
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Các công ty tài chính đã tính toán chi phí cho các cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Các cửa hàng thời trang chăm chút cho trang phục siêu anh hùng. Các đại lý du lịch nghiên cứu nơi sản xuất phim và các đại lý biết gián điệp đang sử dụng thiết bị nào …
Là một blogger, tôi nhận được đồ họa thông tin suốt cả tuần có nội dung tuyệt vời liên quan đến phim. Chỉ những cái tốt nhất mới được xuất bản và chỉ những cái thông minh mới xứng đáng có được một liên kết.
Ý tưởng tiếp cận dựa trên phim được thiết kế để thúc đẩy SEO với một số liên kết xứng đáng có vẻ là một ý tưởng hay, nhưng có rất nhiều vấn đề cần giải quyết.
Bởi vì được báo trước là có vũ trang; chúng ta hãy xem xét một vài.
Ahoy! Họ là luật sư!
Hầu hết các bộ phim không phản đối quảng cáo miễn phí, nhưng một số chiến dịch SEO có thể vượt qua ranh giới.
Khi các thương hiệu hoặc đại lý tạo ra một thứ gì đó vật chất – bất cứ thứ gì có giá trị có thể chứng minh được – từ tài sản trí tuệ đã được đăng ký nhãn hiệu và được bảo hộ, thường sẽ có rủi ro.
Sẽ an toàn hơn khi ở chế độ kỹ thuật số, mặc dù tốt hơn hết là bạn nên nói về bộ phim thay vì nói trực tiếp về nó và bất cứ điều gì bạn có thể làm để tránh một họa thông tin khác sẽ rất đáng giá.
Ví dụ, trang web tài chính Compare the Market của Anh đã hợp tác với DC Entertainment để sản xuất một bộ truyện tranh meerkat siêu anh hùng thực sự. Nếu một thương hiệu tương tự đã cố gắng in và phát hành phiên bản phụ Batman V Superman không chính thức của riêng họ, các đội pháp lý có thể đã tham gia.
Có một lợi ích khi để thương hiệu kết thúc trong nước nóng sau mối liên hệ giữa các bộ phim không chính thức và nếu lớp da của họ đủ dày, bạn có thể biến bộ phim đó thành một chiến dịch linkbait.
Khi bạn đang làm việc với một thương hiệu đủ lớn để chính thức làm việc với một bộ phim, bạn nên kiểm tra các đánh giá hàng quý để xem liệu có bất kỳ mối quan hệ hợp tác nào hay không. Đây đúng là kiểu cơ hội bị bỏ lỡ vì không ai nghĩ đến việc thông báo cho các cơ quan.
Tìm tín hiệu trong tiếng ồn
Dữ liệu là quan trọng, nhưng không thể thay thế cho năng lực. Bạn sẽ thấy rằng sự khác biệt này đóng một vai trò quan trọng trong việc phân phối phim.
Phim tạo ra nhiều tiếng vang và có thể thu hút những người có phạm vi tiếp cận có ý nghĩa. Điều đó có nghĩa là có rất nhiều tiếng ồn cần lọc ra. Một bộ phim nổi tiếng với các blogger chỉ vì nó thu hút sự chú ý của giới truyền thông?
Đề cập về phim có thể đến từ những người nổi tiếng hoặc vlogger, những người không quan tâm đến bộ phim ngoại trừ việc quan tâm đến khán giả của họ. Bạn thậm chí có thể tìm thấy những diễn viên đã xuất hiện trong phim nhưng có rất ít cơ hội gắn bó với thương hiệu của bạn.
Trong mọi trường hợp, bạn nên giải quyết những người có ảnh hưởng này một cách riêng lẻ và có quan điểm làm việc với các nhóm PR, tài trợ và xây dựng thương hiệu.
Một cách tiếp cận tốt hơn là đánh giá chỉ bằng một hoặc hai đề cập để bao gồm “tiếng nói” thực sự của người có ảnh hưởng tiềm năng – biết tần suất họ nói về bộ phim hoặc các chủ đề liên quan. Càng thường xuyên càng tốt. Ngoài ra, hãy nghĩ về “khả năng hiển thị” là sự kết hợp giữa phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác. Cả hai đều quan trọng.
Mối nguy hiểm khi được đề cập là danh sách các điểm đến liên hệ dường như lớn có nhiều khả năng làm lãng phí thời gian của bạn, xử lý sai kỳ vọng hoặc đưa nội dung của bạn đến các trang web chất lượng thấp hơn là giúp bạn kết nối với loại blogger hoặc người có ảnh hưởng giúp khơi dậy quan tâm đến nội dung của bạn.
