuyến, không thay đổi.
- CN lên đến 5%
- Phản ánh 2,9%
Các tác phẩm độc đáo trên toàn cầu, tháng 6 so với tháng 5:
- Telegraphing tăng 21%
- Giám hộ tăng 9%
- Gửi email trực tuyến với 5%
- CN trên 12%
- Phản chiếu 5%.
Guardian và Telegraph là hai trong số các trang báo “nghiêm túc” hơn (tường phí của Times có nghĩa là nó không xuất hiện ở đây), phần nào giải thích cách họ hưởng lợi nhiều nhất từ sự gia tăng liên quan đến các sự kiện tin tức.
Ngược lại, The Sun (không phải là một nguồn tin tức nghiêm túc) là một trong số ít các trang web không thấy nó bị bãi bỏ sau Brexit. Đỉnh cao bạn có thể thấy đến sau ngày 24 và là từ ứng dụng bóng đá Dream Team chứ không phải bất kỳ tin tức nào.
Cho rằng The Sun rất ủng hộ Brexit vì họ không báo cáo bất kỳ tiêu cực nào có thể xảy ra, người dùng web có thể không tin đó là nguồn thông tin đáng tin cậy.
Thật vậy, khi The Sun đang nói về những tiêu cực hậu Brexit, độc giả đột nhiên tự hỏi tại sao họ không được nói điều này trước đó.
ABC của mặt trời. Hậu Brexit là PV thấp nhất trong 2 tuần. Sự gia tăng trong PV vào ngày 26 gần như hoàn toàn đến từ ứng dụng Dream Team, không phải trang web. pic.twitter.com/egGsGApN6L
– Malcolm Coles (@malcolmcoles) Ngày 21 tháng 7 năm 2016
Sự phát triển của Người giám hộ
The Guardian đã báo cáo tháng mạnh nhất từ trước đến nay hơn 1 tỷ lần hiển thị trang lần đầu tiên trong một tháng dương lịch và kỷ lục 167 triệu lần hiển thị hàng tháng.
Ngoài ra, The Guardian có lưu lượng truy cập hàng ngày cao nhất từ trước đến nay nhờ vào nội dung như blog trực tiếp về Brexit của nó, đây là bài viết phổ biến nhất trên trang web mọi thời đại với hơn 10 triệu đơn vị.
Nó đã thu hút hơn 17 triệu mục duy nhất và 77 triệu lượt xem trang vào ngày 24 tháng 6, ngày kết quả trưng cầu dân ý được công bố.
The Guardian làm tốt nhiều thứ khi nói đến SEO, và không nghi ngờ gì nữa, điều này đã góp phần vào những con số này.
Sự phát triển của điện báo
Các con số của Guardian rất ấn tượng, nhưng The Telegraph vượt trội hơn họ về mức tăng trưởng hàng tháng.
Trong các biểu đồ được đăng bởi Malcolm Coles, Giám đốc Truyền thông Kỹ thuật số tại The Telegraph, chúng ta có thể thấy hiệu ứng Brexit:
Và chúng tôi cũng vậy pic.twitter.com/dhTVcsc12l
– Malcolm Coles (@malcolmcoles) Ngày 21 tháng 7 năm 2016
Tôi nghi ngờ một chiến lược SEO mạnh mẽ có liên quan rất nhiều đến hiệu suất ấn tượng của The Telegraph. Chiến lược đó đã đưa nó vào một vị trí vững chắc để tận dụng lưu lượng truy cập bổ sung xung quanh một sự kiện tin tức lớn như vậy.
Nó thường xuyên có một tính năng nổi bật trong kết quả của Google Tin tức, đồng thời xếp hạng tốt về các chủ đề chính nhờ chiến lược được thực hiện tốt bao gồm liên kết nội bộ hiệu quả và các trang đích / trung tâm cho các chủ đề chính.
Ví dụ: đây là từ một bài đăng về chiến lược của Mail Online cho thấy Telegraph đã sử dụng liên kết hiệu quả như thế nào. Nó cho thấy màn trình diễn của đội ‘David Cameron’ của anh ấy:
Trang này hoạt động nhất quán khi The Telegraph liên kết phần còn lại của nội dung Cameron với trang này, điều này cho các công cụ tìm kiếm biết rằng đây là trang đang được hiển thị cho cụm từ đó.
Điều này có nghĩa là thay vì có nhiều bài báo về chúng cạnh tranh với nhau gây ra biến động về thứ hạng tìm kiếm, mà là một trang trung tâm chuyên dụng.
Telegraph dường như đã lặp lại cách tiếp cận này cho cuộc trưng cầu dân ý của EU với một trang trung tâm về vấn đề này. Trong tìm kiếm của tôi sáng nay, đó là trang báo được đánh giá cao nhất cho thuật ngữ này.
Nhờ nền tảng và liên kết nhất quán này, The Telegraph đã ở vị trí vững chắc để thu hút lưu lượng truy cập tìm kiếm khi lưu lượng truy cập tăng đột biến vào ngày 24 tháng 6.
Ngoài ra, The Telegraph đã theo dõi rất thông minh lưu lượng truy cập cho các tìm kiếm thông tin xung quanh các sự kiện như trưng cầu dân ý hoặc Euro 2016 – nơi diễn ra các sự kiện, thời gian bắt đầu, nơi bạn có thể xem chúng, v.v.
Trang này được hiển thị, ví dụ: khi tìm kiếm Tour de France ngày hôm nay và cung cấp thông tin về thời gian bắt đầu của sân khấu, phạm vi phủ sóng của TV, v.v.
Nội dung này cung cấp thông tin hữu ích cho người tìm kiếm, trả lời trực tiếp một số yêu cầu thông tin, nhưng cũng giúp hiển thị phần còn lại của phạm vi đi xe đạp của trang web để thu hút thêm người dùng.
Có vẻ như chiến lược này đã được áp dụng cho một số tin tức và sự kiện thể thao và là một chiến thuật tuyệt vời để sử dụng khi tìm kiếm “ai, cái gì, ở đâu”.
Tôi không có dữ liệu chi tiết về tốc độ tăng trưởng hàng tháng của The Telegraph đến từ đâu, nhưng tôi cá rằng một chiến lược SEO thông minh đã cho phép nó tận dụng tối đa sự quan tâm gia tăng đối với tin tức liên quan đến cuộc bỏ phiếu Brexit.
Nguồn: www.searchenginewatch.com