Mặt khác, chỉ làm việc với một cộng đồng người hâm mộ có thể cải thiện chiến dịch của bạn.
Hiểu chia sẻ hình ảnh
Phần lớn các chiến dịch tiếp cận và tương tác lấy cảm hứng từ phim – xã hội hoặc SEO – chủ yếu dựa vào nội dung trực quan. May mắn thay, hình ảnh không phải lúc nào cũng có nghĩa là đồ họa thông tin.
Các nền tảng phân tích tác động hàng đầu có khả năng kiểm tra hình ảnh như một phần của nghiên cứu của họ. Nó có giá trị nó. Ví dụ, tìm được một blogger có xu hướng chia sẻ đồ họa thông tin là một khám phá có giá trị.
Các phim dựa trên nhượng quyền thương mại đã có tên tuổi, phần tiếp theo hoặc phim của truyện tranh hoặc trò chơi, sẽ có thể truy cập và tìm kiếm lại dựa trên hình ảnh trước khi ra rạp. Đây là một lợi thế chiến thuật không nên lãng phí.
Xây dựng dựa trên những thành công trong quá khứ
Có rất ít thời điểm khi một chiến dịch tiếp cận và tương tác phải bắt đầu lại từ đầu và thậm chí còn hiếm khi xảy ra.
Trong hầu hết các tình huống, thương hiệu hoặc đại lý phải có sẵn mối quan hệ với các blogger và có ý tưởng rõ ràng về những loại nội dung phổ biến. Kiến thức này sẽ được đưa vào chiến dịch. Không có gì sai khi tiếp cận trước các blogger quan trọng, lấy ý kiến đóng góp của họ hoặc thậm chí khám phá các khái niệm đồng sáng tạo.
Đối với các chiến dịch phim lớn, được tài trợ chính thức, các mối quan hệ nên được thiết lập trước. Tốt nhất, không có thương hiệu nào nên ở vị trí đã chi nhiều tiền cho kết nối và nội dung trước khi một cơ quan xem liệu các blogger có ảnh hưởng về chủ đề này có thực sự quan tâm hay không. Một số trang web người hâm mộ thống trị thậm chí có thể bị xúc phạm nếu họ không có cơ hội tham gia.
Chọn một bộ phim phù hợp với thương hiệu của bạn
Một số bộ phim tốt cho quan hệ công chúng hơn những bộ phim khác. Phim có một cộng đồng lớn – chẳng hạn như những người yêu thích – là những mục tiêu dễ dàng hơn.
Nói chung, có rất nhiều cách tiện lợi để đưa một thương hiệu phù hợp với khán giả của bộ phim. Bán tấm trần treo? Hãy nhìn xung quanh, có thể một bộ phim về ngôi nhà ma đang chiếu và thay vào đó bạn sẽ có cơ hội nói về những tiếng động lạ phát ra từ tầng áp mái.
Đôi khi có một mối liên hệ tốt giữa một thương hiệu và một bộ phim, nhưng đó sẽ không phải là một mối liên hệ mà thương hiệu đó thích. Điều gì sẽ xảy ra nếu một nhân vật thông minh trong bộ phim ngôi nhà ma ám lập luận chống lại sự điên rồ của gạch trần trang trí công phu? Bạn sẽ không biết cho đến khi bộ phim được phát hành, và hầu hết các dự án tiếp cận phải bắt đầu tốt từ trước.
Đôi khi bạn chỉ cần phải cẩn thận.
Thương hiệu nam nhi hipster Bluebeard’s Revenge đã hợp tác với bộ phim Suicide Squad. Có nhân khẩu học trùng lặp về đối tượng. Chúng tôi cũng có một thương hiệu bán dao cạo phù hợp với một bộ phim có tựa đề là “Suicide” (và The Joker, không kém). Điều này chắc chắn không có nghĩa là đó là một quan hệ đối tác tồi hoặc không có tiềm năng về phạm vi, nhưng nó có nghĩa là cần phải xử lý cẩn thận.
Xây dựng neo
Một mỏ neo là một nửa sự bắt tay trong chiến dịch tiếp cận và tương tác được thiết kế tốt. Đây là lý do tại sao một blogger hoặc biên tập viên khác đưa ra quyết định biên tập liên kết trở lại trang web của bạn.
Đối với các chiến dịch không có hoặc neo yếu, các blogger đôi khi được yêu cầu tham khảo lại một liên kết để xác định nguồn. Điều này hiếm khi hoạt động vì những nhà xuất bản quan trọng mà bạn biết đều không được theo dõi.
Các cuộc thăm dò lấy cảm hứng từ phim là một ví dụ điển hình ở đây. Chúng rất dễ làm, chưa tấn công cá mập và có thể được sử dụng để giới thiệu một số phương tiện truyền thông tuyệt vời. Họ có cho các blogger lý do để sử dụng thương hiệu đã trả tiền cho cuộc khảo sát không? Không nhiều bằng.
Đầu óc SEO của bạn cần nghĩ ra lý do để tạo ra thứ gì đó khen ngợi dữ liệu khảo sát một cách tuyệt vời để các tác giả đưa ra quyết định tham khảo dữ liệu đó trong báo cáo của họ, nghĩa là liên kết với dữ liệu khảo sát đó.
Cung cấp nội dung phương tiện
Nội dung truyền thông là một nửa còn lại của quá trình bắt tay trong một chiến dịch SEO. Những nội dung này giúp người viết blog báo cáo về chiến dịch của bạn dễ dàng hơn. Mỗi chiến dịch tiếp cận và tương tác lấy cảm hứng từ phim phải có ít nhất một hình ảnh được cung cấp.
Ví dụ, hãy xem thị sai đơn giản này từ Grange trên xe ô tô 007. Đó là thời điểm, cùng thời điểm với bộ phim Spectre. Các blogger biết cần phải tránh nội dung mỏng, không viết gì ngoài những cuốn sách hướng dẫn người đọc đến những nơi khác và phát triển một quan điểm để thảo luận về một quan điểm tương tác như thế này cần nhiều thời gian, năng lượng và trí tưởng tượng.
Cơ quan của Grange đảm bảo rằng một phiên bản “phẳng hoàn toàn” của đồ họa thông tin có sẵn như một tài sản truyền thông để giảm bớt vấn đề này. Thật hợp lý khi tạo một số gif động an toàn cho WordPress (về kích thước, chiều rộng của chủ đề chung) về các tương tác trên trang web tương tác của bạn và cung cấp chúng dưới dạng nội dung để đi kèm với neo của bạn.
Tìm kiếm các kế hoạch phân phối quốc tế
Phim không được phát hành trên toàn thế giới trong cùng một ngày. Ví dụ: Big Hero 6 của Disney được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 7 tháng 11 năm 2014, nhưng sau Giáng sinh ở Anh vào ngày 30 tháng 1 năm 2015.
Sẽ dễ dàng hơn nhiều để có được những bộ phim lớn với ngày phát hành tương tự ở các thị trường mục tiêu của bạn và tin tốt là bạn có thể dễ dàng nghiên cứu trước lịch chiếu.
Việc các bộ phim đổi tên để phát hành quốc tế cũng không có gì lạ. Điều này có thể dẫn đến một chiến dịch tiếp cận và tương tác được xây dựng xung quanh họ. Ví dụ, bộ phim The Avengers năm 2012 được gọi là Avengers Assemble ở Anh để không đụng độ với một loạt phim truyền hình kinh điển. Bắt được thêm? Hầu hết các blogger Anh đều gọi bộ phim là The Avengers.
Làm việc với các đối tác của bạn
Trong hầu hết các trường hợp, kênh tiếp thị liên kết của bạn có thể được sử dụng để tăng sức mạnh cho các hoạt động SEO và truyền thông xã hội của bạn vì nó cho phép bạn tiếp cận với hàng trăm nhà xuất bản.
Hãy dành một chút thời gian để xem bạn có bao nhiêu đối tác nội dung trong chương trình của mình. Thông tin này có thể dễ dàng tìm thấy nếu nhóm liên kết đã hoàn thành công việc.
Chắc chắn đáng để gửi email trực tiếp cho họ và tiết kiệm tiền nếu cơ quan thứ hai không làm điều tương tự. Ngay cả các trang web hoàn tiền và mã phiếu giảm giá cũng đáng được một mẹo; Họ cũng có thể muốn thực hiện một số hoạt động tiếp thị liên quan đến phim và đây có thể là cơ hội tuyệt vời để thu hút sự quan tâm của công chúng.
Tuy nhiên, nếu bạn đang thử nghiệm với các mô hình phân bổ, bạn nên hiểu rõ việc cung cấp tiêu đề linkbait và clickbait cho đội quân nhà xuất bản của bạn ảnh hưởng như thế nào đến nghiên cứu này. Chúng giúp các trang web này tiếp cận nhiều điểm tiếp xúc bán hàng hơn hoàn toàn.
Andrew Girdwood là Giám đốc Công nghệ Truyền thông tại Cello Signal và là thành viên của Search Engine Watch. Bạn có thể kết nối với Andrew trên Twitter hoặc Google+.
Nguồn: www.searchenginewatch.com